Không cơm ăn, tự cắt thịt, khách quan thả nhập vừa thấy cố
Nói điểm tiếng người, chính là nguyên tác tác giả còn không có càng, ta ở đệ 981 thứ trọng xoát về sau thật sự đói điên rồi, chính mình tới sản điểm.
Ngô đại khái chỉ biết viết gia giáo nguyên tác mọi người xem ảnh, không kéo các thế giới khác người, người quá nhiều sẽ có điểm tạp, khả năng có ý tứ địa phương sẽ viết phóng trứng màu.
Chim sơn ca không ở xem ảnh người trung, xem ảnh mọi người thời gian tuyến cam chịu là tương lai chiến kết thúc trở lại mười năm trước, còn chưa tới Simon gia tộc lên sân khấu, ân đại khái liền như vậy.
【Tiểu con dơi chụp phủi cánh rời đi ngăn kéo, ở rơi xuống đất nháy mắt, toàn bộ thân thể kéo trường...... Kéo trường...... Khôi phục thành ưu nhã tuấn mỹ nhân loại hình thái. Cơ hồ là vô thanh vô tức mà, nam nhân lưu tiến chim sơn ca không chút nào bố trí phòng vệ phòng ngủ.
Giữa phòng ngủ không có bất luận cái gì an toàn thi thố, thậm chí không có khóa lại, sơ ý không thể tưởng tượng.
Đứng ở chim sơn ca mép giường, nam nhân liếm liếm khát khô răng nanh, cúi người tới gần không hề phòng bị thiếu niên. 】
Dino cùng Sawada Tsunayoshi cùng khoản nắm chặt nắm tay làm lo lắng trạng, nhưng hai người lo lắng phương hướng lại hơi có chút bất đồng.
Sawada Tsunayoshi bình thường tư duy thức lo lắng: "Cái này phương tây chủng tộc có phải hay không muốn đối chim sơn ca tiền bối bất lợi a!"
Dino chạy thiên thức oán giận: "Đáng giận! Ta liền biết hắn đối cung di lòng mang ý xấu!"
"Ai u!" Không có thuộc hạ tại bên người Dino không hề có sức chống cự mà trong chăn bao ân một chân đá đảo.
"Hai cái ngu ngốc, chim sơn ca là loại này đại ý sơ ý người sao? Nếu chỉ nhìn đến hắn đối với chiến đấu cuồng nhiệt mà bỏ qua mặt khác, như vậy các ngươi đối chim sơn ca nhận thức cũng không tránh khỏi quá mức nông cạn." Reborn thu liễm ngưng cười dung, có chút nghiêm túc mà nhìn trước mặt làm phục tiểu trạng hai cái học sinh.
Nếu nói a cương là bởi vì khuyết thiếu kinh nghiệm nguyên nhân, như vậy Dino, ngươi lại là vì cái gì đâu? Đen nhánh đôi mắt nhìn chằm chằm nhà mình đại đệ tử, nhưng mà Dino lại lược hiện hoảng loạn tránh đi tầm mắt.
Ngày thường sinh hoạt sẽ bán manh em bé lộ ra hắn từng vì đệ nhất sát thủ khí tràng, lệnh còn non nớt Vongola mười đại gia tộc đều có chút xa lạ.
Ngay cả thường lui tới thích cùng Reborn "Cãi nhau" lam sóng đều hiếm thấy không có mở miệng khóc nháo.
Không khí yên tĩnh đáng sợ, không có người dám với đi ngăn trở một cái rõ ràng nghiêm túc lên Reborn ——
Áo trừ bỏ có chút mềm lòng Sawada Tsunayoshi, bất quá hắn ý đồ há mồm khuyên can lời nói cũng ở Dino ánh mắt ý bảo hạ nuốt trở về.
Làm như thở dài, Reborn chủ động thả lỏng khí thế, dời đi tầm mắt.
Cũng thế, tương lai còn ở biến hóa, có một số việc, đương sự chính mình cho rằng đáng giá kia liền đủ rồi, đến nỗi gia tộc tương lai...... Đó chính là đương sự cùng Vongola Juudaime muốn đi suy xét.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tác phong uỷ viên trường xem ảnh thể - Khoai nghiền ba ba
Short Storyhttps://lm0401t.lofter.com/post/4cf03efb_2b5ae2cd9