Cha của kakashi không phải là Sakumo nhe,không nên phá hoại hình tượng này.
Obito giảng viên đại học(làm cho vui chứ tiền không thiếu xem có thằng nào muốn hốt vk mình k) Kakashi là sinh viên đại học
------------------------------------------
Cuộc sống của kakashi hoàn toàn thay đổi khi Người định sẵn sẽ là hôn phu của cậu đến dạy ở trường cậu học, trước khi vào lớp còn nháy mắt với cậu một cái điều này báo hiệu rằng ngáy tháng sau này chắc chắn sẽ k được yên ổn ."xin chào từ nay tôi sẽ là giáo viên ở đây "
"tôi tên là Uchiha obito rất vui được làm quen, mời các bạn giới thiệu "trong cả quá trình nói mắt của obito luôn dán vào kakashi thu lại từ cử chỉ dù là nhỏ nhất."Nhân tiện cho hỏi ai là lớp trưởng "
"Em ạ"kakashi đứng lên trả lời.
"Cuối giờ gặp thầy "
"Vâng"
-----------------------------------
"Sao anh lại đến đây?"
"Tôi đi dạy học"
"Tôi tinh chắc cái chức vụ này là do anh mua chuộc hiệu trưởng "
"Ấy sao em lại nói thế anh nào có"
"Vậy là đe dọa "
"Thôi k nhiều lời nữa, muốn biết k lại đây nói nhỏ cho nghe"obito vẫy vẫy tay.
"Nói luôn đi"
"Sao cọc cằn dị,cha em nhờ tôi chăm sóc em mà,với cương vị là con rể tương lai của cha em thì anh sẽ hoàn thành nhiệm vụ này thật tốt. Vậy nhé"nói xong obito liền bỏ đi để lại kakashi với bao tâm tư.
Kakashi k biết nữa như cậu phải chắc chắn một điều là có khả năng rất cao lời nói của obito là thật,vì cha cậu k hề quan tâm đến cậu. Những người làm trong gia đình nói với cậu rằng cha cậu ngày xưa rất hiền hậu có thể nói nụ cười luôn ở trên môi,cùng với phu nhân họ đi cùng nhau như tỏa ra ánh sáng vậy,cho đến lúc cái ngày cậu cất tiếng khóc đầu tiên thì mọi chuyện đã thay đổi hoàn toàn, ông chở thành một con người đáng sợ.
Ông hận anh vì đã cướp đi người mà ông yêu thương nhất. Ông ấy nói thẳng rằng ông ấy hận anh, rất hận anh, nuôi anh ăn học cũng chỉ vì anh là một phần của người ấy và người ấy đã nói với ông rằng hãy yêu thương cậu ít nhất thì hãy nuôi nấng dậy dỗ đến khi cậu 20 tuổi. Không Còn cách nào khác chỉ đành làm theo di nguyện của mẹ cậu để lại trước khi từ trần. Nhưng có vẻ ông ấy đã không còn chịu được nữa có thể nói ông ấy đã bán cậu đi để lấy một khu du lịch sinh thái.-------------------
"con về rồi đây""sao lại về đây sang nhà obito mà ở chứ, đồ dùng của mày tao chuyển hết sang bên đó rồi "ông ấy nói trong khi vẫn làm việc sổ sách, từ đầu đến cuối đều không nhìn cậu lấy một cái.
"Cha bán con cho anh ta sao?"
"Bán? đấy là chút sính lễ thôi"
"Nhưng.. "Kakashi đang định nói thì bị ông ta ngắt lời.
"thôi thì chúng ta ăn bữa Cuối cùng đi" nói xong thì đi thẳng một mạch k quay đầu lại chỉ là đề nghị chứ cậu có đồng ý hay k thì ông ta cũng không quan tâm .
Thật vậy mang tiếng là cậu chủ nhưng từ khi sinh ra đến giờ cậu chưa một lần nào được ăn cơm cùng cha, mà cậu cũng không muốn, cậu thích ăn cơm cùng các chị người làm ở dưới bếp hơn (cậu không thiếu thốn bất kì điều gì cả, chỉ thiếu tình yêu của gia đình). Cậu đã quá quen với việc này rồi, lúc mới có nhận thức bị đối xử như vậy cậu cảm thấy rất buồn, như lâu dần cậu cũng đã không còn tình cảm gì với cha của mình nữa kể cả ghét hay hận.
Có lần cậu bị sốt rất cao,nằm liệt trên giường cả tuần liền, ăn rất ít gần như là không, cha cậu không một lần đến thăm, cho đến đêm hôm ấy ông ấy đến bên giường nơi cậu đang nằm lặng lẽ lắm lấy tay cậu ,cậu lúc đó có chút bất ngờ như toàn thân tê dại chỉ biết năm im, ông níu rất nhiều nhưng cậu cũng chẳng nghe được mấy cho đến cái câu mà ông ta nhác đi nhắc đi nhắc lại "vk yêu nó sắp đến với mình rồi kìa, hay mày chết rồi thì chả lại cô ấy cho tao đi". Cậu rất nhiều lần muốn chết quách đi cho rồi như đều bị obito ngăn lại, lâu dần cậu cũng không muốn chết nữa.
Trong bữa cơm cậu chẳng nói gì cả ngoài việc tập trung nghe và ăn uống.
Cậu cũng chấp nhận sự thật này rồi nào còn cách nào khác ngoài chấp nhận cả, cậu nghĩ sẽ không đến nỗi tệ đâu dù gì thì cũng là hôn phu mà tình cảm của hai người trao cho nhau cũng gọi là tốt."sang đấy rồi thì cứ nghe lời obito đi, cậu ta bảo gì thì cứ làm vậy, yên ổn làm tròn trách nhiệm của một người vk"
"tí obito sang đón luôn đấy ăn nhanh lên "
"học xong thì cười luôn, hay ngay bây giờ thì càng tốt "ông ta sợ obito và kakashi không có ràng buộc gì hết thì sẽ rất dễ buông tay, như vậy thì rất phiền.
(một lúc sau)
Obito đang mở cửa xe cho kakashi vào, kakashi cũng rất hợp tác ngồi yên vị trên ghế lái phụ không ngoảnh đầu lại mà cha cậu cũng chẳng hề ra tiễn, chẳng biết ông ta đang nghĩ gì vui vẻ hay một chút tiếc nuối,...."đến rồi, từ giờ đây Là nhà của em "
Cậu không nói gì chỉ lẳng lặng nhìn nơi mà Cuộc đời mình sẽ bước sang trang mới.
------------_-----------------
(còn tiếp)