Chương 112 → 117 [Phiên ngoại]

753 12 3
                                    

Chương 112: Phiên ngoại (Yến Thanh Hà x Mộc Tư Tuyết)

Ức Ức gần nhất đã vui vẻ lại có chút không vui, vị đại tỷ tỷ kia mấy ngày không thấy, thành nàng mẫu thân. Còn sờ lấy đầu nàng, hống nàng như vậy gọi nàng.

Nàng có chút xấu hổ, bất đắc dĩ trốn vào mụ mụ sau lưng.

"Ức Ức không muốn chơi nhảy dây sao?" Nàng bị ôm lấy, ở dễ ngửi chanh mùi thơm bên trong, nghe được một loại cùng mụ mụ bất đồng mùi vị, lại là đồng dạng an tâm lại ấm áp.

"Nghĩ!" Tay nhỏ mang theo mùi sữa nắm lấy Yến Thanh Hà cổ."Thả ta xuống, ta biết đi đường!"

Nàng dắt mụ mụ cùng tay của người kia, ở trong hai người tới lui thân thể nho nhỏ, trước kia chỉ có nàng cùng mụ mụ ở gia, thêm một người, hết thảy đều cùng lúc trước không giống nhau.

Nàng nghe mụ mụ gọi người kia summer, cũng cùng theo gọi, được đến một câu: "Không có đại không có tiểu!"

Thế nhưng là nàng lại có chút không vui, trước kia mụ mụ sẽ còn ngẫu nhiên theo nàng ngủ chung, hiện tại cũng cùng cái này gọi summer người ngủ chung, đợi nàng ẩn ẩn phát giác được người kia đoạt đi mụ mụ, thì đã trễ!

Nàng có lần nửa đêm lên đi WC, mơ mơ màng màng lau mắt, nhìn thấy mụ mụ cửa phòng nửa khép nửa mở, chăn mền cài đóng, nàng thấy không rõ cái gì, summer chẳng lẽ là lại đang khi dễ mụ mụ sao?

Nàng đẩy cửa, cũng không có, mụ mụ ở summer trong ngực, ngủ dung so đồng trong lời nói ngủ mỹ nhân còn muốn đẹp, mụ mụ giấc ngủ lúc trước không quá tốt, hiện tại mỗi ngày đều ngủ rất hảo.

Nàng dần dần bắt đầu nhìn summer lại thuận mắt lên. Cho đến có thiên, summer cùng mụ mụ cử hành hôn lễ, nàng bị mặc vào tiểu công chúa váy, thật nhiều thúc thúc a di, thấy được nàng đều hai mắt tỏa ánh sáng, kinh hô đáng yêu, nàng đắc ý ngẩng lên đầu, đi ở mụ mụ bên cạnh, ba người cùng nhau đi ở kết hôn thảm đỏ thượng.

summer lại hôn môi mụ mụ, mụ mụ ăn mặc màu trắng áo cưới, cũng khẽ mỉm cười, hết thảy hạnh phúc cũng giống như cổ tích, nàng nhịn không được kêu summer một tiếng mẫu thân, người kia cực kỳ cao hứng, từ ngày đó về sau, nàng thu được ngẫu nhiên ngủ ở giữa hai người quyền hạn.

Ức Ức nghĩ thầm, một tiếng này mẫu thân, kêu vẫn là đáng giá, nàng thích được yêu vòng quanh cảm giác.

Nhưng là, nàng không biết là, nàng mẫu thân có khi cũng không nghĩ như vậy.

Yến Thanh Hà phát hiện Ức Ức càng ngày càng dính nàng, nói đúng ra, là ưa thích dán nàng cùng Mộc Tư Tuyết, Ức Ức dù còn nhỏ, thế nhưng là một ngày hai mươi bốn giờ, trừ bỏ giờ làm việc, sau khi tan việc, Mộc Tư Tuyết cơ bản đều bị Ức Ức chiếm cứ, ngay cả lúc ngủ, cũng chui ở giữa các nàng.

Tĩnh mật đêm, một nhà ba người ngủ trên giường, Yến Thanh Hà trở mình, nhẹ khẽ thở dài thanh, nàng cẩn thận từng li từng tí vượt qua hài tử, đi Mộc Tư Tuyết bên người ngủ, cánh tay thói quen ôm Mộc Tư Tuyết, nhưng lại sợ quấy rầy đến nàng đi ngủ.

Bất tri bất giác đụng phải nơi nào đó sung mãn tròn vểnh, hô hấp không khỏi gấp rút, chóp mũi khó qua cọ xát Mộc Tư Tuyết cổ, ba tuần lễ, các nàng đều là cùng Ức Ức ngủ chung, kết hôn sau lâu như vậy!

[BH][Hoàn] Truy A hỏa táng tràng bị câu hệ O học tỷ cuỗm tay trênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ