warning:
1. Đa số không phải là chiến hạm
2. Không bash bất kỳ một bạn nhỏ nào, một cp nào
3. Bất cứ chiếc thuyền nào cũng có thể ra khơi
4. Không thích có thể rời đi, đừng buông lời cay đắngFic sẽ được triển theo dạng phỏng vấn, sẽ có hint ở từng chap, mọi người cùng nhau đoán cp nhé ^^
~~~
Nếu được gặp bản thân ở quá khứ, em sẽ nói gì ?
Chu Chí Hâm: Đừng mềm lòng, đừng rung động, tuyệt đối đừng rung động. Tình cảm của cậu sẽ không có kết quả, sẽ bị vứt đi.
Tả Hàng: Ngày hôm đó, đừng mở cửa cho em ấy.
Đồng Vũ Khôn: Mở lòng ra một chút, tự tin vào bản thân hơn một chút. Em ấy xứng đáng được đền đáp và cậu cũng xứng đáng nhận được tình yêu.
Đặng Giai Hâm: Không muốn nói gì hết ạ.
↪️ Hoàng Sóc: sao vậy anh ?
↪️ Đặng Giai Hâm: dù sao cũng chẳng thay đổi được gì.Dư Vũ Hàm: Từ bỏ cũng là một cách hay.
Tô Tân Hạo: Đừng quá cưỡng cầu, chỉ cần anh ấy cảm thấy hạnh phúc, cậu cũng sẽ hạnh phúc.
Trương Cực: Vì yêu cứ đâm đầu, nhưng đầu chảy máu thì tự mà chịu.
Trương Trạch Vũ: Đừng có ngộ nhận, cậu ấy đổi xử với ai cũng đều dịu dàng như thế.
Trần Thiên Nhuận: Người đến sau vĩnh viễn sẽ luôn là cậu. Không cần cố gắng làm gì.
Trương Tuấn Hào: Cậu hơi ích kỷ rồi đấy, buông tha cho cậu ấy đi.
Mục Chỉ Thừa: Giá như bản thân không tồn tại, mọi chuyện đã không như thế này.
↪️ Tô Tân Hạo: cậu có thôi đi chưa ? tớ đã bảo là không phải lỗi của cậu rồi mà ?Diêu Dục Thần: Quan tâm các anh của cậu thêm một chút, vì cậu chẳng còn nhiều thời gian ở bên họ nữa đâu.
Hoàng Sóc: Đừng làm chuyện có lỗi với anh ấy.