● 1| Hội Thao UA (1)

812 68 7
                                    

☆ Author: Sao Trời Biển Rộng
☆ Genres: Fanfiction, Crossover
☆ Warning: OOC
_______

Đại hội thể thao UA là một trong những sự kiện lớn và có tầm ảnh hưởng của Nhật Bản (1) Đây là một cơ hội tốt để cho học sinh, các anh hùng tương lai, phô bày tài năng bản thân ngay trước công chúng.

Mục đích là nâng cao mức độ nổi tiếng và nhận diện của bản thân. Không chỉ thế, các anh hùng hàng đầu còn sẽ tới xem và chọn ra phụ tá tiềm năng cho văn phòng anh hùng của mình qua sự kiện này.

Tóm lại, sẽ không bất ngờ gì xảy ra khi tại ngay trước cổng Trường Trung học Phổ thông UA lại tụ tập nhiều người dân, phóng viên và anh hùng đến thế.

-- Phù, cuối cùng cũng qua... (Malaysia)

Mặc dù đã dự đoán được về lượng quy mô đông đúc từ trước nhưng BoBoiBoy vẫn phải mất một khoảng 15 phút để có thể đặt chân vào trường.

BoBoiBoy sửa sang lại ngoại hình của bản thân trước khi ngẩng đầu đánh giá xung quanh. Đập vào mắt cậu là cách trang trí cùng những hàng quán bày hai bên lối đi trông rất có không khí lễ hội.

-- Wow! Tuyệt vời! (Malaysia)

Cậu giơ ngón cái và reo lên một cách đầy hưng phấn, như bị cảm nhiễm bởi bầu không khí náo nhiệt xung quanh, BoBoiBoy không chịu khống chế mà mon men đến gần ngắm nghía các đồ vật được bán.

Ném phăng mục đích chính mà cậu phải làm khi tới UA ra sau đầu một cách rất dứt khoát.

-- BoBoiBoy! (England)

Trước khi BoBoiBoy kịp sa ngã bởi các món vặt của Nhật Bản thì phía xa, một giọng nam đã kịp lôi tâm trí cậu lại.

Cậu quay lại và thấy khuất sau đám đông, một người đàn ông có cơ bắp cường tráng đang cố lách người đi hướng cậu. Boboiboy biết anh ấy, đó là một trong ba vị Thiếu úy (2) của TAPOPS và đồng thời là đội trưởng nhiệm vụ lần này.

Đúng vậy, lần này cậu tới là để làm nhiệm vụ với tư cách là một Thượng sĩ (3) của TAPOPS.

Còn nội dung nhiệm vụ? Chà, cậu đã giới thiệu gì về Hội Thao UA lúc đầu nhỉ? Một trong mục đích của nó là để các anh hùng hàng đầu chọn phụ tá đúng chứ?

Thì điều đó cũng không sai mấy, chỉ thiếu là mấy sự kiện như thế này TAPOPS cũng khá quan tâm nên cũng hay cử nhân viên tới tìm kiếm xem "hạt giống" nào tốt để "rước" về (4) mà thôi.

Dù sao thì TAPOPS cũng là một tổ chức mang tầm vũ trụ mà nên việc khuyết thiếu nhân viên, đặc biệt là nhân viên có vũ lực cao, luôn là nỗi đau lớn (5)

Vậy nên hằng năm, TAPOPS sẽ cử vài người đến các tinh cầu để chào mời nhân viên mới như các công ty chuyên đào tạo thần tượng tại Hàn kiếm thực tập sinh ngay trên đường cái mà BoBoiBoy vô tình thấy được vậy.

Và năm nay, đúng dịp BoBoiBoy được nghỉ phép dài hạn Trái Đất. TAPOPS đã giao nhiệm vụ này cho cậu như một chuyến du lịch nhỏ tới Nhật.

Trở lại hiện tại, BoBoiBoy sau khi thấy được thân ảnh của Thiếu úy thì liền chạy tới.

-- Thiếu úy Baum! Buổi sáng tốt lành! (England)

《BBB × BnHA》Định Nghĩa Anh HùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ