00.
đỗ minh dũng từ những ngày tấm bé đã luôn nghĩ về hình mẫu lí tưởng của mình. bạn gái của dũng trong tương lai sẽ là một cô gái với thân hình bốc lửa, một nàng thơ nhẹ nhàng, một nhóc lùn đáng yêu hay kể cả một cô tiểu thư đỏng đảnh nó cũng đã từng nghĩ tới.
nhưng khi lên lớp ba, nó rút ra được 'gu' của mình. bạn gái nó sẽ là một nàng thơ với hoa cười xinh xắn khoác lên mình những bộ váy nhẹ nhàng thướt tha. minh dũng thích che chắn người khác nên gu bạn gái của nó chắc chắn cũng phải là một cô gái có vóc người nhỏ nhắn.
01.
lên cấp ba, đỗ minh dũng lại rơi vào lưới tình.mà người này so với 'gu' của nó.. hình như là hơi lệch pha?
crush của dũng chẳng phải phải cô gái với hoa cười xinh xinh, cũng không phải một nàng thơ sẽ khoác lên mình những bộ đầm nhẹ nhàng thướt tha, càng không phải một cô gái.
phải, người mà đỗ minh dũng thầm thương, không phải một cô gái.
phạm bảo khang lớp 12b1 - người trong mộng của minh dũng cũng là một anh chàng nhẹ nhàng ra phết. anh học lớp chọn, nghe đâu từng đoạt giải quốc gia môn toán học. đỗ minh dũng cứ mỗi lần nghĩ tới khoảng cách giữa mình và anh đều thở dài thườn thượt.
02.
đỗ minh dũng nằm dài ra bàn, mặc kệ tiếng giảng bài như ru ngủ của giáo viên, bản thân chẳng thể ngừng nghĩ tới phạm bảo khang.
thật lòng mà nói, đỗ minh dũng ghét cay ghét đắng việc học. đặc biệt, siêu đặc biệt là học toán. nó không hiểu nổi những con số, càng không muốn chứng minh cho một ai đó biết tại sao hình này lại là hình này, hay tại sao hình này không phải hình kia.
dù cũng là một học sinh của ngôi trường danh tiếng tại đất hà thành, nó vẫn ghét cay ghét đắng việc học. nó chưa từng cố gắng, vào được có lẽ cũng là nhờ ăn may thôi. mà nếu tới cấp ba còn chẳng đỗ được thì đâu phải minh dũng.
thay vào đó, dũng ta lại thích chơi thể thao hơn. nó luôn là viên ngọc sáng lấp lánh trên sân bóng rổ, cũng là đội trưởng đầu tiên nhận chức từ năm lên lớp mười một, chính là kiểu con trai thể thao mà mọi cô gái đều yêu thích: đẹp trai, cao ráo, nổi bật ấy.
so với những con quái vật mét chín trên sân, dũng dù nhỏ bé hơn, nhưng thật sự dũng không hề nhỏ bé. nó sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ với con số 180cm.
phạm bảo khang dù cũng cao, nhưng thấp hơn dũng hẳn nửa cái đầu, cụ thể là 5cm. có lẽ đây cũng là tiêu chí duy nhất của dũng mà anh có thể miễn cưỡng đáp ứng được.
thôi kệ đi, giờ thì phạm bảo khang mới chính là tiêu chí.
03.
đỗ minh dũng trong lúc đang miệt mài với trái bóng trên tay bỗng liếc lên hàng ghế khán giả.
oh wow quãi cả chưởng thiệt á chớ!
phạm bảo khang đã xem nó thi đấu. là phạm bảo khang đó, crush của nó đó!
minh dũng nhìn khang muốn rớt hai con mắt ra ngoài, cho tới khi...
*bộp*
quả bóng đáp gọn trên mặt minh dũng khiến nó nằm bẹp trên sàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
thích thích
Fanfic"thích anh thật à?" main paring: hurryindie w: ooc, tất cả những sự kiện trong truyện đều thuộc về trí tưởng tượng của mình, không có liên hệ với đời thực.