Năm năm trước, em đặt dấu chấm hết cho chuyện tình của đôi ta rồi cứ thế mà rời xa anh. Dẫu tưởng đôi mình hết duyên nhưng ông trời lại để anh gặp lại em một lần nữa.
Yêu nhau ba năm em để lại một dấu chấm. Năm năm gặp lại, đến lượt anh xuống dòng viết tiếp chuyện tình này được không?
.
Nếu hỏi chuyện gì là chó má nhất cuộc đời Han Yujin thì xin thưa, đó chính là chuyện đi xin việc và xin đúng công ty của người yêu cũ.
Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu tên người yêu cũ ấy chẳng thèm động đến hồ sơ của em mà ngay lập tức tuyển em vào vị trí thư kí riêng của hắn.
Cuộc đời Han Yujin đến đây coi như xong, từ giây phút ấy em dường như đã không còn là một Han Yujin yêu đời, hay cười mà là con chim non đáng thương bị người chủ giam trong lồng.
"Cậu làm việc kiểu gì thế này? Có muốn bị sa thải không hả?"
Gyuvin tức giận đập đống tài liệu xuống bàn khiến Han Yujin đứng trước mặt hắn giật nảy mình lên một cái.
Em có chút tủi thân. Có nhất thiết phải lớn tiếng như vậy không cơ chứ?
Nhưng dù là vậy thì lần này Han Yujin nhất quyết đảo chính, em không thể nào chịu đựng nổi cái tên người yêu cũ khó tính, khó nết, cậy quyền ức hiếp em như vậy được.
Sa thải chứ gì? Han Yujin chính là cần bị sa thải ngay lúc này. Làm thư kí mà coi như đi làm osin của hắn vậy đó, em cũng là uất ức chịu hết nổi rồi.
"Sa thải thì sa thải luôn đi, anh nghĩ tôi sợ chắc. Tôi lại ham cái chức thư kí chủ tịch quá cơ đấy."
"Han Yujin!"
Kim Gyuvin trước lời thách thức của Han Yujin cũng tức đến nỗi không nói nên lời. Vốn dĩ hắn chỉ doạ vậy thôi chứ ai nghĩ em lại kiên quyết như vậy. Hắn tuyển Han Yujin vào vị trí thư kí cũng có mục đích cả cơ mà, làm sao mà sa thải em được cơ chứ!
"Ra ngoài, tí ở lại tăng ca cho tôi!"
Gyuvin tay nắm chặt lại, đuổi Yujin ra ngoài. Em tức lắm chứ nhưng có làm gì được đâu. Nộp đơn xin nghỉ thì cũng phải được hắn duyệt, đâu dễ dàng gì mà nghỉ. Không lẽ tự nghỉ làm? Mà nghỉ thì ai nuôi em?
Yujin bực bội nghiến răng kèn kẹt, ngay lập tức chỉ muốn lao đến cấu xé người kia nhưng mà chẳng thể làm gì được. Chưa nói đến chức vụ thì cái cơ thể của hắn cũng gấp rưỡi em, so thế nào mà so với Kim Gyuvin. Phận làm tôi tớ, lại còn là tớ của người yêu cũ thì biết làm sao?
.
Yujin bị Gyuvin bắt ở lại tăng ca đến giờ vẫn chưa được về, bụng em đã sôi sùng sục như nước ở 100 độ rồi. Thế mà người nào đó còn cố tình ngồi trước mặt em mà thản nhiên ăn như em không tồn tại vậy.
Là hắn chứ còn ai, tên Kim Gyuvin, người yêu cũ chết tiệt của em.
Hắn lấy cái lí do là còn dở việc nên ở lại làm nốt nhưng làm chẳng thấy hắn làm, chỉ thấy hắn ngồi nhìn em, thỉnh thoảng cười mấy cái. Yujin lén liếc hắn mấy lần thì Gyuvin lại giả bộ làm việc. Xùy, em khinh. Rõ ràng là cố tình trêu ngươi em mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
GYUJIN | CHUYỆN CHÚNG MÌNH
FanfictionKim Gyuvin × Han Yujin Đây là một series đặc biệt tớ viết cho hai bạn nhỏ của chúng mình, là plot ngẫu hứng của tớ, các phần hoàn toàn không liên quan đến nhau. ‼️Truyện hoàn toàn là sản phẩm của trí tưởng tượng, nhân vật không thuộc về tác giả, vui...