_bigdaddyofficial :
otp tôi ôm nhau jskbssnsnsvsvsbb
gung0cay : húuuu @umie.68 chị
my lên gáy otp với emindiekonthemic : yêu nhau hả
ogenusss : khồng, chưa đập
cho nó một trận là may rồihurrykhang :
otipi em cũng ôm nhau nè
_bigdaddyofficial :
otp tao ôm eo nhau nè
yunbray110 : xàm ớn
cozo.lor : vàng quan điểm, sắt quan điểm, kim cương quan điểm, thủy tinh quan điểm, lưu huỳnh quan điểm, Magie quan điểm, CO2 quan điểm, nhôm quan điểm, than quan điểm, tam giác vuông quan điểm, hằng đẳng thức quan điểm, kẽm quan điểm, Lão Hạc quan điểm, Ơ rô pê ô ít quan điểm, Enzim anilaza quan điểm, bạc quan điểm, thách đấu quan điểm, bánh mì quan điểm, bún bò quan điểm, phở quan điểm, bánh canh quan điểm, hủ tiếu quan điểm, i đồng ý với your opinion, Gucci quan điểm, Dior quan điểm, Internet quan điểm, Spiderman quan điểm, Batman quan điểm, Iron Man quan điểm, cao su quan điểm, nhựa rẻ tiền quan điểm, polyme quan điểm, sửa điện quan điểm, cứu hỏa quan điểm, bác sĩ quan điểm, kĩ sư quan điểm, giáo viên quan điểm, y tá quan điểm, họa sĩ quan điểm, học sinh quan điểm, shipper quan điểm, hàng tá quan điểm tôi đồng ý với bạn 👍🙋hay👏.
blueberreal : ê gì xàm 🤪
24k.right : stydasfghhhhbvkkj
asfhhhjjjjjjhhminhlai.eist : điên hả?
24k.right : em lấy được dấu
rồiii 😭😭captain_0603 : anh right lấy
được dấu còn mừng hơn
lấy vợmasewproducer : ai quan tâm
m??? khi nào có tiền trả nợ
tao thì tao quan tâm_votak_ : gì mà hay tiền bạc quá z
_double2t : bọn e nợ anh sew ạ
dttaprap : mng em có góp ý
này cho mng nièeedick.bctm : hoàn hảo cmnr góp ý
gì nữa??mikelodic : góp ý gì đs
dttaprap : Mình góp ý nhé. Ý kiến của mình là như này. Mình nói ra có mất lòng bạn thì mình cũng chịu. Tại vì mình cũng chỉ muốn đóng góp một chút ý kiến cho bạn biết là mình cũng là một người có ý kiến. Mình là con người không thích nói dài dòng. Chỉ đơn giản muốn góp ý kiến cho bạn biết thôi. Mong bạn hiểu và thông cảm cho mình. Mình xin góp một số ý kiến cực kỳ ngắn gọn cho bạn hiểu mình không vòng vo. Nói dài là ý kiến ngắn gọn ko cần dài. Đấy nói tóm lại là mình góp ý kiến vậy thôi còn bạn hiểu hay ko mình không biết. Ai đang rảnh thì bỏ vài giây đọc cmt này. Để biết mình có góp ý kiến. Mong bạn hiểu vì mình chỉ muốn đóng góp ý kiến mà thôi.
umie.68 : 🧐
_bigdaddyofficial : ê xàm quá
tháy ghécyunbray110 : nay team mình
xàm quá đóandreerighthand : hiếu long biên
ơi, con chuột của bố đâu!?ogg.hydra.flo : con chuột giả
hả bố, nãy con thấy hiếu nó
đem đi đốt rồi :]]]sdg.strangeh : tại con sợ chuột
andreerighthand : dồi, ok okk
toi.thewanderer :
xàm quá nha tuấn duy =))
24k.right : hay, quả thật là một status vô cùng cảm động! Đã lâu lắm rồi mình chưa được đọc một status mang đậm tính nhân văn như thế này. Mình thật sự rất sung sướng, rất hạnh phúc. Mình xin cảm ơn Đảng, cảm ơn nhà nước, cảm ơn các tổ chức, các cơ quan ban ngành đoàn thể, cảm ơn các cấp lãnh đạo đã đèo lái con thuyền xã hội chủ nghĩa, cảm ơn các anh hùng, các liệt sĩ đã bỏ công hy sinh để đất nước hòa bình, để mình được ngồi đây đọc status này. Cảm ơn bố mẹ đã nuôi dạy con khôn lớn, cảm ơn đã cho con vào Đại Học, cảm ơn các giảng viên, các thầy cô đã dạy em biết chữ để ngày hôm nay em được đọc status này. Vâng xin cảm ơn tất cả...
_bigdaddyofficial : cảm ơn đời vì
hôm đấy nón vàng của tui hết
hiệu lực.gung0cay : mọi người, mọi
người @all_bigdaddyofficial : hả??
indiekonthemic : gì
phap_kieu3 : gì vậy gầy 0 cưng
longnonla.official : oatt??
gung0cay : ví dụ mai sau
mà anh khang làm gì gà
quá, anh tuấn duy sẽ nói
như này "nếu mình là bản
nhạc nonstop. anh mà stop
là do em non"karik.koniz : hợp lí phết
hurrykhang : mắc gì lấy tao ra làm
ví dụ =)???ogenusss : chán luôn
_bigdaddyofficial : gừng ạ, anh không nghĩ là em có một đầu óc vĩ mô như này đâu gừng. thật sự anh phải nói là anh rất vinh dự khi quăng nón vàng cho em. cảm ơn tạo hoá đã sinh ra 1 con người đầu óc tầm cơ vũ trụ như này....