Matt : No but's leigh , so unfair para sayo ang gumagawa ng paper works na hindi mo naman dapat gawain.
Leigh : Okay , nandito na yung doctor matt.
"Pag iba ko ng topic para hindi naman mapag usapan ang tungkol sa trabaho. "
Doc, how is she? is she okay? " calm down mr. kasintahan mo ba ang patient na iyon?, no im not her boyfriend im her boss. But she okay puntahan mo naman but hindi pa siya pwedeng maglakad baka mamaga ang kanyang paa pag matigad ang kanyang ulo , sabi ni Doc. Trilyado
Matt : okay doc , thank you so much.
Matt Pov.
Bat ang gaan gaan ng loob ko sa babaeng ito , ngayon ko lang siya nakilala pero grabe yung tibok ng puso ko pag kaharap ko siya.
Leigh Pov.
Ang gaan ng pakiramdam ko kay Matt diko mapigilan hindi mamula pag nasa harapan ko siya lalo na nung kinarga nya ako papunta sa front sit ng sasakyan niya.
Matt : Leigh , how's your feet? " hmm medyo okay naman na siya siguro it's time na para bumalik sa trabaho kaya ko naman." But leight Doc. Trilyado na hindi kapa pwede maglakad in 1week dahil may possible na mamaga ang iyong paa , i give you 1 week leave you have a reason naman din para hindi maka pag work in 1 week magpahinga kana lang muna sa bahay mo.
Hindi ako makapag salita dahil nagulat ako sa sinabi niya
" hinatid nya ako sa boarding house ko , at kinarga nya ako papunta sa kwarto ko dahil di ako pwedeng maglakad baka mamaga ang aking paa."Matt : i have to go leigh pupunta na ako sa office ako na bahala sa 1 week leave mo don't worry okay , if you want anything here is my calling card.
Leight : okay matt , thank you again sa paghatid mag ingat ka sa daan baka mapano ka , huwag naman sana.
Leigh Pov.
Jusko marimar impaktita Lord God , grabe ang pula pula ko naman nakakahiya shit. Buti nalang hindi niya napansin ang pamumula ng pisngi ko.
Paano ako kakain neto? Paano ako makakaligo?, jusko naman oh bat ba kasi ang tanga tanga ko wala pa naman akong kasama dito sa bh ko tatawagan ko nalang mamaya si Matt para matulongan ako sabi niya naman kanina pag " you need anything just call me."
Matulog nanga ako para makapahinga nadin muna ako galing sa trabaho at sana mabilis lang mawala ang injured ko sa paa.
Matt : what time is it , i need to go kay leigh wala pa namang kasama yung sa bh niya baka di pa yung kumain.
" mag maneho ako papunta kina leigh at dumaan muna ako sa store para may maikakain siya sa pag dating ko."
pagbukas ko sa pinto ng kanyang kwarto ay ang himbing ng kanyang tulog kaya ni prepared ko muna yung plate,pork, and kutsara nya para ready na siya kumain.
napansin ko ding hindi pa siya nagbihis simula kanina kasi di siya makapag lakad dahil baka mamaga ang kanyang paa.
" leigh , gising na kakain kana , agad din naman siyang nagising kaya nag paalam akong buhatin siya para makababa at makakain na siya ng inihanda kung pagkain para sa kanya." Hmm matt ikaw ba nagluto nito?, grabe ang sarap ng luto mo. Agad naman akong tumalikod kunware abala ako sa kusina sa pagliligpit nitong mga gamit hindi na ako nag salita at sinabi ko nalang oo kahit binili ko lang naman ang pagkain na iyon para sa kanya.
Matt : by the way leigh we need to go to the hospital tomorrow para maipa check yang paa mo , yun kasi ang sabi ni Doc. Trilyado sa akin kahapon.
Leigh : okay po , hmm matt " hmm yes leigh?" nabigla at hindi akl nakapagsalita agad sa sasabihin ko sa kanya kasi iba yung energy niya ngayon e . " hmm leigh may sasabihin kaba bat para natutulala ka? " ahhh matt pabuhat sana ako mag h-halfbath sana ako sa cr ko tsaka paki kuha nalang din ng damit ko sa cabinet please.
BINABASA MO ANG
THE MAN IN MY DREAMS
RomanceLeigh is dreaming about the guys na siyang nag mamay ari nga kompanya ng LMWI ( Luis Matthew Welton Incorporated) leigh is very humble and responsible assisstant ni miss chelsea she 26 yrs old , and si Matt naman is 26 yrs old din but he have a comp...