1 (đã sửa)

416 28 1
                                    

Cài đặt ABO, có thể sinh con nhưng không thành công

01

"có thai?!!"

Ozaki Kouyo không thể kiềm chế tốt biểu cảm của mình và hét lên mất kiểm soát.

Nhìn Chuuya ngồi thẳng tắp như một học sinh tiểu học trước mặt, cúi đầu im lặng ưng thuận, Ozaki Kouyo trong nháy mắt cảm thấy mình già đi mười tuổi, cúi đầu tựa trán, vuốt ve bộ mặt phức tạp của mình. những suy nghĩ.

Vì vậy, người anh trai ngoan ngoãn và ngoan ngoãn của tôi không chỉ bị lừa ngủ với một Omega khi còn chưa đủ tuổi mà còn có thai, Omega này thực ra chính là Dazai Osamu.

Nghĩ đến Dazai Osamu, đầu Ozaki Kouyo cảm thấy đau âm ỉ.

Đã bao nhiêu lần cô bảo Chuuya đừng khiêu khích Osamu Dazai, đừng chọc giận Osamu Dazai, đừng tranh cãi với Osamu Dazai, và đừng đi chơi với Osamu Dazai.

Kết quả là các ngươi không chỉ đi chơi cùng nhau hàng ngày mà thậm chí còn có con.

Hít sâu mấy hơi, Ozaki Kouyo quyết định tôn trọng quyết định của đứa nhỏ, dù sao ở thời đại này, mặc dù địa vị của Omega là ngầm nhưng ít nhất nó cũng có ưu điểm là quý hiếm.

"Chuuya, cậu nghĩ thế nào?" Ozaki Kouyo lấy ra một chiếc quạt và tự quạt để bình tĩnh lại.

Chuuya vẫn còn có chút không kịp phản ứng, tiếng tim đập dữ dội dường như ở ngay bên tai, chói tai, lúc mới nghe tin này, anh ban đầu là bàng hoàng, sau đó là niềm vui mừng khôn xiết ập đến.

Rõ ràng lần nào họ cũng thực hiện các biện pháp bảo vệ, lần mang thai ngoài ý muốn này là khi nào?

Chuuya cẩn thận nhớ lại những chiếc giường họ đã ngủ trong ba tháng qua, nhưng sự phấn khích đã làm xáo trộn những suy nghĩ bình tĩnh của anh.

Quên đi, tại sao lại suy nghĩ nhiều như vậy?

Cuối cùng, kết luận là trò chơi trinh thám ngắn ngủi đã kết thúc.

Vốn dĩ anh muốn đi tìm Dazai nhưng được người bảo vệ cho biết rằng thủ lĩnh đang cùng Dazai vào trong để kiểm tra, mọi chuyện chỉ mới bắt đầu và phải một lúc sau anh mới ra ngoài.

Sau đó vì không biết gì về những điều này nên tôi định hỏi những người lớn tuổi, những người luôn dạy tôi phải chuẩn bị những gì và chú ý những gì trong quá trình mang thai Omega.

Mãi cho đến khi nhìn thấy phản ứng kinh ngạc của Ozaki Kouyo, Chuuya mới muộn màng nhận ra rằng mình chỉ mới mười tám tuổi và sắp được làm cha.

Mặc dù việc trẻ vị thành niên làm nhiều việc khác nhau có thể bị trừng phạt hoặc còng tay trong giới mafia không phải là hiếm, nhưng trước mặt một nửa trưởng lão của mình, Chuuya vẫn không tránh khỏi cảm giác tội lỗi sau khi làm sai điều gì đó.

Mãi cho đến khi Ozaki Kouyo có vẻ chấp nhận và hỏi ý kiến ​​anh, Chuuya mới nghiêm túc nói với cô: "Tôi muốn Dazai sinh ra đứa trẻ này."

Đứa trẻ này là bằng chứng cho thấy nó sống trên thế giới như một con người.

Tôi cần đứa trẻ đó.

[alldaz] Omega bị tổn thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ