Narcissus lại ngước mắt, không kiêu ngạo không siểm nịnh: "Từ ta yêu Hades, ta đã trở thành ngài tín đồ, ngài còn muốn từ ta nơi này lấy đi càng nhiều sao?"

Eros bị hắn lấy lòng: "Ngươi thực có thể nói, Narcissus, ta thực thích ngươi."

Hắn nói: "Ta không cần ngươi mặt khác đồ vật, trên đời này không có ta muốn mà không chiếm được. Ta chỉ cần ngươi một giọt nước mắt, vì tình yêu chảy xuống nước mắt nhất động lòng người. Nếu ngươi cho ta một giọt nước mắt, ta sẽ làm này đoạn đen tối ảo giác biến thành vĩnh viễn không có khả năng —— Hades sẽ vẫn luôn ái ngươi, ta sẽ ban cho các ngươi nhất động lòng người tình yêu."

Narcissus giữa mày nhảy nhảy, hắn cuối cùng minh bạch Eros vì cái gì phải vì hắn bố trí như vậy ảo giác.

Nguyên lai, đây là Eros cảnh cáo.

Nếu hắn không thể làm Eros vừa lòng, hắn sẽ vĩnh viễn mất đi Hades tình yêu.

Narcissus cảm thấy có chút buồn cười, nguyên lai mỗi một cái chấp chưởng tình yêu thần minh đều giống nhau, đem tình yêu làm như công cụ, làm như ngoạn vật, làm như hết thảy hèn hạ đồ vật, duy nhất không muốn cho, chính là tôn trọng.

Đến nỗi tình ái thần nói, hắn muốn hắn một giọt nước mắt. Một giọt nước mắt có thể làm cái gì? Chỉ có thể dùng để thỏa mãn hắn ác thú vị!

Không thể không nói, vị này tình ái thần Eros hành tích tuy rằng thần bí, cũng không che giấu chính mình. Có lẽ cường đại thần minh đều là như thế này, bọn họ căn bản không cần bất luận cái gì tâm kế, cũng không sợ bị người nhìn thấu ý nghĩ của chính mình, bởi vì bọn họ thực lực cũng đủ cường đại, chẳng sợ bị người nhìn thấu, cũng không làm gì được bọn họ.

Nhưng mà, Eros từ lúc bắt đầu liền nghĩ sai rồi phương hướng.

Narcissus hoàn toàn không chịu hắn mê hoặc, ngược lại cười nói: "Ngài là ảo giác chủ nhân, nhất định thấy được ta ở ảo giác lựa chọn —— nếu ta cùng Hades cảm tình cuối cùng khai không ra hoa, ta sẽ không miễn cưỡng."

Cứ việc, hắn chỉ là hồi tưởng khi đó tâm tình, liền cảm thấy nặng trĩu, vô pháp hô hấp.

Eros nghiêng đầu xem hắn, mị hoặc hai tròng mắt thế nhưng lộ ra vài phần xấp xỉ thiên chân nghi hoặc: "Chính là, ngươi quay đầu lại."

Quay đầu lại đại biểu cho không tha, đại biểu cho giữ lại.

Này phân tâm tình không khó phát hiện.

"Nói nữa, chỉ cần có ta thần lực thêm vào, Minh Vương Hades tình yêu vĩnh viễn không phải là miễn cưỡng, ngươi lại có cái gì hảo băn khoăn?" Eros kiên nhẫn hữu hạn, nói tới đây đã ẩn ẩn có chút không mau.

Narcissus lại một chút không sợ với làm tức giận hắn, hắn đáp lại hắn, gằn từng chữ một, đọc từng chữ rõ ràng: "Nếu một đoạn cảm tình không phải phát ra từ nội tâm, đó chính là miễn cưỡng. Ta cùng Hades sở dĩ tìm tới ngài, chính là vì thấy rõ chính mình nội tâm."

Hắn đôi mắt sáng ngời, giống như điểm xuyết ngôi sao: "Chúng ta chỉ nguyện vì ái kết hợp."

Lặng im ở trong không khí tỏa khắp.

[ Thần thoại Hy Lạp ] Minh Vương đoạt hôn thành công sau-Hi SắcWhere stories live. Discover now