Yoo Joonghyuk có một chuyến đi đến địa phủ cùng với bạn đồng hành - Kim Dokja.
Theo cái cách mà tình nhân của gã luôn bày tỏ, Kim Dokja muốn để ba mẹ nuôi có thể nhìn thấy gương mặt chàng rể quý báu điển trai này. Yoo Joonghyuk mới đầu không quá hưởng ứng, nhưng đây là một cơ hội để công khai mối quan hệ nên gã hiển nhiên sẽ không bỏ qua. Người hồi quy chờ cái ngày để nói cho toàn thể Star Stream biết rằng, Kim Dokja thuộc về một mình kẻ mang tên Yoo Joonghyuk.
Gã theo chân Kim Dokja vào một căn phòng sang trọng của địa phủ, nơi dành riêng cho người kế vị tương lai. Yoo Joonghyuk đánh giá sơ bộ, sa hoa, lộng lẫy và hào nhoáng. Hẳn là một không gian mở thoải mái không chút gò bó, cửa ra vào được che chắn bởi một tấm màn mỏng dính, đủ để bên ngoài biết người trong phòng đang làm gì. Gã đặt mình lên chiếc ghế ở bàn dài, chờ đợi Kim Dokja xuất hiện khi anh đã biến đi đâu mất cùng những phán quan.
Địa phủ là một nơi từng đáng sợ với Yoo Joonghyuk, nhưng ở lần hồi quy này, gã gần như không cảm nhận được điều đó. Có lẽ theo lời Kim Dokja, họ đến với mục đích ra mắt đi.
"Joonghyuk-ah."
Ồ, tình nhân của gã trở về rồi.
Nhưng thứ mà Yoo Joonghyuk đối diện chẳng phải là một Kim Dokja mà gã biết. Người đứng trước mặt Yoo Joonghyuk với một thân hình trần như nhộng, và thứ duy nhất che lấp cơ thể anh chính là một mảnh lụa đen tuyền. Gam màu đối lập với nước da nhợt nhạt ấy trông thật nổi bật, kích thích thị giác gã. Khiến Yoo Joonghyuk không khỏi nhìn nhiều hơn dù từng thớ cơ hay từng sợi tóc trên thân thể người này gã đều tỏ tường.
"Anh nhìn như thế làm tôi ngại đó."
Yoo Joonghyuk thừa nhận, Kim Dokja rất biết trêu chọc gã bằng tiếng cười giòn tan nghịch ngợm. Khoé môi tinh tọa cong cong, từ từ đến gần, nào có chút gì ngượng ngùng đâu. Anh ta cố tình thả những bước chân của mình thật chậm rãi, khiêu khích sự nôn nóng muốn vồ lấy Kim Dokja từ người siêu việt. Rõ ràng đoạn đường ngắn ngủi chỉ hơn chục bước, nhưng lần đầu tiên Yoo Joonghyuk cảm thấy nó dài hơn bình thường.
"Chuyện này là sao?"
Gã đợi mãi cái thời khắc được ôm chầm lấy eo người độc giả. Rồi Yoo Joonghyuk ngước nhìn khi Kim Dokja cúi mặt ra dáng kẻ thống trị. Nhưng ánh nhìn của chàng trai lại nóng bỏng khao khát gã đến điên cuồng, Yoo Joonghyuk đọc ra được điều đó. Và gã chẳng bỏ qua việc được chạm vào cơ thể mềm mại vẫn bị ngăn cản bởi lớp vải vướng víu.
Kim Dokja đứng yên mặc cho gã khám phá, anh đột ngột vỗ nhẹ lên mu bàn tay đang lần theo kẽ hở mà chui vào đùi. Ngôi sao của Yoo Joonghyuk nhẹ nhàng giải thích.
"Là người kế vị tương lai, tôi phải ăn mặc sao cho hợp với nơi này chứ."
"Với đống giẻ rách này?"
Gã cầm chỗ vải rơi khắp mặt đất vân vê trên đầu ngón tay, Kim Dokja bĩu môi dỗi hờn. Persephone đã tự tay chọn lựa vì sợ anh không quen với loại vải thô ráp, nhưng gã hồi quy chẳng biết thưởng thức lại cho nó là giẻ lau. Kim Dokja không biết bản thân nên bày khuôn mặt gì cho hợp, song nhìn đến gương mặt tập trung lại nghiêm túc của người tình. Anh nảy ra một ý tưởng khá hay ho.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDok] Underworld
FanfictionYoo Joonghyuk có một chuyến đi đến địa phủ cùng với bạn đồng hành - Kim Dokja.