Oh Yeah,
Oh Yeah, Oh Yeah, Yeah,....
T-ara, T-ara, T-ara.....
Oh Yeah, Yeah......
T-ara, T-ara, T-ara....... T-ara.....
Buổi concert cuối cùng của nhóm T–ARA kết thúc. Hàng ngàn tiếng vỗ tay vang lên khắp sân vận động. 8 năm qua là 8 năm đáng nhớ nhất đối với nhóm.
Họ đã gặt hái được biết bao nhiêu thành công, và cũng có những cay đắng và gục ngã...
Những khoảng thời gian đó như in sâu vào tâm trí của mọi người trong nhóm cũng như các fan và những người cùng họ đồng hành trong suốt quãng thời gian ấy.
Tất cả bọn họ đã cùng ở bên nhau, sống chung với nhau từ những ngày đầu để chia sẻ cho nhau những niềm vui, nỗi buồn.
Vậy mà đến ngày hôm nay, mỗi người lại phải bước đi theo một con đường khác nhau.
Có lẽ họ phải chia tay nhau tại đây.
Biết bao nhiêu giọt nước mắt của các fan rơi xuống, những tiếng hò reo cổ vũ....
Rồi cũng dần tắt....
————— ~.o0o.~ —————
Ji Yeon thả người nằm bẹt xuống chiếc sofa ngoài phòng khách. Hôm nay là một ngày đáng nhớ đối với nó. Ngày mà có lẽ nó sẽ chẳng bao giờ quên được. Thả mình chìm đắm theo những dòng suy nghĩ... Chợt tiếng chuông cửa vang lên...
Kính koong !!!.... Kính koong !!!...
Lồm cồm nhoài người bò dậy, nó cảm thấy tò mò xen chút bực dọc... ngóc đầu nhìn một cái ngoài cửa rồi lại nằm bẹt xuống thêm lần nữa
Jiyeon Pov's : Giờ này sao lại có người đến ? không lẽ lại là fan cuồng ?... không đúng... fan không thể biết nha của nó được. Chẳng lẽ là các thành viên trong nhóm.... Mà không đúng !!.... giờ này muộn lắm rồi ...
Kính koong !!!.... Kính koong !!!....
Tiếng chuông lần thứ hai vang lên. Lần này Jiyeon không thể không ngồi dậy. Cánh cửa vừa bật mở, một cô gái tóc tai bù xù, mặt mày lem luốc, nói chung là một người nó chưa gặp bao giờ đang đứng ngay trước cửa nhà nó...
- Anyonseo !!.... Jiyeonnie.... – Cô gái đưa nụ cười ngố của mình nhẹ nhàng nói
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jimin - Minyeon ] Yêu em lần nữa ( Cover)
FanfictionĐây là fic Po cover từ fic của Minjoon ai không thích hoặc anti thể loại GxG hoặc couple Minyeon làm ơn nhấn nút !!... Miễn bình luận thô tục !!... Kamsamhamnida !!!...