(Bài Ngẫu hững rất giống với tâm trạng khi Mei cũng ngẫu hứng viết nhật ký thế này)
Hôm nay của bạn thế nào?
Hôm nay đôi với Mei thì khá là bất thường. Sáng tính chạy deadline nhưng lại đi học trễ nên chả thể vào làm làm bài được. Bài văn thì viết về nguyện vọng tương lai, chọn trường đại học này nọ. Không biết với mọi người thế nào nhưng với Mei thì nó khá là khó khăn và thoáng chút buồn. Mei sống khá vô định, kiểu người mà bạn có thể gặp bất cứ đâu á. Luôn luôn năng lượng hoạt bát vui vẻ, là người bạn có thể quý vì sự thân thiện và năng lượng tích cực mà họ toát ra nhưng lại không quá thân với họ. Mei có mối xã giao khá rộng, rộng tới độ ai cũng biết tên Mei trong lớp, biết ngoại hình hoặc giọng nói vì những lần vô tình lạc loài và khác biệt ở trong lớp làm ra. Nhưng Mei lại không có nhiều bạn thân. Một phần là do Mei khá nhạt nhẽo và hiền quá mức, một phần là do tưng quá, kiểu năng lượng nhiều quá khiến Mei như một nhỏ bị dở hơi vậy. Mei biết hết những điều đó nhưng khá khó để thay đổi... Đấy là đôi chút về Mei.
Hôm nay Mei mang đồ ăn tới trường nè. Nhưng không phải để Mei ăn mà làm đem cho thằng bạn Xử Nữ của Mei. Không phải là Mei thích bạn đó hay gì đâu, mà do Mei và bạn đó khá thích ăn đồ ăn của đối phương ý. Kiểu Mei thường có đồ ăn chính rất chất lượng thì bạn đó có lượng đồ ăn vặt khá là nhiều. Mà xui sao hôm qua nhắn bạn đó mình mang đồ ăn cho bản nha đồ tưởng bạn cũng mang đồ ăn cho mình ai dè có mình mình mang. Mei khá cay về điều đấy. Vì tiếc tiền nên trưa nay Mei chả ăn gì luôn. Nhưng mà cho Xử Nữ ăn là một điều gì đó rất vui với Mei. Việc có 1 người sẵn sàng ăn đồ ăn bạn mang vào và khen tới tấp là một điều gì đó rất hạnh phúc. Đa số Mei làm gì cũng hay bị chê hết á. Tại lon ton với nhoi quá nên đâm ra Mei rất hậu đậu. Đã thế Mei còn rất xui. Ví dụ ngày xưa đi trong sân trường với nhỏ bạn thân. Bạn mình thì đi rất bình thường còn mình thì hết ăn cầu tới ăn vợt cầu lông, cầu lông, banh,... cái gì có thể xuất hiện ở sân trường thì Mei cũng từng dính chưởng cả rồi. Mei rất "tự hào" khi kể về chiến tích này. Vì vậy Mei rất thích đem đồ ăn cho Xử Nữ.
À không biết mọi người có người bạn nào thân thiết chỉ vì đồ ăn không? Mei với Xử Nữ là tình bạn đó đấy. Xử Nữ có bạn gái đồ cả rồi, Mei thì có crush. Nhưng bọn Mei lại khá thân. Không phải thân kiểu nói chuyện gì đâu mà chỉ thân mảng ăn uống thôi. Hai đứa ăn cùng đồ miết nếu không biết Xử Nữ có bồ rồi thì ai cũng nghĩ bọn Mei là bồ nhau luôn. Rất ảo nhưng mà bồ bạn Xử Nữ không ghen với Mei nha. Tại Mei thân với bồ Xử Nữ hơn Xử Nữ nửa. Kiểu do 2 đứa là con gái nên ôm nhau đồ được và Xử Nữ đứng ngoài cay Mei :) . Mei mặc dù lớn tuổi hơn bồ bạn Xử Nữ nhưng do gương mặt tính cách trẻ con nên bồ bạn Xử Nữ cũng Mei như em bé của bé ấy á.
Hôm nay chiều thì Mei gặp bạn cung Sư Tử đang có tâm trạng. Điều đó làm Mei khá lo và sượng vì bị bơ khá nhiều. Mei cùng nhỏ bạn Kim Ngưu (gọi là nhỏ Kim Ngưu cho nó gọn nha) và Sư Tử hay cùng nhau di chuyển ra khỏi lớp học tiết bảy cùng nhau mà nay cả đám im lặng quá làm Mei bị bỡ ngỡ. Mei khá là lo cho bạn ấy. Vì bạn ấy có chuyện thì gương mặt bạn Sư Tử rất trầm, rất đáng sợ. Mei đã cố gắng tỏ ra mình hiểu chuyện và lắng nghe để khiến bạn Sư Tử mở lòng hơn nhưng có vẻ là không được rồi. Mong là bạn ấy sẽ ổn sớm.
Ngày hôm nay không quá đặc biệt nên Mei chỉ có nhiêu đây dòng cho cái nhật ký này thôi. Chúc mọi người một ngày tốt lạnh.
ByeMei Ngáo
YOU ARE READING
Nhật ký của Mei
RandomNhật ký! Đúng vậy đây là nhật ký của Mei. Mei chỉ tạo nên do muốn ghi nhật ký và chia sẻ năng lượng của Mei thôi. Mei mong ai muốn chia sẻ gì có thể chia sẻ với Mei và không ai ném gạch đá gì Nhật ký của Mei. À Mei rất thích 12 cung hoàng đạo và để...