[ võng vương đồng nhân ] Phong xuy mộc cận
Phong Thanh Ảnh Linh Thủy
Igarashi Jin, từ nhỏ liền hâm mộ có chút có rất manh thanh mai trúc mã người.
Nguyên nhân bất luận hắn, chỉ là của nàng trúc mã tính tình các loại phôi.
Nàng điều không phải một cái ái sinh khí người,
Thế nhưng trúc mã cũng là thời thời khắc khắc có thể khiêu chiến nàng hạn cuối!
Hảo đi hảo đi, nàng thừa nhận. . .
Nàng là đối cái này xui xẻo trúc mã có như vậy một chút xíu thích.
Nhưng là thích không có nghĩa là liền không có tính tình.
Cho nên, nàng mỗi ngày nói nhiều nhất câu nói đầu tiên là:
"Echizen Ryoga! Ngươi chờ cho ta! Một ngày nào đó ta muốn thu thập ngươi!"
Vì vậy, đây chính là một cái phòng bếp sát thủ muội chỉ nỗ lực thực hiện chính mình thệ ngôn cố sự!
Chương 1: Thứ 01 chương: Tiết tử
Đây là đại tuyết bay tán loạn nước Mỹ. Màu trắng hoa tuyết bay lả tả chiếu xuống nước Mỹ mỗi một cái góc. Đương nhiên, cũng bao gồm đây một cái góc. Ở đây đại bộ phận ở đều là người Nhật Bổn, bọn họ đều là di dân người Nhật Bổn. . .
"Echizen Ryoga! Ngươi một trộm hoa tặc! Đem ta trồng hoa dâm bụt hoa hoàn cấp ta a! Hỗn đản!" Một một tiểu đình viện bên trong, vang lên một thanh âm vang lên lượng nữ cao âm. Khụ khụ, hảo đi, kỳ thực, đó bất quá là một cái rất là thanh âm non nớt, tuy rằng giọng nói hung tàn, thế nhưng không rõ liền mang theo nhất điểm mềm nhu cảm giác.
"A Jin, có bản lĩnh ngươi liền tự mình tới lấy ~" sau đó là niên thiếu thanh âm của, tựa hồ có chút đường hoàng, thế nhưng như trước có thể nghe ra tuổi của hắn cũng không lớn.
"Cút đi! Trộm hoa tặc! Ta cảnh cáo ngươi! Ngươi nếu là còn dám đụng ta hoa. . . Ta, ta liền chặt tay ngươi!" Nói chuyện nữ sinh mặc cả người trắng sắc ki-mô-nô, cũng là nhất điểm cũng không có cái gì thục nữ khí chất. Nàng một tay chống nạnh, một tay chỉ ngồi ở hai nhà tương liên đầu tường trên cái kia tiểu nam hài. . . Tựa hồ rất là khí phách, một đôi ánh mắt như nước trong veo trừng tròn trịa, tựa hồ là ở hách đứa bé trai giống nhau.
"Ơ a ~ lá gan của ngươi trở nên lớn a ~ A Jin ~ có bản lĩnh, liền chính mình qua đây đem hoa mang về tốt lắm. Ta chờ ngươi ơ ~" nam hài tử bất luân bất loại nhíu mày, một đôi thật to kim sắc | miêu ở trong mắt là tràn đầy chế nhạo. Hắn ngoắc ngoắc môi của mình sừng, lộ ra một cái đã hơi có chút thành hình tà tứ dáng tươi cười, sau đó khinh xa thục lộ leo qua hai nhà trung gian đầu tường, về tới nhà mình viện tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tennis ĐN] Phong xuy mộc cận
RomanceIgarashi Jin, từ nhỏ liền hâm mộ có chút có rất manh thanh mai trúc mã người. Nguyên nhân bất luận hắn, chỉ là của nàng trúc mã tính tình các loại phôi. Nàng điều không phải một cái ái sinh khí người, Thế nhưng trúc mã cũng là thời thời khắc khắc...