3 , lõa liên (18+)

1.6K 92 16
                                    

Hai chương trước quên đề mà thôi giờ giải thích cũng không muộn.

Tên mỗi chương sẽ là một thứ màu trắng + từ láy nguyên âm.

1, tử tuyết = tuyết trắng đã chết

2, vọng vũ = ngắm mưa trắng xóa

3, lõa liên = sen trắng cởi chuồng

____________________________________

NORTHBOUND

Bắc phương du

____________________________________

Hoàng Nguyên + Rin (princessrinyuki) viết.

.

3 , lõa liên

(có chi tiết 18+)

Chú thuật sư dựa dẫm rất nhiều vào đôi mắt.

Họ 'nhìn' chú lực và nguyền hồn bằng mắt. Một chú thuật sư không có đôi mắt âm dương chính là thứ bỏ đi, cũng vì thế mà Toji và Maki từ khi sinh ra đã bị đại gia tộc Zenin hắt hủi xem thường. Người đứng đầu toàn giới chú thuật sư, nghiễm nhiên phải là người có đôi mắt siêu phàm nhất, thấu triệt nhất, quyền lực nhất. Nói cách khác, là Lục Nhãn có thể nhìn và thao túng chú lực tinh vi đến từng phân lượng nguyên tử, từng một phần ngàn giây, thế mà nay người đó cũng là chú thuật sư duy nhất Panda biết sẽ tiếp tục sống mà không còn đôi mắt.

Nó chỉ là một con gấu trúc, thậm chí không phải gấu trúc thật mà là một chú thi do hiệu trưởng Yaga tạo thành, vậy nên nó không hiểu hết cảm giác phức tạp của nhân loại, không hiểu vinh nhục, càng không hiểu khúc chiết. Cơ mà vì nó đã từng có anh chị rồi cũng từng mất đi, đã từng to lớn vĩ đại giờ thu lu nhỏ bé, nó đại khái hiểu được việc thích ứng với một tình trạng mới sẽ khó khăn như thế nào.

Huống gì là một người từng mạnh nhất bỗng chốc rơi xuống khỏi thần giới.

Thế nên, điều khiến nó ngạc nhiên khi bước vào tòa trụ sở mà Yuuta đang giấu thầy, không phải là một Gojo Satoru đang chật vật. Điều khiến nó ngạc nhiên, là trước mắt nó, Gojo Satoru đã bắt đầu trở lại tập luyện chỉ với nguồn chú lực thô trong người mình.

"Quao—" Nếu không phải Yuuta đã giăng một bức Trướng trong không gian tạo mới này, có lẽ cả tòa nhà đã sập xuống. "—Khoan đã! Gojo Satoru! Thầy còn chưa khỏe lại mà!"

"Panda?"

Satoru buông tay, chú lực cực âm màu trắng xanh đang lan tỏa từ người hắn như một bầu khí quyển nho nhỏ tức khắc được thu về trong thân mình. Cảnh tượng như chòm thiên thể trắng phát sáng giữa tâm vành đai chứa đựng vô số bụi vũ trụ cùng tiểu vệ tinh khiến Panda lóa mắt. Cho dù không còn Lục Nhãn, thì chú thuật không gian của gia tộc Gojo vẫn là một trong ba bí thuật tối cường, và Gojo Satoru, là hậu duệ duy nhất trong lịch sử có thể sử dụng chúng một cách thuần thục nhuần nhuyễn.

Ai cũng tưởng rằng, Gojo Satoru mạnh nhất vì hắn là "Gojo" Satoru.

Thế nhưng một ngày nọ, thầy đã cho Panda thấy rằng, bởi vì hắn là Gojo "Satoru," cho nên hắn mạnh nhất.

[okkogo] Bắc phương du / NorthboundNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ