Chương 1: Bị anh nuôi làm cho bắn nước

3.7K 7 4
                                    

"Chúc mừng sinh nhật Nhã Nhã!"

"Cảm ơn anh nhiều, em vui lắm."

Bé tên Đường Y Nhã, hôm nay là sinh nhật bé tròn 16 tuổi. 

Bố mẹ bé đã li thân, bố thì đi công tác, mẹ đã chuyển ra ngoài, chị gái đã lấy chồng, anh trai cũng học đại học ở xa, em trai thì ham chơi lêu lổng với đám bạn đến đêm mới về, không có ai đón sinh nhật cùng bé. 

Bé rất buồn và bé khao khát có được sự quan tâm từ gia đình. 

Thật may là bé vẫn còn Cao Lãng, hàng xóm và cũng là anh trai nuôi của bé. Vì bố mẹ thường không ở nhà nên đã gửi gắm bé cho nhà họ Cao. Bé với anh trai Lãng siêu thân luôn, chỉ có anh là còn nhớ và mua bánh sinh nhật về cho bé. 

Cảm nhận được ánh mắt nóng rực trên làn da mỏng manh của mình, bé ngượng ngùng.

"Anh nhìn em hoài làm em xấu hổ đó."

"Khuôn mặt xấu hổ hợp với em lắm, em giờ đã ra dáng một thiếu nữ rồi." Anh cười ranh mãnh nhưng đôi mắt vẫn nhìn chằm chằm từng đường nét trên cơ thể bé. 

Mới 16 tuổi nhưng Y Nhã có một cơ thể tuyệt đẹp, ngực nở eo thon mông tròn. Sở hữu khuôn mặt thiên thần với thân hình ma quỷ, hẳn là nhiều thằng đàn ông bên ngoài đang khao khát được vấy bẩn bé.

Bộ ngực kia mà được chăm sóc tận tình thì sẽ còn lớn hơn nữa. Cao Lãng tà ác nghĩ.

"Bánh thì ở đây rồi còn quà ở trong phòng anh, Nhã Nhã có muốn vào xem không?"

"Vâng." Bé không hoài nghi gì mà gật đầu ngay tắp lự, khuôn mặt hiện lên vẻ chờ mong.

Cao Lãng dắt bé vào trong phòng ngủ rồi khóa trái cửa nhân lúc bé đang mải xuýt xoa phòng của anh thật rộng.

Anh đột ngột ôm bé từ phía sau, tay bắt đầu mò mẫm khắp cơ thể.

"Anh làm gì thế Cao Lãng?"

Bé hoảng hốt vùng vẫy nhưng hai tay nhanh chóng bị chặn lại. Sức nhỏ mọn của bé làm sao đọ lại được sức vóc cao to của một người đàn ông trưởng thành?

Cao Lãng trực tiếp luồn tay vào trong áo lót của Y Nhã, xoa bóp bầu ngực thành đủ thứ hình dạng.

"Vú mềm quá, sờ thật sướng tay."

Y Nhã dù có ngây thơ thật nhưng bé không có ngốc, bé biết chuyện gì đang xảy ra.

"Chúng ta như thế này không được đâu!"

"Nhã Nhã không cần lo lắng, món quà này sẽ khiến em cảm thấy sung sướng chưa từng có."

Dưới sự xoa bóp không ngừng nghỉ của Cao Lãng, Y Nhã nhận ra khoái cảm khác lạ đang chạy khắp cơ thể mình, đầu ti sưng lên và bên dưới bắt đầu rỉ nước.

Hơi thở của bé không hiểu sao lại đứt quãng.

"Đây... đây là chuyện chỉ những người yêu nhau mới làm..."

"Nhã Nhã không yêu anh sao?"

Nghĩ về những năm qua Cao Lãng luôn chăm sóc mình, Y Nhã vội lắc đầu phủ nhận.

"Không... ý em... ưm... không phải thế."

"Vậy Nhã Nhã nói yêu anh đi."

"Em... em yêu anh lắm... ưm. Rất rất yêu..."

Cao Lãng vân vê đầu ti khiến Y Nhã cảm giác như có một dòng nước bắn ra rồi tích tụ lại ở phía dưới, ứ đọng khiến bé không kìm được mà rên nhẹ.

"Anh cũng yêu Nhã Nhã, yêu đến mức chỉ chờ đến ngày được đụ Nhã Nhã, ngày đêm đều mơ thấy đang làm chuyện đồi bại với Nhã Nhã, nhìn Nhã Nhã là phía dưới anh lại đói khát."

Cao Lãng thầm thì nỗi khát khao tục tĩu cho bé con đáng yêu của anh, một tay ra sức xoa bóp từng bầu vú căng tròn, tay còn lại lần mò xuống khe hở non mềm ẩm ướt.

Y Nhã theo bản năng kẹp chặt chân lại, không cho bàn tay tiến xa hơn.

"Nếu Nhã Nhã chịu nhận món quà này thì anh sẽ càng yêu em hơn. Hay là Nhã Nhã muốn anh ghét em và yêu thương người khác?"

"Đừng vậy mà, em muốn được anh yêu..."

Y Nhã bị dọa lập tức thả lỏng chân, bàn tay Cao Lãng nhân cơ hội này chà sát chiếc quần lót ướt đẫm.

"Ngoan lắm, bé ngoan thì sẽ được thưởng."

Anh nở nụ cười xảo quyệt, trực tiếp luồn tay vào trong quần lót vuốt ve khe lồn non mịn của Y Nhã. Những ngón tay càng lúc càng di chuyển nhanh hơn, ngón cái liên tục ấn mạnh vào hột le đang ưỡn mình nhô ra. 

Ở phía trên, vành tai của bé đang được cái lưỡi của anh liếm láp tận tình. Anh trượt dần xuống chiếc cổ trắng ngần, hương thơm từ thiếu nữ mông vú mơn mởn kích thích anh cuồng dại, mút lấy mút để phát ra tiếng nhớp nháp dâm đãng. 

Khoái cảm ập đến như những cơn sóng cuồn cuộn đánh bay lý trí của Y Nhã. Đầu óc bé trống rỗng, miệng liên tục phát ra âm thanh vô nghĩa, nơi nhạy cảm thì liên tục chảy nước. 

Hình như có gì đó sắp ra, bé sắp không chịu nổi nữa.

Bàn tay đang xoa nắn đột nhiên vỗ mạnh. 

Bé giật thót, hét lớn một tiếng. Nước mắt trào dâng, nước bọt bị lưỡi đẩy lên chảy ra ngoài theo khóe miệng, nước dâm bắn đầy lên bàn tay ấm nóng của anh trai. 

Y Nhã toàn thân run rẩy xụi lơ trong lòng Cao Lãng. 

Lần đầu được anh trai nuôi làm cho bắn nước, bé đã chính thức bước vào con đường tình yêu tràn đầy nhục dục.

[H+] Cả gia đình đều yêu béWhere stories live. Discover now