"mở đầu"

301 27 2
                                    

"mở đầu"

Người ta nói, tình yêu ngây thơ trong sáng nhất là tình yêu tuổi học trò. Bước vào môi trường với muôn người muôn tính cách, ngẫu nhiên sẽ có một người khiến cho bản thân chú ý đến. Ban đầu là một loại thưởng thức, tiếp theo sau đó thì loại thưởng thức này dần dần bị thay thế bởi thứ gì đây, tình yêu chẳng hạn?

Hanni Phạm là điển hình của vấn đề trên, vô tình gặp phải, vô tình chú ý đến, đủ thứ chuyện vô tình để Hanni Phạm nhận ra mình đã thích người ấy nhiều đến chừng nào.

Mỗi buổi sáng, Hanni Phạm sẽ tranh thủ đến lớp thật sớm rồi tiến ra hành lang mà đợi bóng ai đó tiến vào sân trường. Hanni Phạm đơn giản là chỉ ngắm nhìn người ấy từ xa. Lúc ấy cô lý giải việc này là do người ấy quá xinh xắn, khiến cho cô muốn ngắm nhìn không thôi.

Mỗi tiết thể dục, cô sẽ len lén đánh mắt về dãy phòng học của ai đó để nhìn em. Bộ dáng lúc em chú ý nghe giảng, lúc em viết bài hoặc lúc em chán chường chống tay lên cằm đều đặc biệt vui mắt với Hanni. Cô cứ lơ đãng nhìn em mãi.

Hoặc giả mỗi lúc ra chơi cô sẽ "vô tình" đi ngang phòng học của em ba bốn lần, "vô tình" theo em đến căn tin để ngắm em thêm một ít.

Tình trạng này diễn ra cũng chừng hai năm, bắt đầu từ lúc người ấy mới bước chân vào lớp mười.

Hanni vẫn không biết mình thích em cho đến khi Hanni chính thức bắt đầu học mười hai, cứ mỗi lần nghĩ đến sẽ không thể nhìn thấy em sau khi tốt nghiệp tâm trạng của Hanni liền như ngày mưa bão. Tuy vậy cô vẫn cố thuyết phục bản thân chỉ đơn thuần là thích nhìn đến em mà thôi, thế là Hanni nhận được một khoá giáo huấn của Mo Jihye về việc phải thành thật với bản thân. Sau đó cô cũng không tiếp tục phủ nhận nữa, Hanni nhận ra mình muốn nhiều điều hơn là chỉ ngắm em. Dù là như thế Hanni vẫn chọn cách ngắm nhìn em từ xa, kìm nén lại mảnh tình vô vọng này.
Hanni khi làm việc gì đều phải nắm chắc phần kết quả trong tay, thích người ấy là chuyện nằm ngoài dự tính, thật sự là trở tay không kịp. Thế nên Hanni sẽ không để chuyện này đi xa hơn nữa. Nhưng người tính thế nào vẫn không bằng trời tính, từng chuỗi sự việc cứ nối đuôi nhau vô tình kéo Hanni và Haerin gần nhau hơn, vậy quyết định của Hanni như thế nào?

kittyz | libya |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ