"Seungcheol ơi, nếu ngày mai em chết, xin anh đừng khóc."
Đó là dòng chữ đầu tiên đập vào mắt gã khi bàn tay to lớn lật mở cuốn sổ tay. Choi Seungcheol điếng người nhìn chăm chăm từng kí tự như ước thị giác mình chỉ đang nhầm lẫn.
.
.
.
.
Hôm nay Jeonghan - tình yêu bé nhỏ của gã ra ngoài hội họp cùng Jisoo và vài bạn bè cũ nên Seungcheol ở nhà một mình. Không phải trụ cột gia đình lười biếng ngồi rung đùi đâu mà là studio của gã đang bảo trì định kỳ hàng tháng, công việc thì chẳng gấp gáp tới mức phải vác về nhà thành ra Seungcheol tự thưởng cho bản thân vài bữa "nghỉ phép" để khuây khỏa đầu óc.
Nhiếp ảnh gia họ Choi vốn định hóa gấu ngủ đông, ôm ấp chồng yêu trong chăn ấm nệm êm quá giờ ăn sáng nhưng ai ngờ Jeonghan mới 6 rưỡi đã thả chân xuống giường, bảo
_Em quên mất, Jisoo hẹn em đi cà phê với cậu ấy.
Seungcheol dỗi lắm chứ, phản đối kịch liệt bằng cái trán nhăn nhó và hai đường chân mày nhíu sâu, chỉ hận chẳng thể kéo Jeonghan trở lại giường rồi cuộn thật chặt.
Thấy chồng mình giở trò trẻ con, chàng trai họ Yoon cười khúc khích cúi người hôn hôn mấy cái lên môi, lên má, lên chóp mũi, lên giữa ấn đường, hôn đến tận khi gã đàn ông trưởng thành chịu thỏa hiệp, thả lỏng cơ mặt, em mới xoa nhẹ mái tóc rối bời còn đang vùi giữa mền gối.
_Ngoan, em nấu sẵn đồ ăn cho Cheolie nhé.
Choi Seungcheol ù ù cạc cạc gật gù, lờ mờ nghe thấy tiếng đóng cửa phòng sau đó xung quanh yên tĩnh quá, gã ngủ tới hơn 9 giờ mới bò dậy, chán nản vệ sinh cá nhân, hâm nóng bữa sáng ngon lành vẫn đang nằm trên bàn ăn, vừa nạp năng lượng cho mình vừa check hòm thư điện tử.
Xong xuôi, Seungcheol lại lượn qua phòng khách, chọn bừa một bộ phim mà gã nghĩ là hấp dẫn, bấm Play rồi thở dài chán nản.
Nhớ Jeonghan quá, ước gì Jeonghan ở nhà.
Gã nhiếp ảnh gia đã ấp ủ sẵn 1001 kế hoạch ôm ấp, hôn hít trong đầu vì dạo này cả hai bận bịu kinh khủng, thời gian nghiêm túc đặt lên gò má một cái thơm yêu thương còn không có, toàn là nói mấy lời ngọt ngào bình thường, sao mà đủ chứ!!!
Choi Seungcheol lật ngược người trên sofa, thả tóc gần chạm sàn và cố xem bộ phim kia ở góc độ chổng đầu vì thắc mắc không biết tình tiết nhạt nhẽo có thú vị hơn không? Nhưng tới khi gã thấy não mình bắt đầu hơi nặng (chắc do máu dồn lên), Seungcheol bỏ cuộc và bật thẳng dậy.
_Hầyyyy
Tên đàn ông 30 đứng tòng ngòng giữa phòng khách, cả căn nhà chỉ vang vọng lại lời thoại sướt mướt của diễn viên trên tivi, thực tế phũ phàng lần nữa khẳng định với Seungcheol rằng tình yêu của đời gã hiện không ở nhà.
Căn chung cư này không hẳn là loại siêu cao cấp mà mấy celebrity thường chọn nhưng đủ rộng rãi và thoải mái cho một chàng nhiếp ảnh gia, một chàng thư ký bắt đầu cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, trao nhau những cái ôm sau giờ hành chính và ngồi tựa đầu ngắm nhìn bầu trời Seoul về đêm đẹp lung linh rực rỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot - Cheolhan] Chốn quay về
FanfictionDisclaimer: Nhân vật không thuộc về mình. Summary: Seungcheol là nhà của Jeonghan. Jeonghan là gia đình của Seungcheol. Họ là mái ấm của nhau. Vĩnh viễn không rời. Pairings: Choi Seungcheol x Yoon Jeonghan Category: Nam x Nam, fluff, light angst, OO...