(CLARISSE POV)
Hai ako nga pla si “CLARISSE DE GUZMAN”,age 16,parcitipative ako pagdating sa project at mga organization,inggit nga clah jezyle eeh!! Wahahha *evil laugh* eheem! Pero sorry nlang,gnito tlaga ako.Boyfriend ko pla c Rinve,gwapo yun nuh,kaya wag niu cyang agawin,sken kung ayaw niu pang mamatay.At Chicser Hater ako sobra,wait lng ng.txt c BF cuh.
From:Daddy Rinve
Hi Gf cuh,mzta nah? Congratz pla huh!ntanggap ka sa tour guiding,wag mo akong kalimutan pag.nkita mo ang CHICSER huh!
To:Daddy Rinve
Okay lng,tnx! :),hai nkuh! Chicser?,talo yan sayo,at saka hndi nman ako ang nka-assign sa kanila eeh.
From:Daddy Rinve
Auh gnun vah?mbuti nman,cgeh mg-ingat ka ha? “mwah” :-*,t.c,and good luck and I love you.
To:daddy Rinve
Cgeh tnx!,kw dn :)
*end of conversation*
Sssssssssshhhh! Wg nyong sbihin DADDY RINVE,contact name nya sken huh! Wala tlaga may nkaka-alam nito mliban sayo at sa kay Ms.Author.
(RINVE POV)
Hello! Ako pla c “RINVE YALISAD”,gf ko c Clarisse,sa totoo lng pnag-tripan ko lng yan kasi,pnag-pupustahan nmin cyah ng aming,barkada,ewan,ko bah,kasi kahit anong gawin ko,hndi pa rin ako,ma-fall inlove sa kanya.
=FF=
Girls pinapatawag na pala tayo neh mayor,dahil dumating na raw ang chicser at hnihntay na raw tayo dun-Clarisse(mataray na pgsabi)
Huh?,tayo hnihntay ng chicser?-(pcgaw na sbi ni Mheryll)
OMG!,excited na ako..hli na kayo girls1-jezyle
Guixt wait!-threcia
Bglang npatigil cnah Mheryll at Jezyle
Bkit?-jezyle
Make-over muna tayo guixt!-threcia
Che!hndi nman gwapo ang chicser eeh!-Clarisse(sbai cross-arms at pataas ng kilay)
Gwapo kaya,gwapo pa sa Boyfriend mo!-mheryll
oo nga,wla ka kseng fashion sense,that’s why you hate,chicser at tsaka,hndi nman ikaw,ang yinayaya,ko! Bket ka sumasagot? But promise me YOU JUST A CHEAP GIRL-threcia(pgmamataray na sbi)
Hoy girls!stop fighting..hli na nga kayo-jezyle
Lets go guixt! Hurry im so excited nah!-mheryll
Goodbye CHEAP girl! Ma-una na kmeh huh!-threcia
Hoy threcia paalala mas CHEAP ka!-clarisse(pcgaw na sbe)
Hndi kaya!mka-alis na nga-threcia
Sandali Clarisse !sbay kna lng sa amin-jezyle
Ma-una na kayo!magpapa-alam pa kseh ako sa bf cuh eeh-(pataray na sbe n. Clarisse)
(CLARISSE POV)
Bf cuh alis na ako muna-ako
Cgeh take care gf cuh-rinve(sbai hug)
Kaw din! I love you BF cuh-ako(hugged back)
Mai sasabhin pla ako sayo gf ko-Rinve(sbai tingin at hawak sa kmay ko)
BINABASA MO ANG
Dreams Come True
Fanfictionhaysst! gravieh tlaga ang lyf sobrang exciting :)) lalo na kpag inspire ka,at ciempre pag-alam mong may taong ngmamahal sayo at kyang ibgay ang lahat mapasaya ka ng,kaya pahalagahan dapat ntin clah,pramiz matutunan din ntin clang mahalin..