1;

625 46 7
                                    

bedfriend

Tấn Khoa/ Ngọc Quý

  Tấn Khoa đang có quan hệ bất chính với người anh cùng đội

.
.

   Dạo đây Ngọc Quý hành xử không bình thường chút nào. Không bình thường từ cái cách ăn mặc kì quái cùng cái ánh mắt rón rén lúc đêm khuya của anh.

   Đầu giờ chiều cuối tuần, thời tiết nóng như đổ lửa, đến nỗi Fish cũng phải sốt ruột vì nồi nước sôi quá lâu(?) Đứng cạnh gói mì khô khốc cùng gói gia vị đã bóc sẵn trong cái bát tô to đùng, thằng chả đứng ngồi không yên nhìn chằm chằm cái ấm siêu tốc đang rì rì hoạt động. Với cái nhiệt độ kinh khủng của ngày hè Sài Gòn như vậy, việc đi xuống bếp để nấu một gói mì cũng khiến Cá thành cá nướng rồi.

   Lấy đại cái quạt mỏng lét được tặng ở siêu thị vẩy vẩy vài cái cho có lệ. Ít ra thì nó có hiệu ứng mát trong tâm lí của cậu. Vì Fish còn không nhớ nổi để cầm chiếc điện thoại xuống giết thời gian, nên bao nhiêu giác quan được hoạt động hết công suất để tìm đại loại gì đó tránh nhàm chán. Ngay cả tiếng nhón chân khỏi cầu thang của Ngọc Quý cũng bị cậu phát hiện

    Ngọc Quý vừa rời khỏi giường, người lờ đờ như thằng nghiện.Anh nhảy nhón nhón từng ngón chân xuống từng bậc . Cùng lúc Fish tò mò cái bóng gây tiếng động kia cũng phi ra đầu cầu thang. Bốn mắt tròn trịa nhìn nhau. Cậu nhăn kịt mặt vào liếc anh, đánh giá cái áo khoác phùng phình của Ngọc Quý. Cá đã sợ hãi khi nhìn thấy thứ mà bạn thân mình mặc. Anh khoác cái áo chất len dày cộp, kéo kín tận miệng, tóc tai vừa ra khỏi phòng điều hoà đã lem nhem mồ hôi mồ kê.

    "Wý ơi wý bận cái gì vậy Wý"

    Nhìn anh mặc mà cậu nóng theo(?) Nhưng mà cái mà Cá lo lắng là vấn đề ăn mặc của Ngọc Quý đã tiếp diễn được cả tháng nay rồi. Việc một con người suốt ngày cởi trần nằm ườn ra giữa sàn với cái điều hoà mười tám hai mười độ thay đổi như mấy người già làm cậu không ngừng thấp thỏm:'Có phải Jiro bị điên rồi không?'

     Thấy cậu làm anj giật bắn mình, nắm chặt cái khoá kéo áo khoác rồi tự sờ soạn cả người. Anh đang sợ chỉ cần một tấc thịt nó bị lộ ra là cả tỉ cái dấu hôn đỏ chói sẽ lộ ra. Nhìn anh vừa "lôm côm" vừa buồn cười, như một đứa trẻ con lén ăn kẹo của mẹ để rồi bị bắt tại trận.

      Cá nhìn anh rồi rơi vào khoảng lặng "overthinking" quên mất cả công tắc nồi nước sôi đã nhảy từ đời nào. Ngọc Quý thấy cậu đứng im cũng bất động theo. Anh bình thường sẽ gào lên đòi người kia tránh đường cho anh, nhưng hôm nay Ngọc Quý ngoan ngoãn kì lạ. Cả hai thằng cao nghều đứng nhìn nhau hồi lâu, hoặc ít nhất là Quý thấy vậy. Bốn mắt chằm chằm nhìn nhau mãi đến khi điện thoại của anh rung rung giọng shipper giục ra lấy đồ mới khiến anh lấy lại mục đích xuống tầng.

   Cái hành động hồi chiều của anh bị Cá đi rêu rao khắp mọi nơi. Chắc để mọi người cùng kì thị.

   Ăn mặc cổ quái là một vấn đề, hành động của anh còn bí ẩn hơn

[Sgp] "Bedfriend" Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ