04

8.2K 536 59
                                    


01.

Trở lại vào buổi sáng sau khi Choi Wooje vô tình phát hiện ra trên người ông anh nhỏ của nó có mấy vết đỏ đỏ y hệt như Lee Minhyung, em út bỗng cảm thấy không phải lúc nào thông minh với cả nhanh nhạy là điều tốt.

Thằng nhỏ dè dặt ngồi xuống bên cạnh Ryu Minseok, nhìn hỗ trợ vừa bối rối vừa ngập ngừng, hai viền mắt còn hoe hoe đỏ, khác hẳn với dáng vẻ hoạt bát thường ngày.

Choi Wooje phồng má, nghĩ nghĩ một hồi rồi lên tiếng trước.

"Em sẽ không nói cho ai đâu, em cũng giúp anh giấu chuyện này trước mọi người, đặc biệt là với anh Minhyung".

Ryu Minseok nghe thế thì liền gật đầu, nó bèn dựa trán vào vai em út, thầm thì câu cảm ơn chân thành. Choi Wooje cũng không biết làm gì tiếp theo, chỉ có thể vỗ lưng anh nhỏ thay lời động viên.

Khi xuống phòng ăn, cả hai liền rầm rì kế hoạch, mục đích làm sao để Lee Minhyung không nghi ngờ gì cả, thời gian dần trôi thì sự việc này cũng sẽ lắng xuống mà thôi.

Dĩ nhiên, tụi nó đã đánh khá giá thấp sự kiên trì của Lee Minhyung rồi. Xạ thủ thỉnh thoảng vẫn bâng quơ hỏi các thành viên khác là đêm đó có thấy ai vào phòng khách sạn của mình không, thậm chí còn dò hỏi đến cả Noh Taeyoon vốn ở đối diện.

Choi Wooje lẫn Ryu Minseok tuy ngoài mặt vẫn duy trì vẻ mặt bình thường, nhưng thâm tâm vẫn là lo nơm nớp. Chỉ cần thấy Lee Minhyung xuất hiện ở gần, một trong hai đứa sẽ cố gắng khơi mào chủ đề nào đó, cốt để cậu không nhắc lại buổi dã ngoại . Đến cả Moon Hyunjoon cũng dần cảm thấy hình như gần đây em út có vẻ nói nhiều hơn mọi khi.

02.

Tối nay cả đội đã hẹn với nhau đi ăn mỳ lạnh và thịt nướng ở một quán mới nổi. Duy chỉ có Ryu Minseok là vắng mặt, nó bảo rằng có hẹn với Kim Hyuk-kyu và Jung Jihoon. Lee Minhyung dĩ nhiên chẳng nói gì, cậu đã quá quen với việc hỗ trợ của mình thường xuyên ra ngoài cùng xạ thủ D nào đó rồi, có ghen thêm nữa thì cũng chỉ đành một mình gặm nhấm nỗi tức tối mà thôi.

Mùi thịt tỏa ra thơm phức khiến mọi người đều háo hức, Moon Hyunjoon và Kim Haneul dẫu vẫn luôn tay nướng thịt thì cũng không thấm vào đâu so với sức ăn như rồng như hổ của bộ đôi đường trên - xạ thủ. Ăn được một lúc, Bae Songwoon bỗng nhớ ra gì đó, anh nhấp một ngụm rượu rồi từ tốn nghiêng đầu sang Lee Minhyung ngồi kế bên.

"Dạo này em với Minseok sao thế, anh thấy mấy đứa hơi ít tương tác".

Xạ thủ cười khổ, hình như đúng thật là gần đây bản thân có vẻ lơ đãng cộng sự, mấy lần Ryu Minseok chủ động rủ đi ăn đêm cậu đều lấy cớ từ chối. Chắc huấn luyện viên thấy học trò cưng phụng phịu nên mới đi hỏi tội cậu.

"Nào có, tuần rồi tập luyện hơi nhiều nên em mệt thôi, muốn nghỉ ngơi một chút ấy mà".

"Thế à, vậy mà anh tưởng hôm dã ngoại em say quá bắt Minseok chăm sóc cả đêm nên hai đứa đâm ra lẫy nhau chứ".

Bàn tay đang gặp thịt của Lee Minhyung khựng lại một nhịp, cậu ậm ừ hỏi lại Bae Songwoon. Choi Wooje nghe đến đấy thì lồng ngực liền nảy lên một cái, nó quả quyết rằng anh lớn đã nhìn nhầm rồi, Ryu Minseok rõ ràng đã qua đêm ở phòng của Kim Hyuk-kyu kia mà.

Guria / Ai là ai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ