1

163 9 1
                                    

main female character: sim jia

main male character: park sunghoon

..........

1 hôm mưa tầm tã, hạt mưa nặng trĩu  liên tục rơi lã chã trên mặt đường đông người tấp nập chạy đi tìm nơi trú mưa. Quán cà phê nhỏ có ánh đèn yếu ớt trong 1 góc hẻm ấy chỉ còn 1 vị  khách trong khoảng độ ba mươi đang trầm lặng nhìn ra cửa sổ kính. Chàng trai từ khi vừa bước vào liền theo thói quen gọi 1 ly cà phê uống tại quán và 1 ly caramel latte đem về. Vóc dáng cao ráo và mặt mũi thanh tú ấy toát lên vẻ ngoài ảm đạm và thanh tao chứ không vội vã và hấp tấp như khung cảnh ngoài cửa kính kia.

Đột nhiên chàng trai ấy ngạc nhiên như đang nhìn thấy ai đó ngoài cửa kính trong vắt kia, vội vã chạy ra bên ngoài và hét to tên của 1 người phụ nữa nào đó. Nhưng thay vì tìm thấy người mà anh ta đã nhắc tên đến, anh ta chả gặp ai cả. Nét mặt của anh dần cứng đờ và rồi cũng đành lủi thủi đi bộ về nhà trong màn mưa ấy mà không một bóng che. Người chủ quán cứ tưởng anh sẽ lại vào để lấy ly latte đang pha dở và chiếc dù kia nhưng đợi mãi chả thấy ai quay lại.

Cho đến khi về lại căn nhà anh và người ấy từng chung sống, anh ngã quỵ. 

Thê thảm, tuyệt vọng, căm phẫn và đau đớn là toàn bộ tình cảnh của anh. Không từ nào thay thế được

Thoáng chốc hốc mắt anh cũng đỏ lên, vẻ mặt đau đớn dần chuyển sang tuyệt vọng. Chậm rãi đứng lên chạy vào phòng bếp và rút ra 1 con dao sắc nhọn. 

-----------

Ngày xx tháng xx năm xxxx, lúc 6 giờ 32 phút sáng đã tìm thấy thi thể một người đàn ông 36 tuổi tử vong tại nhà riêng cách đây gần 7 tiếng. Chuẩn đoán cách thức tử vong là tự tử, hung khí đã được xác  định là con dao trên tay nạn nhân. Hiện tại, nguyên nhân của cái chết đang được điều tra kĩ lưỡng.

.......................

côm bách🫰




who's wrong? | sunghoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ