Đôi lời nhắn nhủ và tạ lỗi

73 6 5
                                    

Chẳng có gì hết á, chỉ là tui viết lại hoàn toàn vì phát hiện ra có sửa hết cũng không được oke lắm. Tui vẫn sẽ để nguyên bản bên kia, ai mà rảnh thì xem thử để so sánh xem tui tiến bộ hay tụt lùi he. 

Tui thực sự xin lỗi mấy bà đã đọc bên kia từ đầu rất rất nhiều vì tui đã chẳng ra chap được thường xuyên nữa. Càng ngày tui chỉ càng bận hơn thoi. Sau khi xem lại hết một lượt thì tui thấy có quá nhiều chỗ chưa ổn, vầy nên là tui định sửa, đã nói từ trước rùi. Nhưng sau đấy tui lại phát hiện ra có sửa thì vẫn không thể như tui mong đợi, nên tui đã phải lập ra cả một bản kế hoạch để viết lại. Về cơ bản, thiết lập nhân vật và thế giới vẫn sẽ giữ y nguyên và được chú trọng đào sâu hơn, còn về cốt truyện sẽ được thay đổi ít nhiều để chặt chẽ hơn, sẽ giảm bớt đi đáng kể những chi tiết ngoài lề không cần thiết. 

Nếu như vẫn còn yêu thích, mong mấy bà tiếp tục ủng hộ, góp ý tui trong chặng đường sắp tới, còn nếu như không kiên trì được thì cũng cảm ơn các bà rất rất nhiều. Nếu như các bà có đọc được dòng này thì hãy biết rằng tui yêu các bà nhiều lắm!

Đối với các bạn lần đầu lướt tới đây và còn đang ngơ ngác thì tui giải thích ngắn gọn là tui làm mới lại hoàn toàn bộ truyện này, đăng lại một lượt luôn. Nếu các bạn có hứng thú thì rất hoan nghênh tiếp tục theo dõi diễn biến của câu chuyện này, và cũng có một vài lưu ý nho nhỏ trước khi nhảy hố, xin hãy đọc kĩ từng chữ một cho tui ạ:

- Đầu tiên, đây không phải là chính sử, không phải chính sử, điều quan trong nhắc lại ba lần, KHÔNG PHẢI CHÍNH SỬ. Rất nhiều chi tiết, tình huống là dựa theo vài câu trong sách vở để tưởng tượng hoàn toàn ngay từ đầu nên miễn bàn đúng sai ở đây.

- Thứ hai, truyện hiện đại, không phải dã sử luôn. Ừ thì cái bìa hơi lừa tình một chút, nhưng thực sự là hiện đại đấy, xem xét trước khi nhảy nhá.

- Thứ ba, tui là một người có chí tiến thủ, ai muốn góp ý thì cứ bình luận thẳng lên truyện á, nếu hợp lí tui sẽ xem xét sửa đổi. Nhớ là GÓP Ý lịch sự thôi nha, chúng ta là những con người văn minh. Còn nếu như ai đó có ý định không lịch sự, muốn công kích hay gây war thì đừng trách tui.

- Thứ tư, nếu truyện của tui có thể khơi gợi lên ý tưởng hay ho nào đó của các bạn thì tốt quá, nhưng đừng đạo truyện nhau nha. Chẳng phải tự cao gì, chỉ vì đây là truyện của tui nên tui có quyền, có không nổi tiếng thì vẫn là của tui nên đừng hòng nhăm nhe gì cả.

- Thứ năm, đến hiện tại truyện chỉ đăng tải trên nền tảng Wattpad.

- Thứ sáu, xin lỗi vì ngay từ đầu đã hơi gắt, nhưng thực ra tui rất dễ nói chuyện, đừng ngại bàn luận, đưa ra ý kiến, góp ý cho tui nhé!

- Thứ bảy, chúc mọi người đọc truyện vui vẻ!

- Thứ tám, trời quơ, tui nói ở điều thứ tư rồi nhưng gần đây lại mới bổ sung thêm vào ạ. Nhân vật lấy cảm hứng từ lịch sử Việt Nam, nhưng trong câu chuyện này nhân vật và cốt truyện HOÀN TOÀN thuộc về tui, và tui HOÀN TOÀN có khả năng để xác nhận tui là người đầu tiên sáng tạo ra cốt truyện giống như thế này. Cho dù là truyện của tui có khả năng sẽ không được hay bằng các tác phẩm khác, nhưng nếu có bất cứ truyện nào có motip na ná như vầy mà tui không có động thái chính thức nào thì cũng đã tính là không ổn rồi ha.

Vụ xuyên không chuyển kiếp là một ý tưởng khá táo bạo và cũng khá độc, và tui biết mạch não của tui rất là lạ, cho nên đây là bản gốc ạ, từ tác giả gốc ạ, tui đăng từ năm 2022, có thể vào tường nhà tui kiểm tra. Đây là bản chỉnh sửa từ chính chủ, làm ơn đừng bê ý tưởng này đi đâu cả. Nhắc lại, xin ĐỪNG nhầm lẫn việc lên có cảm hứng từ đây với việc đạo truyện, càng đừng ĐÁNH TRÁO KHÁI NIỆM giữa việc đạo truyện và học tập, đây là hai việc hoàn toàn khác nhau ạ. 

Nhắc vậy lại có các bạn khó chịu, các bạn có thể thoát ra ngay lập tức ạ. Trộm vía là truyện chả có mấy view với vote nhưng mà trường hơp "lấy ý tưởng từ đây" thì xảy ra không dưới hai lần. Tui chưa quan tâm cảm xúc của mọi người ra sao, tui chỉ biết là tui không hề dễ chịu với những trường hợp này nha. Tui không phải là một người hiền hậu và kiên nhẫn, tui chỉ có phép lịch sự tối thiểu thôi. Nếu bạn đã không lịch sự, tui không việc gì phải lịch sự hết nhé.

Tui đã chọn về phần này trên Wattpad rồi, nhưng mà, @Bảo lưu mọi bản quyền, xâm phạm đừng trách tui. Đừng chọc cho tui cọc lên he.

Xin chân thành cảm ơn!

[Đã chỉnh sửa] Đời Đời Kiếp Kiếp (Chiêu Hoàng - Trần Cảnh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ