his ocean

680 87 31
                                    

[bibo's podcast #157]

















I I














hôm nay mưa dai nhỉ? cuộn mình trong chăn nghe podcast là đúng bài rồi.

chào đằng ấy, tôi là hân. tên hân, nhưng là đàn ông, pronouns he or him. và đây là podcast cá nhân của tôi.

theo yêu cầu của rất nhiều thính giả, mà không ai yêu cầu thì tôi vẫn làm. topic chính hôm nay, tôi sẽ kể các bạn nghe về anh ấy của tôi.

trigger warning nội dung sau đây có mention sâu sắc đến quan hệ lãng mạn đồng giới.

hãy chỉ tiếp tục nếu bạn opened-mind với cộng đồng này.

nếu không, hãy giáo dục lại bản thân mình. xin cảm ơn.








bạn đã bao giờ bị thương khi đang nấu ăn chưa? ví dụ như dao cứa vào da thịt, hay bị bỏng bởi nồi lẩu đang sục sôi trên bếp điện chẳng hạn?

sẽ rất đau nhỉ? có thể đau đến độ nước mắt lưng tròng, có thể bạn sẽ không bao giờ quay lại bếp sau chuyện đó.

nhưng điều gì sẽ xảy ra sau khi bạn vứt đi con dao, bỏ xó cái nồi và tuyên bố thôi không nấu ăn nữa?

ừ, có thể là không gì cả.

ngoài kia có biết bao nhiêu quán ăn ngon, chỉ cần bước khỏi cửa liền có rất nhiều lựa chọn. hoặc cũng chẳng cần ra ngoài, những năm gần đây dịch vụ ship đồ ăn tận nơi đã trở nên rất phổ biến, còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn gọi mời nữa.

bạn có rất nhiều lựa chọn để lấp đầy cái bụng đói. chỉ là, bạn sẽ chẳng bao giờ nếm được niềm vui khi vào bếp, hay cảm giác hạnh phúc khi ai đó nhấm nháp thức ăn bạn nấu và phát ra những âm thanh vô nghĩa thay cho lời khen ngợi.

và tôi, đã từng đối xử với tình yêu cũng như con dao vẩn máu hay cái nồi đáng thương kia.

ừ thì ái tình rất tuyệt, nhưng không có cũng chẳng chết, tôi nghĩ thế. đó là một trong những tôn chỉ cho cuộc sống dối trá của tôi bấy giờ.

đừng nhầm nhé, bây giờ tôi vẫn sống trí trá thôi. mãi một lòng trung thành với đảng ác quỷ fifai.

hì, đùa đấy.

hồi ấy tôi nghĩ, có những cảm xúc, dù tốt và có thể chỉ đến một lần trong đời. nhưng nếu biết trước, tôi sẽ không để nó xảy ra.

tôi đã chìa ra cả tá sai lầm thuở niên thiếu, cho mớ tình cảm bốc đồng, nhưng vẫn không đổi lại được bất cứ kinh nghiệm nào quý giá.

cảm xúc là thứ tôi cho nên giảm thiểu mức độ ảnh hưởng lên cuộc sống của mình.

nhưng anh ấy của tôi thì khác.

anh là người sống ngay thẳng và cũng có những nguyên tắc riêng. nhưng anh dám chấp nhận rủi ro, anh ý thức được rằng mình đang ở trên một chiếc tàu lượn và anh chọn tận hưởng mọi đoạn đường, ừ nghe như life quotes của mấy main character trong anime vậy ha, anh ấy của tôi ngầu thì số một.

podcastNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ