"Vòng thi đầu tiên sắp bắt đầu rồi đó, hai cậu sẵn sàng chưa"
"Sẵn sàng rồi, nhưng giải thưởng là gì vậy"
"Lông mày xoắn à, sẽ không có phần thưởng đi chung với các cô gái đâu"
"Không liên quan đến cậu đâu, đầu tảo"
"Ai là đầu tảo cơ"
"Còn ai ngoài cậu à, đầu tảo"
"Ồ, vậy lông mày xoắn-"
"Tôi cấm cậu gọi tôi bằng tên đó"
"Vậy tôi cũng cấm cậu gọi tôi bằng đầu tảo"
"Nếu chúng ta thắng tôi sẽ không gọi cậu là đầu tảo, và cậu cũng vậy"
"Được, vậy đi"
"Các cặp đôi đã tham gia cuộc thi vui lòng tập trung lại"
-------------------------------------
"Vòng thi thứ nhất có luật như sau: Các cặp đôi sẽ cùng nhau làm ra một chiếc bánh cùng những nguyên liệu có sẵn. Một người sẽ đứng đằng trước chỉ dẫn nhưng không được làm bánh, người đằng sau sẽ ôm người đằng trước và nghe theo lời chỉ dẫn kia. Thời gian là 1h30p. Các cặp đôi vào vị trí và vòng thi sẽ được bắt đầu sau 3 phút nữa"
"Giờ tôi sẽ là người chỉ dẫn còn cậu sẽ là người làm"
"Nhưng điều đó đồng nghĩa với việc tôi phải ôm cậu đó Sanji"
"Chứ giờ làm sao tôi có thể ôm được cơ thể đô con của cậu vả lại cậu cũng chẳng giỏi nấu ăn nữa"
"Haizz, vào chỗ đi, tôi sẽ ôm cậu"
"Vòng thi thứ nhất. Bắt đầu!"
------------------------------------------
"Bây giờ cậu tách ba lòng trắng trứng cho vào tô cùng 1 muỗng cà phê muối, sau đó dùng máy đánh trứng đánh tơi hỗn hợp lên."
"Cậu né đầu qua hướng kia xíu đi, tôi không thấy được"
"Như này?"
Vì khoảng cách rất gần mà Sanji phải né đầu qua hướng khác rồi quay lại hỏi Zoro vô tình đã tạo ra một khung cảnh ngọt ngào, như một cặp đôi thật sự vậy.
"Nè, Zoro, Sanji mặt hai cậu đỏ hết rồi kìa có sao không vậy"
"B-bọn tôi không sao. Còn cậu mau làm theo những lời tôi vừa nói đi"
"Được thôi.."
"Xong rồi thì cậu cho khoảng ½ muỗng cà phê cream of tartar vào, tiếp tục dùng máy đánh trứng đánh đều đi. Nhớ cẩn thận, không lại đổ ra ngoài đó"
"Tôi làm cẩn thận mà. Nhưng cậu có khăn không, lúc nãy tôi đập trứng bị bẩn vào tay rồi"
"Có một xíu mà"
"Nhưng khó chịu"
"Xong phần này rồi lau"
----------------------
"Xong rồi"
"Với tay lấy khăn giấy đi"
"Nè tôi kêu cậu lấy khăn giấy mà, sao người cậu áp sát vào người tôi vậy"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZOSAN] Yêu Người Bạn Thuở Nhỏ
Fanfic"Chúng ta làm bạn, nhé?" "Ừm, chúng ta sẽ là bạn, sẽ đồng hành cùng nhau" ---------------------------------------- "Sanji, chúng ta làm bạn, nhé?" "Không phải bây giờ chúng ta đang làm bạn sao" "Ý tôi là bạn đời, được không?" "Ừm, chúng ta sẽ là bạn...