continue
"oo"
ayiii bait naman niya tapos ang gwapo pa pwede akin kana lang,,,asumera lang lagay ko hehe pero totoo gwapo nya
"tara na"
"tara"fastforward
nandito na kami sa may pinto ng aming room ng biglang tumawag kay miko
"miko"
"oh tris long time no see ah bigla kang nawala" "ah oo nga ea sinama kc ako nila dad sa korea sorry di ko na nasabi" "sus ok lang yun"
hay anu kaya ni miko to mukhang palaka,hindi nko na pansin ni baby miko
( A/N wow baby miko agad e kakakilala nag bilis mo naman song)
eh ganun talaga Author diba guys
( k fine)
hay back to the story so ayun di parin ako nagsasalita hinayaan ko lang sila,makapasok na nga lang,wow ah di talaga ako na pansin naka pasok na nga ako sa room usap pa din sila hmmmm ?anu kaya nya un nakakainis naman.
"uy bakit di mo sinabi pumasok kana pala papakilala pa naman sana kita kay tris"
naka pasok na pala sya di na pansin at wala din akong pansinin nakakatampo sya ako kasama nya kanina eh huhuh..
"yun ba mukha kase kayong bc kaya pumasok nako"
"ah sorry huh bestfriend ko kc si tris kababata ko din sya kaso nag kahiwalay lang kami nung umalis sila kaya ayun " "mmm ok"
walang gana ko lang sagot sa kanya
"ok kalang " "oo naman" kahit ang totoo ay hindi hhhmmm,
"goodmorning class" "goodmorning ser" andito na pala si sir hay bakit di ko napansin pumasok na teacher namen hay buhay nga naman lumilipad isip ko ugh !!------------------------------------------------------
Tris PoVHi im trishia kang jin smith nag iisang anak ng mga smith at kababata ni miko na lihim na nagmamal sa kanya bumalik ako dito sa pinas para kay miko ganun ako kainlove sa kanya kahit na ayaw ng parent ko na bumalik dito nangulit pa din ako miss ko na kc dito eh charot haha, oh wait i see miko with a girl its her girlfriend awts mmm matawag na nga lang "miko" tumingin naman sya at nakilala nya agad ako yeii di nya ko nakalimutan cha "oh tris long time no see ah bigla kang nawala" "oo nga eh sinama kc ako nila dad sa korea sorry di ko na nasabi" "sus okay lang yun " usap lang kame ng usap ng di pinapansin ni miko ung babaeng kasama nya at umalis na OP pumasok na kc sya sa room nila "amh tris si anu pala"papakilala na niya sana yung babae ng mapansin nyang wala na sa likod niya "mm mik pumasok na sya na OP ata kaya pumasok na gf mo ba sya " "ahh ganun ba ,hindi ko syagf nakabunggo ko sya kanina nung papunta na ko sa dito atska transferee sya dito so di nya pa kabisa ang school kaya sinabay ko na tutal mag kaklase naman kame" ahm yun pala kala ko gf nya buti na lang "ah ok cge kita na lang tayo mamaya malalate na kc ako eh " "ah cge punta ka sa house miss kana daw ni mom" "cge bye" so ayun iniwan ko na sya mm miss ko na din si tita mae close ko kc sya at gusto nya kc ako atsaka wala daw syang anak na babae kaya ayun sabi nya anak nya daw ako na babae.
BINABASA MO ANG
THE FACEBOOK BOYFRIEND
Acakhi this is my first write a story on here i hope u enjoy it