Tiếng xe cảnh sát cứ hu lên liên hồi trông đêm mưa tối và lạnh.
Cái lạnh se se vào lúc nủa đêm khiến chúng ta chỉ muốn nằm xuống giường và đắp chăn đi ngủ.
( vậy mà con tác giả óc chó này vẫn còn vt chuyện cho độc giả coi, nên hãy vote đê, chùa là ko ra chương mới đâu nhá)
Ấy vậy mà bên ngoài tiếng xe cảnh sát vẫn đang vang lên liên hồi, ko có dấu hiệu sẽ ngừng lại.
Chiếc xe dừng trc một con hẻm, cảnh sát bước ra khỏi xe, đuổi theo một bóng dáng nhỏ.
Sau lưng Bóng dáng ấy có một cục bông tại thắt lưng, trên đầu lại có hai cái tai thỏ màu trắng và mái tóc đen dài ngang ngực.
Người đó mang một chiếc áo Hoodle đen, quần tây xám và một chiếc giày thể thao.
Cậu ta chạy nhanh, luồn lánh qua những vật cản, lực tác động mạnh khiến những vũng nước văng tung tóe.
Cảnh sát ở đằng sau cũng ko ngừng truy đuổi, có người còn dùng đến cả súng.
Một viên đạn bắn đến trúng chân phải của cậu ta. Bóng dáng đang chạy cũng lập tức ngã xuống.
__________
_" Toàn tuyên án. Cậu đã bị phạt 3 năm tù vì tội giết người"_
_" ..."_
_" bị cáo có lời gì để biện hộ ko?"_
_" .. ko.."_ cậu trai có cái tai thỏ màu trắng khẽ nói, nhưng vẫn đủ để mọi người nghe.
_" phiên tòa đến đây là kết thúc!"_
___
Cậu trai có cái tai thỏ đc dẫn vào một phòng giam, căm phòng có 4 chiếc giường, có 4 người gồm cả cậu.
Cậu ta đc cai ngục thả còng ra. Cai ngục đóng của rồi rời đi, để lại cậu ta với 3 con ' thú dữ' có thể ăn thịt mình bất cứ lúc nào.
_" này! "_ một tên người sói trong số đó lên tiếng
Theo phản xạ, cậu ta quay người lại thì thấy tên người sói đó đã đứng gần mình từ lúc nào.
_" cai ngục xếp lộn phòng cho mày à? Đây là phòng của động vật ăn thịt"_ tên đó nói
_" và đây cũng là phòng giam đặc biệt dành cho những tên đã giết người"_
_" một con thỏ như mày thì làm sao giết người đc, còn là động vật ăn cỏ"_ hắn ta chống hông.
_" sẵn thì tên mày là gì? Tên của tao là Campuchia"_ Campuchia ngoài mặt trông khá khó ở, nhưng nếu quen sát kĩ biểu cảm và giọng nói thì hắn ta ko có ác ý.
Vừa lúc đó, một tên cai ngục đi ngang qua phòng giam của họ.
_" ê cai ngục!! Ngươi xếp lộn phòng cho con thỏ trắng này rồi nè"_ Campuchia nói lớn.
_" hay là chúng ta ăn thịt con thỏ đó nhỉ?.."_ một tên người sói khác cất lời, giọng hắn trầm và có hơi khàn .
_" này North Korea! Mày nhận bản án 9 năm tù mà chưa chừa hay sao mà còn muốn bị thêm?"_ tên ngồi giường đối diện nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chs_AllVietnam] Beast Man
Adventure8 hí lô truyện này nó sẽ đặc biệt một chút, ý tưởng cũng sẽ có hơi độc lạ. toi vã quá nên mới vt thâu, mong các bác ủng hộ nhìu + truyện thuộc thể loại đam mỹ, bác nào đọc ko đc thì hãy out. + truyện thuộc bản quyền của tôi + thể loại phi logic, phi...