Ôm nhau☺️

114 9 1
                                    

Sau một hồi cồng kềnh, Mile cũng đưa được Apo về phòng. Đóng cửa xong, Mile đỡ Apo lại giường vừa đặt cậu xuống, thì thuận thế Apo kéo nguyên cả người anh xuống. Điều này khiến mặt anh và Apo chạm sát vào nhau cũng như là hai chóp mũi đã đụng nhau rồi đó. Sau tầm 5,6 giây, Mile giật mình nhanh chóng đứng dậy, đắp mền lại đàng hoàng cho Apo. Tim Mile đập rất nhanh, mặt anh cũng rất đỏ, anh cũng thấy vô cùng bàng hoàng ngay lúc này. Thế là, Mile lật đật chạy vào toilet dùng nước để vỗ tỉnh bản thân. 15' sau anh mới ra khỏi toilet, nhưng chưa tắt đèn vội, anh đến bên cạnh Apo, nhìn thật kĩ gương mặt cậu. Lúc cậu ngủ thật yên tĩnh, ngoan ngoãn làm sao không còn nét hiếu động như ban ngày. Cậu bây giờ như một đứa trẻ đang say giấc trong vòng tay của mẹ. Cậu đẹp lắm! Đây có lẽ là điều anh cảm thán nhiều nhất từ khi gặp cậu. Trong vô thức anh dùng ngón tay miết nhẹ lên đầu mũi cậu, điều này làm cậu hơi khó chịu nên liền nhăn mũi lại. Sau khi ý thức được hành động của mình, Mile liền rút tay về. Tim anh vẫn đập mạnh liên hồi như vậy. Đứng dậy tắt đèn nằm xuống bên cạnh cậu, một lần nữa trong sự vô thức anh quay qua ôm cậu. Cảm giác này rất thật, rất ấm như anh đã ôm Apo rất nhiều lần vậy. Không kịp nghĩ nhiều anh bắt đầu chìm sâu vào giấc ngủ. Khi ngủ Mile khá là tỉnh, chỉ cần 1 tiếng động nhỏ anh cũng bị giật mình. Ấy thế mà hôm qua con sâu trong lòng anh cựa quậy 360 vòng anh vẫn cứ ngủ an yên chắc có lẽ anh thấy an toàn khi được bên cậu, không cần toan tính về mưu kế đấu với đối thủ cạnh tranh, không cần phải lo toan vị trí của gia đình .
Sáng hôm sau như mọi hôm, Apo là người dậy trước, cậu mở mắt ra thì thấy Mile đang ôm trọn lấy mình, nhưng cậu vẫn giả bộ ngủ vì cậu muốn tận hưởng khoảnh khắc này. Sau nhiều chuyện xảy ra cậu biết, hôm nay cậu có thể ôm anh nhưng có thể hôm sau a sẽ biến mất không dấu vết. Mile bắt đầu cựa quậy. Sau khi nhìn thấy mình đang ôm Apo, anh lật đật bỏ tay ra vì sợ Apo sẽ nghĩ gì đó không hay về mình. Lúc này Apo mới vươn vai quay qua nhìn anh và nói:
" Sao Pí không nằm giường Pí mà qua giường em nằm vậy?" ( giả bộ gớm)
Mile không biết trả lời sao chả lẽ bảo là ngủ chung với em anh dễ ngủ hơn hay là hôm qua em say nên anh ngủ đây sợ em quấy. Kiếm đại lí do anh nói
" Hôm qua em say quá, lúc anh rờ trán em anh thấy hơi sốt sợ tối em có chuyện gì nên anh nằm đây canh cho em. Anh không hề làm gì bậy bạ đâu á nha đừng nghĩ oan cho anh á"
Nói xong Mile cụp mắt lại đưa mắt lượn lờ đi chỗ khác đây là dấu hiệu khi anh nói dối. Người khác có thể không biết nhưng anh đang nói dối trước mặt Apo Nattawin đó=) nói dối không lựa ngày hả anh. Mặc dù biết anh nói dối nhưng Apo bỏ qua và cũng khá vui vì Apo nghĩ rằng chắc anh nhớ được gì đó về mình rồi. Không nói nhiều nữa, hai người bắt đầu đánh răng thay đồ và chuẩn bị lên đường đến buổi workshop đầu tiên.
————————————————————————
Kiếp nạn của Apo sắp tới rồi Hai ơi🤣

[MileApo] Sự dịu dàng chỉ dành cho một ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ