कावेरी दीदीची ईच्छा....

1.8K 3 0
                                    

सर्व चावट मित्र – मैत्रीणींना सौमित्रचा नमस्कार!!!!
कसे आहात सगळे? मजेत ना!! असणारच!!!!!
झवाझवीच्या कथा वाचुन मज्जा तर येणारच ना!!
बर असो.
आज मी आपल्या मनोरंजनासाठी एक नवीन कथा घेऊन आलोय, जी माझ्यासोबत घडलेली सत्यघटना आहे, ती आपल्याला नक्कीच आवडेल मित्रांनो.!!

ही घटना सधारण २ वर्षापुर्वीची आहे. जेव्हा मी माझे इंजिनियरींग पुर्ण करुन चांगल्या जाँबच्या शोधात होतो. त्यामुळे जास्तवेळ घरातच असे. डिसेंबर महीना होता, तेंव्हा माझी मोठी बहीण लग्न झालेली, जी माझ्या पेक्षा ४ वर्षांनी मोठी आहे, १ वर्षापुर्वी तिच लग्न झाले ल आहे. तिच्या सोबत घडलेली घटना आहे.

माझ्यापेक्षा दोन मोठ्या बहीणी आहेत ज्यांची लग्नं झालेली आहेत, सगळ्यात मोठी मधु, तिला दोन मुलं आहेत. दुसरी कावेरी ( बदललेली नावं ) जीच १ वर्षा पुर्वी लग्न झालेल आहे. मी तिला दीदी म्हणुनच बोलत
असतो. तिचं आणी माझ लहानपणापासूनच खुपच जमतं, मी एकटा भाऊ असल्यामुळे दोघेही खुप प्रेम करतात माझ्यावर!!

कावेरी दिसायला खुपच सुंदर, ऊंची ५.५ इंच, फिगर ३२-२८-३४ यावरून तुंम्हाला अंदाज आला असेलच किती हाँट व सेक्सी फिगर असेल!! सिंहकटी कंबर असल्याने चालताना तिच्या गांडीचे गोळे वरखाली होत असत!! आणी तीचे ३२ चे बाँल पण चालताना वरखाली होत आसतात!!

५ इंच, फिगर ३२-२८-३४ यावरून तुंम्हाला अंदाज आला असेलच किती हाँट व सेक्सी फिगर असेल!! सिंहकटी कंबर असल्याने चालताना तिच्या गांडीचे गोळे वरखाली होत असत!! आणी तीचे ३२ चे बाँल पण चालताना वरखाली होत आसतात!!

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

पण मी आजपर्यंत अस वेगळ्या नजरेने कधी दीदीकडे
पाहील नव्हत. आंम्ही दोघ खुप मस्ती, धमाल करायचो,
एकमेकांच्या अंगाशी झोंबाझोबी करायचो, आंम्ही वैय क्तीक गोष्टी म्हणजे गर्लफ्रेंड, बाँयफ्रेंड बध्दल देखील एकमेकांना सांगायचो. आम्ही कायम आमच्या खोलीत
एकाच बेडवर झोपायचो.

कावेरी दीदीची ईच्छा....Where stories live. Discover now