Tiếng chuông vang lên.
Đường Y Nhã khó khăn mở mắt, mơ màng với lấy điện thoại. Bé liếc nhìn tên người gọi và trái tim đột ngột nhảy lên - là anh trai!
"Nhã Nhã, đang đi chơi à? Giờ đã 10h tối rồi."
"Anh hai! Sao anh biết, anh đang ở nhà ạ?"
"Ừ. Em đang ở đâu thế? Muộn rồi sao chưa về?"
"... Nhà bạn thôi ạ. Em về ngay đây."
Y Nhã hốt hoảng cúp máy, bần thần khi nhận ra mình đang trần truồng trên giường Cao Lãng. Bé đâu thể nói lý do cho người anh dù bề ngoài lạnh lùng nhưng thực ra rất quan tâm đến bé?
Bé từ từ ngồi dậy, cố gắng bình tĩnh nhưng cảm giác đau mỏi giữa hai chân đã lập tức khiến tâm trí bé tràn ngập hình ảnh hai cơ thể trần trụi quấn quít nhau.
Đúng lúc đó, Cao Lãng xuất hiện ở cửa phòng.
Đôi mắt anh tối sầm khi thấy hình dáng khỏa thân của Y Nhã. Anh bước tới, ánh mắt dán chặt lên làn da trắng mịn đến phát sáng dưới ánh đèn phòng ngủ.
"Nhã Nhã dậy rồi."
"Vâng... Anh trai em vừa gọi."
"Khải Nam về hả?"
Cao Lãng định tiếp tục cuộc ân ái dang dở nhưng xem ra không được. Hơn ai hết, anh biết bé con luôn mong chờ anh trai trở về kể từ khi cậu ta lên đại học và chuyển ra ngoài.
Anh giúp Y Nhã mặc quần áo nhưng bàn tay lại lướt khắp nơi trên làn da nhạy cảm. Khi anh luồn tay vào trong áo lót, bé không thể kìm nén mà bật ra tiếng rên nỉ non. Ngón cái xoay tròn núm vú đau nhức, dụ dỗ chúng dựng đứng.
"Cao Lãng, đừng trêu em nữa..." Bé như một con mèo nhỏ yếu ớt cầu xin.
"Vậy em phải đền bù cho anh lần sau đấy." Anh cười ranh mãnh, nháy mắt với bé.
Bé đỏ mặt, không dám trả lời.
Nhưng cũng không từ chối.
Cao Lãng đưa Đường Y Nhã trở về an toàn.
Y Nhã vào nhà, tâm trí vẫn quanh quẩn câu nói của Cao Lãng. Bé vẫn còn nhớ cảm giác con cặc sừng sững ra vào liên tục bên trong mình, mang đến sung sướng mà lần đầu tiên trong đời bé được trải nghiệm.
Hóa ra, làm tình lại thích đến thế.
Đột nhiên, ai đó cốc vào đầu bé.
"Anh hai!"
Trước mặt Đường Y Nhã là anh trai đã xa nhà lâu ngày. Bé lao đến ôm chặt anh, vẻ mặt mơ hồ thoáng chốc trở nên vui vẻ.
Đường Khải Nam bế thốc Y Nhã lên, để hai chân quấn quanh eo anh, âm thầm cảm nhận bầu vú nở nang áp vào ngực và bờ mông tròn trịa trên cánh tay. Anh hít một hơi thật sâu để mùi hương của bé con vấn vương trên mũi.
"A" Đường Y Nhã đột nhiên kêu lên.
"Sao thế?"
"Không... không có gì ạ." Y Nhã cắn môi, chột dạ quay đi chỗ khác.
Vừa mới vận động mạnh nên hai chân bé vẫn còn mỏi, Khải Nam đột nhiên bế bé lên làm bé không phản ứng kịp.
Khải Nam im lặng quan sát em gái.
Môi sưng đỏ, dáng đi không thẳng, con xe chở em về giống xe của Cao Lãng...
Anh không bất ngờ nếu Cao Lãng có ý đồ với Y Nhã nhưng con bé mới 16 tuổi. Sự bực bội dâng trào trong lòng, em gái đáng yêu thế mà bị tên hàng xóm vô lại cướp mất.
"Sao mặt mũi đỏ bừng thế, môi còn hơi sưng nữa?" Khải Nam dò hỏi, anh đưa ngón tay chạm lên cánh môi Y Nhã, hơi miết nhẹ vào trong chạm vào lòng môi ẩm ướt.
Bé vô thức lè lưỡi liếm đầu ngón tay anh, ánh mắt mông lung như đang chìm vào một thế giới khác.
Chỉ vài tích tắc, Y Nhã bừng tỉnh, gấp gáp xin lỗi anh trai.
"Nhã Nhã mới từ nhà Cao Lãng về à?" Khải Nam bình tĩnh hỏi, làm như không để tâm đến cái lưỡi ướt át vừa mới chạm vào.
"Dạ?"
"Làm chuyện đó rồi phải không?"
"Không... Có làm gì đâu... Chuyện gì cơ ạ?" Y Nhã giật mình ấp úng.
Sự lúng túng ấy càng khiến Khải Nam khẳng định suy đoán của mình. Nhìn em gái mơn mởn trong vòng tay anh, ngực bự mông mẩy lại váy áo hở hang thì thằng đàn ông nào chịu cho được?
Tất nhiên, là anh trai ruột anh cũng không ngoại lệ.
Chỉ hơi cúi xuống thôi là anh lại thấy hai bầu vú căng mọng, ở giữa là khe ngực sâu hút, áo con hơi chật khiến da thịt cứ núng nính muốn tràn ra ngoài.
Con thú trong quần anh ngọ nguậy liên hồi.
Thấy Khải Nam cứ lạnh lùng nhìn mình không nói, Y Nhã cực kì lo lắng. Hỏng rồi, làm sao anh hai biết được? Cứ thế này anh sẽ nghĩ bé là kẻ lẳng lơ chỉ biết làm mấy chuyện dâm dục mất.
"Anh... Giờ cũng muộn rồi nên anh nghỉ ngơi đi, em cũng hơi mệt nên về phòng đây. Mai hai anh em mình nói chuyện nhé."
Đường Khải Nam nghe vậy thì bế xốc qua vai, vỗ bốp một tiếng vào mông.
"Mệt như thế nào? Mệt ở đây à?"
Anh thả Y Nhã lên ghế sofa.
"Em vừa quan hệ với Cao Lãng phải không?" Ngữ khí nghiêm nghị không cho phép bé nói dối.
Y Nhã sợ anh tức giận, do dự một chút rồi gật đầu. Anh hai ghét ai nói dối.
"Còn đau không?"
"Có hơi tê một chút." Bé thành thật trả lời, khuôn mặt như mèo con đáng thương.
"Vậy để anh kiểm tra. Dạng chân ra đi."
Đường Y Nhã ngơ ngác, giương đôi mắt ngây thơ nhìn người con trai đang choáng toàn bộ tầm nhìn phía trước.
"Cho anh xem chỗ đó, nếu nó sưng thì phải bôi thuốc."
À, ra là anh hai đang chăm sóc bé.
Dẫu vậy, một chút lo sợ vẫn thoáng qua khi bé chậm rãi tách hai đùi, dang chân thành hình chữ M. Khải Nam không dao động xốc chiếc váy ngắn cũn cỡn lên, từ từ kéo chiếc quần lót xuống để lộ phần riêng tư đẹp đẽ nhất.
Giống như nụ hoa còn e ấp, từng lớp thịt hồng phấn xinh xắn đang chen chúc nhau che đi lỗ nhỏ bí ẩn. Anh đưa ngón tay xoa nắn mép thịt đầy đặn, loáng thoáng nghe thấy tiếng rên bé xíu của em gái trước khi mạnh mẽ vạch hai bên để lộ ra lồn non ẩm ướt.
Một giọt mật trong suốt bỗng trào ra, run rẩy chảy xuống trước mắt anh.
Con bé thấy nứng khi anh trai nó nhìn sao?
Anh mừng thầm, con cặc cũng đang căng cứng muốn điên lên, anh phải giúp nó tìm nơi tàn phá.
"Bên ngoài vẫn lành lặn, giờ anh sẽ kiểm tra bên trong."
YOU ARE READING
[H+] Cả gia đình đều yêu bé
RomanceMọi người trong gia đình đều yêu bé. Bé cũng yêu tất cả mọi người. Bé tận hưởng từng khoảnh khắc ở bên họ. Đó là tình yêu, phải không? _______________________ Series: "Cuộc sống hàng ngày" Nội dung: Truyện viết về nữ chính quan hệ cùng nhiều người k...