Chương Hai (H)

4.8K 296 79
                                    

Lương Kiến Quốc mắt không rời anh trai, ham muốn xác thịt nhầy nhụa đối với người trước mặt đã tích tụ lâu dài nay gói gọn trong một câu, nhục dục đê hèn bị giấu kín từ thuở thiếu thời cứ như vậy mà theo lời hắn tuôn trào, không có cách nào dừng lại.

"Em muốn Yến nhi trở thành con đĩ của em."

Bởi vì sức khỏe không tốt, đại thiếu gia hơn hai mươi sáu năm trời sống rất thanh tịnh, mấy chuyện trên giường đọc được trên mạng thì biết sơ sơ chứ chưa bao giờ tự trải nghiệm, nghe xong cũng không nhìn ra ý đồ dơ bẩn trong lời nói của hắn, đầu óc ngây thơ chỉ đinh ninh tên con hoang hèn mọn đang chửi mình.

Trước khi cha mẹ qua đời, vị thế của Lương Giải Yến luôn được Lương phu nhân bảo đảm, cho dù y có đau bệnh cả tháng không xuống nổi giường thì vẫn là thiếu gia con vợ lớn đứng trên cao không ai dám nghịch, Kiến Quốc năm đó dù được định sẵn sẽ thay cha tiếp quản doanh nghiệm cũng rất an phận, chưa bao giờ dám buông lời xúc phạm anh cả, giờ đây lại to gan dám gọi y là con đĩ.

"Câm mồm! Đồ vô giáo dục!" Đại thiếu gia tính tình cao ngạo đương nhiên không nhịn được, bất chấp mình cao chưa đến ngực đối phương nhào lên đấm đá, nếu không phải Lương Kiến Quốc giữ lại thì y còn định vơ cả bình hoa sứ trắng trên bàn phang lên đầu hắn.

"Anh vẫn không hiểu, ca. Em đành phải nói thẳng với anh vậy." Không muốn người nọ đã mệt còn giãy nhiều mất sức, Lương Kiến Quốc ôm cứng anh cả đang nổi cơn thịnh nộ trong lòng như ôm chó con mèo con, giọng điệu tự nhiên, trên miệng còn câu lên nét cười nhàn nhạt.

"Trên người anh thừa ra một cái huyệt dâm của phụ nữ, đúng không?"

Vùng vẫy của Lương Giải Yến ngay lập tức ngừng lại.

"Nói, nói nhăng nói cuội cái gì thế?! Ăn nói cho cẩn thận, đừng quên gốc gác của mình, có được dát vàng thì mày cũng chỉ là con của loại tiện nhân!"

Khiếm khuyết xấu hổ trên người bị kẻ mình coi thường đem ra phơi bày một cách tục tĩu, đại thiếu gia phút trước vừa đỏ mặt tía tai, khí thế hừng hực chửi mắng người khác phút này đã mặt mày tái mét mềm nhũn trong tay em trai, lắp bắp không nói nên lời.

Y như con rối bị rút cạn sinh lực mà run lẩy bẩy, trong mắt không giấu nổi kinh hoàng mà nhìn lên Lương Kiến Quốc vẫn còn đang mỉm cười, thứ con ngoài giá thú rác rưởi đối với y lúc này lại đáng sợ chẳng khác nào ma quỷ.

Nào ngờ có ngày bị người ta nói trúng tim đen, Lương Giải Yến hoảng loạn suy nghĩ mãi cũng không biết phải lấp liếm sự thật thế nào. Đúng như lời súc sinh kia nói, phu nhân năm đó không có được tình yêu của chồng, may mắn trong đêm tân hôn chỉ làm đúng một lần mà đã mang thai nhưng lại nghe lời lang băm, uống thuốc thay đổi giới tính thai nhi khiến cơ thể y từ trong bụng mẹ phát sinh dị dạng, đến bây giờ vẫn chưa có biện pháp xử lý.

Nhưng đây vốn là thông tin tuyệt mật chưa từng được công bố ra ngoài, trừ bỏ Lương phu nhân và một số bác sĩ từng tiếp nhận điều trị, đến cha ruột của Lương Giải Yến cũng không biết chuyện dưới hai chân đại thiếu gia quả thật còn dư một cái lỗ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 28, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cắt Cánh [Giam cầm/ Song tính]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ