Chiều Chuộng Đến Hư Hỏng
☽
Oh Hanbin có một em người yêu nhỏ hơn mình hai tuổi, rất đáng yêu, giống hệt như một chú cún Samoyed, trắng bồng như kẹo bông, vô cùng ngọt.
Em người yêu của Hanbin tên là Koo Bon Hyuk. Ừ đấy, chính là em nhỏ Koo Bon Hyuk cùng nhóm của Hanbin, con cún trắng nhỏ lúc nào cũng tí tởn chạy sau đuôi anh mỗi ngày ấy. Em Hyuk rất hay hờn dỗi với Hanbin. Lắm lúc như thế, Hanbin đều không cưỡng lại được mà cưng chiều hôn hôn lên cái mặt trắng trẻo đang xụ ra vì tủi thân của em để dỗ dành. Và cứ sau mỗi cái hôn của anh, em đều cười tít cả mắt, vui vẻ ôm lấy anh mà nũng nịu nói vài lời yêu. Hanbin thề rằng, anh thật sự yêu cái dáng vẻ này của Hyuk vô cùng.
Đáng yêu là thế, nhưng em người yêu nhỏ của Hanbin có một tật rất xấu, đó là em Hyuk rất hay gắt ngủ. Cứ giống như đám trẻ con vừa lọt lòng không lâu, cáu bẳn rồi khóc toáng lên vì ngủ dở giấc, em Hyuk của Hanbin mỗi ngày tỉnh dậy đều giống như vậy. Em sẽ vô cùng cáu bẳn mà gạt tay anh ra mỗi khi anh gọi em dậy giữa giấc, cũng sẽ đôi khi cau có mà kéo chăn qua đầu, chẳng thèm ư hử tiếng nào mà tiếp tục ngủ. Hanbin mỗi lần như thế đều rất kiên nhẫn dỗ dành em, ôm em, vỗ nhè nhẹ vào tấm lưng em thẳng đến khi nào em tỉnh ngủ hẳn mới thôi. Bởi thế mà tính xấu của em Hyuk cứ vậy mà được Hanbin dưỡng cho thành hư, mãi cũng không sửa được. Đến dạo gần đây, em người yêu nhỏ của Hanbin lại có thêm một thói quen mới khác. Đó là phải ngửi được mùi của anh mới có thể yên tâm đi vào giấc ngủ. Về thói quen này, Hanbin thật sự khổ tâm muốn chết!
"Hyukie à, cún con à, em không thấy nằm thế này rất chật à? Xuống giường của em ngủ đi nào."
"Không chật mà! Ngủ một mình muỗi nó đốt em thì sao." Hyuk bướng bỉnh đáp.
Càng nói, con cún nhỏ lại càng siết chặt thêm cái vuốt nhỏ ở eo anh, khiến Hanbin chỉ có thể thở dài trước sự bướng bỉnh của em. Từ sau dạo tập luyện cho concert đầu tiên của nhóm, em cún bình thường đã dính người nay lại càng dính người thêm. Buổi sáng khi thức dậy không tìm thấy anh sẽ vô cùng tủi thân mà ôm gối đi tìm, đến tối sẽ làm ầm lên muốn cùng anh ngủ một giường, nếu không được sẽ liên tục làm nũng thẳng đến lúc Hanbin đồng ý mới thôi. Có một hôm, Hanbin nhất quyết không cho em Hyuk cùng chung một chiếc giường nữa, bảo em trở về giường mình nằm ngủ. Kết quả, tối hôm đó không hiểu vì sao con cún nhỏ này lại bị muỗi đốt thành bệnh, đến sáng lại bị sốt đến mấy ngày liền. Hanbin xót em người yêu lắm, bởi thế mà sau lần đó bèn làm ngơ để em cùng mình chen chúc trên một chiếc giường.
Hai đứa con trai trưởng thành cùng chen chúc trên chiếc giường tầng bé xíu, nói thật ra Hanbin cảm thấy rất chật. Nhưng bởi vì ai đó biết rõ sau lần bản thân bị đốt thành sốt, anh người yêu cảm thấy xót vô cùng, cho nên bèn lấy đó ra làm cái cớ để ngủ cùng anh, mặc kệ việc cả hai phải ngủ cùng trên một chiếc giường chật chội. Bon Hyuk thừa nhận, lợi dụng việc đó là bản thân em đang không tốt với anh, nhưng em nhỏ không lo được nhiều thế, chỉ biết mỗi ngày nếu không ngửi được mùi sữa tắm trên người anh sẽ không ngủ được mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
《𝙱𝚘𝚗𝙱𝚒𝚗》 Chiều Chuộng Đến Hư Hỏng
FanfictionHanbin có một em người yêu nhỏ hơn mình hai tuổi.