Người này là ai?
Megumi cởi bộ tóc giả trên đầu ném xuống đất, cậu đứng trước mặt Tsumiki, cảnh giác nhìn người đàn ông lạ mặt bước ra từ lãnh địa của mình.
Hình bóng với cánh tay rộng đó thực sự có cảm giác hơi quen thuộc.
So với sự nghi ngờ và cảnh giác của Megumi, vẻ mặt của Gojo khá phức tạp.
Chiếc kính râm trên sống mũi y trượt xuống, biểu cảm trên khuôn mặt như đang diễn một vở kịch cường điệu nào đó, chứa đựng mọi cảm xúc ngoại trừ vui, buồn, oán giận và một chút PTSD, giống như một bảng màu cảm xúc.
“Ồ, điều đó là không thể. ”
Gojo nhìn Toji một cách cẩn thận và nghiêm túc, định kiểm tra xem hắn có thể bắt chuyện hay không, nhưng bên kia lao tới như một mũi tên với tốc độ đáng kinh ngạc.
Megumi rất muốn dạy cho Gojo Satoru một bài học, nhưng lại không có ý định giết hắn, kẻ vô danh này đột nhiên xuất hiện, có sát khí mãnh liệt, cậu không thể ngồi yên.
“Chị, chị ở yên đây, đừng cử động.”
Fushiguro triệu hồi ngọc khuyển để bảo vệ Tsumiki, đặt cô vào một góc rồi rút một thanh kiếm từ trong bóng tối, quan sát tình hình, cố gắng tìm cơ hội để giúp đỡ thầy Gojo.
Hai người đàn ông đằng kia đang chiến đấu không tách rời, đều rất hưng phấn, hưng phấn đến mức quên mất chính mình, giống như đang đắm chìm trong việc chém giết nhau hơn là đánh nhau.
Kính râm của Gojo Satoru đã bị y vứt đi, đôi mắt xanh của y tràn ngập sự điên cuồng.
Y đã không còn là người như lúc đó nữa, với tư cách là “chú thuật sư mạnh nhất” lúc này, y sẽ không để thua Toji.
“Megumi, đừng can thiệp! ”
Gojo một lần nữa sử dụng thuật thức của mình để chặn những đòn tấn công của Toji, quay lại hét lên với Megumi.
Toji trước mặt y thoạt nhìn không có lý trí, nếu hắn quay sang tấn công Megumi thì sẽ nguy mất.
Megumi cầm kiếm đứng yên, cậu mặc một bộ kimono nữ không tiện di chuyển, nếu thật sự ra tay với người đàn ông nhanh nhẹn này thì tình thế sẽ không tốt cho y.
Không ngờ Toji cũng dừng lại vì lời nói của Gojo.
“Đừng gọi con trai của người khác thân mật như vậy. ” Toji đặt vũ khí xuống và vén những sợi tóc gãy trên thái dương. “Đặc biệt là tên nhãi ranh như ngươi, luôn làm người ta khó chịu. ”
Con trai của người khác?
Megumi bối rối, người này nghe có vẻ quen biết cậu?
“Ồ, hóa ra chúng ta có thể giao tiếp. ” Gojo mím môi. “Ta nghĩ đã là vong linh không thể nói được. ”
Toji không quan tâm đến sự chế giễu trong lời nói của Gojo và lại giơ vũ khí lên.
“Đừng lãng phí công sức của ngươi. Lúc còn sống ngươi đã không thể đánh bại ta và bây giờ ngươi vẫn không thể đánh bại ta. ” Vẻ mặt của Gojo khá kiêu ngạo.