Hey guys, uhm may iibahin lang po ako. This time, hindi lang ka-Tswift ang songs.. Dahil MUSIC ang title, so ibig sabihin, lahat ng kanta in the field of MUSIC.. Gets nyo?? Kaya, COMMENT YOUR FAVE SONGS .. Idadamay ko ‘yun sa story ko (wahaha!! Idadamay talaga?? XD)
Sorry kasi ang bagal kong mag-UD.. Eh sa tinatamad mag-type :I .. pero nang nalaman ko na umabot 100 readers na pala, I felt happy .. At least umabot ng ganyan karami, diba? :3 Bahala na kung kaunti lang ang bumasa sa story ko, I’m just doing this not for popularity or anything.. I’m doing this kasi gusto kong magshare ng kung anong nasa isip ko.. Just let your imagination fly or something.. -_-
Ooohh,, and by the way, pretty pretty PLS. READ Collection of One Shot Stories .. That's my 3rd story (?) .. Hope 'ya like it!!
After the long wait, I decided to update a chap.. Sana magustuhan niyo ‘to..
~Dedicated to her dahil nagrequest siya eh :3~
- - - - -
MEG’s POV
“Oy Vince! Ba’t hindi mo sinabi samin na narito pala ang family mo? Ayun oh!!” sabi ni Marigold sabay turo sa mga unggoy na nasa harapan namin ngayon XD
“BA DUM TSS.” Sabi naman ni Jaycee.. naghiyawan naman yung iba, and of course, kasali ako. Si Vince naman, naka-glare kay Marigold, tas nag-evil grin.. What’s with this guy?
“Huwag ka ngang mag-alala. Bibisitahin din natin ang mga ka-relatives mong gorillas. Just be patient, okay?” sabi ni Vince habang inaakbayan si Marigold. At dahil isip-bata naman si Marigold, binelatan na lamang niya si Vince. Hayynnnaaaakkkkkuuuuuu…
By the way, nasa zoo kami ngayon. Yun pala ang plano ni Ji sakin. Hmm..speaking of Ji.. Hindi ko siya nakita the whole morning, ah.. Saan kaya siya ngayon?? Hmmp.
Pagkatapos naming mamasyal, napag-isipan naming pumunta sa food court na mga 3 blocks away lamang sa zoo.. Umuwi na rin si Jaycee dahil may aasikasuhin daw siyang importante..
“Ayh sayang, hindi nati nakita ang mga birds. Lalong-lalo na ang mga flamingos.. Hmmp” sabi ni Marigold habang naka-crossed arms. Ang cute talaga ng batang ‘to ^.^
“Hindi pa tapos ang visit natin sa zoo Mari. Don’t ya worry.. Babalik din tayo dun. Kakain lang tayo ng saglit eh” pagpapaliwanag ni Jeanie.
“Oo nga no, at isa pa.. Kanina ko pa naririnig ang nagrereklamong tiyan ni Jake.” Sabi ni Marigold na may halong ngiti.
“At ito namang si Cole, kanina pa humihikab” sabi ko habang nakatingin kay Cole.
“Eh sa gusto kong umuwi sa bahay at matulog” sabi naman ni Cole habang nakacrossed arms..
“Sus.. Naaantok ka lang kasi wala si Jaycee eh.” Panadyang sambit ni Vince.. At nagcats-and-dogs na naman ang mga gagzz..
- - -
Pagkatapos ng ilang oras, pumunta na kami sa isa sa mga bench sa zoo.
“Para mas masaya ang ating bonding, mag pick-upan na lang tayo!” sambit ni Jake..
( ._.) Uhh..
“Anu ang pick-upan?” pa-awkward na sambit ko. Ngayon ko lang nariig ang salitang ‘yan eh.
Moment of silence and awkwardness….
.
.
.
“Sure kang hindi mo alam ‘yan?” tanong ni Cole
Tinaasan ko siya ng kilay at sabay sabing,
BINABASA MO ANG
"The Magic In Music" [on-going]
Teen FictionMeet Megan Stanley... a girl who's life was changed in a wink of an eye..who's life was made joyous...powerful...meaningful...magical...because of MUSIC.. Join her as she drive through the WAY OF LIFE...where MAGIC IN MUSIC is everywhere... see how...