Trong khi Tobirama đang cố gắng an ủi sinh linh bé nhỏ trong bụng thì màn hình lại có thay đổi.
« [ Tích lũy được 10 điểm nhận một chìa khóa mở hộp bí mật.
Tổng điểm : 0
Tiến hành vòng quay chọn phần thưởng. ]
Một vòng tròn nhiều màu sắc xuất hiện và quay tròn.
[ Phần thưởng quay được : Một phần quà đặc biệt + Bí mật của Senju Tobirama. ] »
Mọi ánh mắt tò mò đều đổ dồn về phía Tobirama. Ai cũng không ngờ rằng mình vậy mà sắp đi xem trộm bí mật của hokage đệ nhị. Ngoài sự lo lắng sẽ bị diệt khẩu trong lòng mọi người lại dâng thêm sự tò mò khó cưỡng.
Về phần Tobirama sau khi thấy những gì hiện trên màn hình thì khẽ nhíu mày. Cậu luôn có cảm giác rằng bí mật này liên quan đến đứa bé đang thành hình trong bụng cậu.
« [ Kích hoạt phần quà đặc biệt : triệu hồi linh hồn của Yahiko và Nohara Rin. ] »
Trong khi mọi người còn chưa kịp hiểu ý của việc triệu hồi linh hồn mà màn hình nhắc đến là gì thì một ánh sáng màu vàng kim chói mắt xuất hiện.
Khi ánh sáng ấy xuất hiện mọi người đều theo bản năng mà nhắm mắt lại, và rồi khi mở mắt ra tất cả mọi người đều kinh ngạc khi nhìn thấy một người con trai tóc cam và một người con gái tóc nâu đang mờ mịt, nghi hoặc nhìn mọi thứ xung quanh.
_ Rin !!!!
_ Yahiko !!!!!
Những người thân quen mang theo kinh ngạc, khó tin và thêm một chút vui vẻ mà bất thốt ra cái tên là nỗi đau hằn sâu trong lòng họ.
Obito lôi theo Kakashi đang bị trói cùng Nagato và Konan nhanh chóng lao đến chỗ Rin và Yahiko. Vào lúc tưởng như bọn họ đã chạm được vào người kia thì lại ngạc nhiên nhận ra cả bốn người bọn họ đều xuyên qua cơ thể của Rin và Yahiko.
_ Cái gì thế này. _ Obito.
_ Sao lại không chạm vào được. _ Konan.
_ Bọn họ không có thực thể. _ Kakashi.
_ Obito, Kakashi sao hai cậu lại ở đây. _ Rin.
_ Nagato, Konan đây là đâu vậy, có chuyện gì đang xảy ra thế này. _ Yahiko cúi đầu nhìn cơ thể bán trong suốt của mình.
_ Chuyện này thì để thầy giải thích cho. _ Jiraiya.
Nhìn thấy Jiraiya đi tới Yahiko kinh ngạc xen lẫn sự vui mừng :
_ Jiraiya-sensei, sao thầy lại ở đây.
Jiraiya mỉm cười đưa tay muốn xoa đầu đứa học trò nhỏ nhưng lại bất lực xuyên qua thân thể cậu :
_ Rất vui được gặp lại em Yahiko.
_ Thầy nhớ em lắm đó, Rin.
Rin nghe thấy giọng nói đầy sự dịu dàng quen thuộc thì vội quay đầu lại :
_ Minato-sensei cả sư mẫu nữa.
_ Chào em, Rin. _ Kushina.
Rin nhìn cái bụng to của Kushina thì vui mừng nói :
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto X Khr : Truyền Hình Trực Tiếp ] Hoàng Tuyền Có Gì
Короткий рассказ# Xin lưu ý mình là fan của Uchiha Fugaku x Namikaze Minato cho nên mình sẽ viết Fugamina và Mikokushi. Xin hãy lưu ý !!!!!! Mặc dù Minakushi rất đẹp đôi nhưng Minato thật sự là bot trong lòng mình !!!!!! Cho nên thật xin lỗi fan MinaKushi. # Uchiha...