"Trong khi cậu bảo vệ thế giới này, tớ sẽ bảo vệ cậu."
Fate đã nói điều này với Nanoha vào một đêm trăng tròn thanh tịnh. Họ đang ở thật cao bên trên bầu trời, khi ánh đèn phố thị không thể chạm tới và mặt trăng trông gần hơn bao giờ hết. Nàng mỉm cười, nói ra những lời này bình thản tới mức như thể nó là một hiện thực hiển nhiên.
Nanoha nhìn người con gái đã ở bên cạnh mình kể từ khi họ là hai đứa trẻ chín tuổi, đôi môi mấp máy song không thể cất thành lời. Fate đang ở trước mặt cô. Mái tóc vàng kim ánh lên trong đêm tối, còn thân hình cô tựa được bao bọc trong ánh hào quang mờ nhạt từ mặt trăng.
Nanoha có thể nghe được từng nhịp đập bồi hồi trong lòng ngực mình. Lòng bàn tay cô tê tê, và hít thở trở nên khó khăn trong vài khoảnh khắc ngắn ngủi. Và trước khi cô kịp nhận ra, bản thân đã vươn tay ra rồi ôm chặt lấy Fate.
Bằng cách nào, lời nói cùng nụ cười ấy của Fate lại khiến trái tim Nanoha hơi nhói lên. Bởi cô biết trong khi bản thân liều mạng để bảo vệ thế giới, cũng có người sẽ nguyện hi sinh tất cả vì cô. Bởi cô biết có lẽ người con gái ấy cũng đã chịu vô số tổn thương vì cô nhưng vẫn luôn mỉm cười thật dịu dàng.
"Nanoha? Sao vậy?" Fate cẩn thận vuốt ve gò má Nanoha rồi nâng mặt cô lên để hai người đối diện với nhau. Nàng trầm giọng nói, ý cười trên môi chưa tan song ánh mắt có đôi phần lo lắng.
"Fate-chan." Nanoha cũng vươn tay ra lần nữa để ôm lấy gương mặt người cô yêu nhất. Cô hơi rướn người, để đôi môi họ chạm vào nhau. Đó chỉ là một nụ hôn khẽ, mơ hồ cọ xát rồi lưu luyến rời đi. Nanoha phì cười trước gương mặt thoáng chốc đã đỏ bừng lên của Fate. Cô cảm nhận được bàn tay đang đặt lên eo mình cứng nhắc tới nhường nào. Cũng biết cái ôm siết bản thân vừa được kéo vào vững chãi ra sao.
Nàng sẽ bảo vệ cô cả đời, nhất cử nhất động của Fate đều đang nói lên điều đó.
Và giây phút ấy Nanoha biết rõ một điều hơn tất cả.
"Còn cậu là điều tớ muốn bảo vệ nhất trong thế giới này."
BẠN ĐANG ĐỌC
NanoFate collection
FanfictionKhi nhắc tới những cặp đôi huyền thoại trong làng shoujo ai thì ta không thể không nhắc tới NanoFate Đây chỉ là một trong số nhiều nhiều fanfic NanoFate khác nhưng mong mọi người sẽ thích nó Tất cả các truyện đều là do tớ tự viết