Naughty

1K 96 2
                                    


"Kim Dokja!"

Yoo Joonghyuk gằn lên, nắm gáy thằng bé kéo khỏi khuôn mặt úp vào ngực trần. Tầm độ tờ mờ sáng, hắn nhận ra mình bị vật gì nặng trịch đè lên ngực, và thủ phạm chẳng ai khác ngoài đứa ranh con lén lút chui vào phòng từ bao giờ. Cậu nhóc thản nhiên nghịch mấy cái nút áo mở bung như chờ hắn tỉnh dậy vậy.

"Dạ?" Đáp lại một cách ngây ngô, Kim Dokja giương mắt nhìn Yoo Joonghyuk. Bằng một phương pháp thần kì nào đấy, đứa nhóc này có thể nắm thóp cảm xúc của hắn. Làm cơn thịnh nộ khi giấc ngủ bị quấy rầy cũng phải tắt ngóm.

"Con có biết mình đang làm gì không?"

Cậu nhóc hào hứng gật đầu, rồi chèn thêm câu nói khiến Yoo Joonghyuk tưởng đâu có thứ gì vừa nổ tung trong đầu mình.

"Chú có muốn làm tình với con không?"

"Dokja, con có biết mấy lời mình nói mang ý gì chứ?"

Yoo Joonghyuk nhăn mày, híp mắt nhìn đứa trẻ chẳng biết nó đã trưởng thành từ lúc nào. Đáng lý ở tuổi mười lăm, Kim Dokja chỉ nên nghĩ tới học hành hoặc những câu chuyện tiểu thuyết Yoo Joonghyuk thường thấy cậu cắm đầu vào đọc. Nhưng đằng này, Kim Dokja đang đòi hỏi một thứ cậu không nên biết.

"Biết chứ, con còn biết rằng chỉ nên làm tình với người con thích thôi."

Rồi, Kim Dokja ôm lấy bàn tay của hắn ướm lên gò má cậu. Thích thú chìm vào hơi ấm từ cơ thể Yoo Joonghyuk khiến cậu bé tham lam hơn, đặt môi lên từng đốt tay đầy sẹo. Nó làm hắn nhớ đến những lần Kim Dokja xuýt xoa vì đôi bàn tay trải đầy vết tích từ nhiều trận chiến. Chắc Kim Dokja không biết, những nụ hôn vụn vặt như khơi dậy ngọn lửa dục vọng trong mắt Yoo Joonghyuk. Và tưởng chừng có gì đó vừa đứt phựt khi đầu lưỡi đỏ tươi vươn tới liếm láp ngón tay hắn như mút kẹo.

Mẹ kiếp!

Yoo Joonghyuk chửi thầm trong đầu, bụng dưới hắn tựa hồ đốt lửa. Dưới lớp chăn kia, Yoo Joonghyuk cảm nhận rõ ràng hình hài của dương vật đang thức giấc. Hắn không biết Kim Dokja đã học được những thứ điên rồ này từ cái xó nào rồi áp dụng trên người mình. Nếu là do internet, Yoo Joonghyuk sẵn sàng cắt hết toàn bộ trong vòng vài ngày tới. Còn nếu do một kẻ ngu nào đó chẳng biết điều, hắn sẽ chẳng để yên nếu Kim Dokja bị dạy hư.

Kim Dokja ngước mắt, nhìn đăm đăm xem hắn có biểu cảm gì. Yoo Joonghyuk trông thấy vẻ thất vọng mờ nhạt trên mặt cậu, nhưng hắn không nói ra. Đoạn cậu bé lớn gan lớn mật cắn vào cổ tay hắn, hằn cả dấu răng đều tăm tắp. Yoo Joonghyuk vốn chẳng cảm thấy đau, dẫu sao thứ hắn trải qua còn kinh khủng gấp trăm lần. Nhưng Kim Dokja lại khác hẳn. Hắn chỉ nghĩ, thà cậu cứ cắn mạnh một cái cho rồi còn hơn vừa đấm vừa xoa. Cách mà đầu lưỡi lướt trên da Yoo Joonghyuk nhè nhẹ, gợi ra những ý tưởng đen tối. Trẻ con ngây thơ đến nỗi chúng chẳng biết hành động vô tình của mình có thể gây ra hậu quả gì.

"Chú có thích con không?"

Mải ngẫm nghĩ hồi lâu, Yoo Joonghyuk chẳng nhận ra Kim Dokja đã bò lên người hắn từ bao giờ. Hoặc nói đúng hơn vị trí của cậu không thay đổi là bao, chỉ có gương mặt Kim Dokja dán sát đến gần. Hơi thở thiếu niên tươi mát ập vào phổi hắn lẫn cả mùi hương thoang thoảng chỉ thuộc về mình cậu. Cổ áo rộng rãi trễ xuống, lộ ra xương quai xanh khiến hắn muốn lao vào cắn một cái. Yoo Joonghyuk thấy mình điên thật rồi, dục vọng đàn ông cứ lớn dần trong tâm trí ngỡ đâu chút nữa thôi là không kìm chế được. Kim Dokja biết hắn không phản đối, cũng không có ý định tiến lên mặc cậu muốn làm gì thì làm. Bản năng mách bảo người chú này đang đắn đo điều gì đó, và giờ phút này cậu chỉ cần...

[SPOD] NaughtyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ