5/7/X777 – Dinh thự Heartfilia.
Trong phòng sách của dinh thự, ngồi ở chiếc bàn gỗ có một người phụ nữ và một người đàn ông, họ mặc đồ rất sang trọng nên rất có thể là chủ của dinh thự này.
Họ đang nói gì đó với nhau, đột nhiên cửa phòng mở ra một người làm trong dinh thự hớt hải chạy vào.
- Phu nhân, ông chủ có chuyện không hay rồi. Tiểu thư Lucy bị sốt cao rồi ạ!
Hai người nghe vậy thì chạy vội vàng tới phòng con gái họ. Cửa phòng mở ra, hai người nhanh chóng đi đến bên giường của cô bé.
- Layla đi từ từ thôi em, sức khỏe của em còn yếu đừng đi nhanh coi chừng ngã.
- Nhưng mà Jude à, hôm qua con bé vẫn còn khỏe mà, tự nhiên hôm nay lại sốt cao, trong lòng em cảm thấy lo lắm.
Người phụ nữ tên Layla chính là phu nhân của dinh thự này, còn là vợ của người sáng lập ra Heartfilia Konzern tên đầy đủ là Layla Heartfilia.
Còn người đàn ông tên Jude là chồng cô, là chủ sở hữu của Heartfilia Konzern – Jude Heartfilia.
Hai người mải nói chuyện với nhau mà không để ý, có một tia sáng đang viết những chữ cổ xung quanh Lucy. Khi các chữ cổ đã được viết thành một vòng tròn, chúng bắt đầu sáng lên rồi biến mất thay vào đó là một vòng tròn ma thuật, LayLa và Jude thấy ánh sáng thì đưa mắt nhìn về phía Lucy.
- Chuyện gì xảy ra thế này!??
Jude vừa kéo vợ ra sau bảo vệ trước hiện tượng kỳ lạ này, vừa kinh ngạc nói.
- Chồng à, em cảm nhận được một nguồn ma lực rất lớn từ con bé.
Layla níu lấy tay chồng thảng thốt nói, cô đổ mồ hôi lạnh khi chịu đựng áp lực từ lượng ma thuật kinh khủng kia. Từ khi thành Tinh Linh ma đạo sĩ tới nay, đây là lần đầu tiên Layla thấy lượng ma lực nhiều tới mức gần như vô tận này, cô cảm thấy có khi toàn bộ Thập Thánh ma đạo sĩ cũng không sánh được với nó.
Qua vài phút ánh sáng dần tắt đi, trong không trung xuất hiện một cô gái. Hai người kinh ngạc nhìn cô gái đang cười với họ, có đường nét khuôn mặt rất giống Layla và Lucy nhỏ. Layla nhẹ giọng hỏi cô.
- Cô gái, cô là ai? Vì sao lại xuất hiện ở đây?
- Con là Lucy, con của ba mẹ đây. Nhưng con đến từ tương lai.
Lucy trả lời cô trong niềm vui mừng và hạnh phúc, vì có thể gặp lại ba mẹ của mình. Hai người lúc đầu không tin, nhưng nhìn khuôn mặt kia so sánh với Layla thì như hai giọt nước vậy.
- Lucy, con từ tương lai trở về. Vậy ở đó đã xảy ra chuyện gì sao?
Jude hỏi cô, vì ông nghĩ rằng có thể ở tương lai điều gì đó tồi tệ đã xuất hiện, nên bây giờ Lucy mới ở đây. Nếu tương lai hạnh phúc thì có ai lại muốn trở về quá khứ đâu.
- Thưa cha, tương lai đã diệt vong rồi ạ! Con dùng mạng sống trao đổi với cổng Nhật Thực để quay lại quá khứ, để chuẩn bị trước tất cả cho những cuộc chiến sắp xảy ra.
- Vậy sao con không thử thay đổi quá khứ?
- Không được, cha cũng biết thời gian không thể thay đổi quá nhiều, nếu thay đổi quá nhiều thời gian sẽ rơi vào hỗn loạn. Tồi tệ hơn sẽ dẫn đến thế giới bị hủy diệt, cũng có những việc dù thay đổi ra sao nó nhất định sẽ xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn Fairy Tail ] Bắt Đầu Tương Lai Mới.
ФанфикTrong thế giới phép thuật hơn 1000 năm trước, nơi người bình thường, ma pháp sư và rồng vẫn còn tồn tại. Có một nữ pháp sư sở hữu lượng ma thuật khổng lồ, không ai biết cô ấy ở đâu, xuất hiện từ khi nào, tuổi tác già hay trẻ cũng như phép thuật cô...