2. Phạt?!

1.8K 93 11
                                    

Người khai sáng cho em một chân trời mới
Và em sẵn sàng đi cùng người
Hãy dẫn lối, để em hoà mình vào vùng trời ấy

Pháp Kiều chưa kịp hoàn hồn, quay đầu lại đã nhìn thấy Tez, Double2T và Mikelodic đang đứng trước cửa kính sau lưng. Em vội bịt chặt miệng, ngăn tiếng la kẹt lại trong cổ họng của mình. OgeNus tất nhiên cũng đã nhìn thấy ba người kia, bỗng nhiên anh nở một nụ cười đầy toan tính, rồi bất ngờ xoay người Pháp Kiều lại đối mặt với tấm kính, thúc mạnh dương vật vào, bắt đầu một đợt tấn công mới. Pháp Kiều hoảng loạn nhìn anh, cả hai chỉ cách ba người kia có một tấm kính! Tuy rằng đây là kính một chiều, người bên ngoài không thể nhìn thấy những gì đang diễn ra ở trong, nhưng không có gì đảm bảo tiếng động của cả hai sẽ không lọt vào tai ba người kia.

- Hức...đừng, Tuấn Duy...ha...dừng, không...không muốn nữa.

- Không muốn cũng không được.

Anh trầm giọng trả lời, ép sát em lên mặt kính, bắt lấy hai cánh tay em vắt chéo ra sau lưng rồi nắm chặt bằng một tay. Pháp Kiều rơi vào tư thế khuất phục, chỉ có thể bị động tiếp nhận từng đợt xâm nhập mạnh bạo của anh. OgeNus hưởng thụ cảm giác được hậu huyệt chặt chẽ bao lấy, tay còn lại trêu chọc đầu vú mẫn cảm, khàn khàn ở bên tai em kích thích.

- Chẳng phải ngoài kia là mấy anh chồng của em sao? Sẽ thế nào nếu tụi nó thấy cảnh này nhỉ?

- Không...đừng, ha...đừng mà Tuấn Duy...hức.

- Sao thế? Không muốn cho mấy anh chồng của em thấy bộ dạng dâm đãng của mình bây giờ à?

OgeNus gằn giọng chất vấn, phía dưới vẫn hung ác thúc tới, ép sát mặt em vào lớp kính. Pháp Kiều liên tục lắc đầu, không muốn nhìn ba người bên kia tấm kính, mặc dù em biết họ chẳng thể thấy gì ngay lúc này, nhưng những ánh mắt kia cứ như nhìn thẳng vào em. Oằn người đón nhận từng cú hẩy chắc nịch từ phía sau, lại thêm OgeNus thì thầm bên tai, Pháp Kiều cảm giác đầu óc đã không còn tỉnh táo nổi. Em bị anh dẫn dắt, tưởng tượng ra ba người ngoài kia đang thật sự nhìn thấy em và OgeNus làm tình ngay lúc này. Xen lẫn với cảm giác khuất nhục, một luồng khoái cảm kì lạ bỗng nhiên xuất hiện, lan ra khắp toàn thân em. Pháp Kiều hoàn toàn bị tình dục vây hãm, đánh úp đến cuộn chặt ngón chân lại, khàn giọng kêu la, không còn quan tâm phía bên ngoài sẽ nghe được hay không. Bờ môi của OgeNus lập tức áp sát tới, nuốt lấy những âm thanh của em vào cổ họng.

Hôn em đi, hãy mãnh liệt vào
Để con tim và tâm hồn này say trong mộng tình
Lấp đầy cơ thể em với mê dược của anh

OgeNus trầm khàn rên một tiếng, dòng tinh dịch nóng bỏng phun tràn vào bên trong Pháp Kiều, em cũng lập tức lên đỉnh, run rẩy bắn lên cửa kính trước mặt. Cả người em không còn sức lực, mệt mỏi trượt xuống, ngã vào vòng tay OgeNus. Anh dịu dàng vén tóc cho em, hôn lên trán đầy âu yếm, Pháp Kiều híp mắt hưởng thụ sự yêu chiều của người yêu, không thể ngờ tới giây sau lại bị anh tách ra hai chân, lỗ nhỏ sưng đỏ phía dưới chưa kịp khép lại đã phải tiếp nhận đợt tấn công mới.

- Đừng...hức...không được nữa, tha...tha cho em.

- Trẻ hư thì phải bị phạt bé cưng à.

[OgeNus x Pháp Kiều] Phạt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ