Chap 1: Phần giới thiệu nhân vật.
Thanh Thanh nữ sát nhân giả mạo y tá của một bệnh viện thiếu nhi.
Kim An nhân viên bệnh viện thiếu nhi, đồng nghiệp của Thanh Thanh.
Bảo Anh một cô bé bị bệnh ung thư đang trong quá trình điều trị và một số nhân vật khác.Các kí hiệu phân biệt.
Dấu [ ] là thời gian và khoảng không giang. Dấu { } là suy nghĩ của nhân vật. Dấu " " là tiếng động, Dấu < > là tên thành phố với các tòa nhà...Câu truyện Bắt Đầu.
"tí tách","tí tách","tí tách".từng hạt mưa đang nhẹ nhàng rơi xuống trông một ngày u ám, làm cho không giang thêm ảm đạm.Và...trong một gốc tối nào đó đang có một thanh niên sấu số nằm đó với hóc mắt trống trơn cùng trai tim bị moi ra bần một cách thần kì nào đó mà không một chút thương tiết nào. Có vẻ như cô gái ấy đã suất hiện rồi, người được gọi là Nữ Sát Nhân Bí Ẩn đã suất hiện, thế giới sẽ chìm trong những vụ án bí ẩn không lời giải đáp.
[ 11:20 ],[ ••• ] - "é ò","é ò","é ò".mau lên, mau đưa bệnh nhân vào cấp cứu nhanh lên, càng nhanh càng tốt.
- mau kéo dài sự sống cho bệnh nhân nhanh lên.
[ ••• ] - B..B..Bác sĩ em tôi có sao không bác sĩ, em tôi thần bé..
- sin cô yên tâm, bệnh nhân đã không sao nửa rồi, nhưng mà..
- sao vậy bác sĩ, thần bé có chuyện gì sao bác sĩ.
- không sao chỉ là sao chuyện này thì bệnh nhân cần điều trị tâm lý với uốn thuốc một thời gian dài thôi mong cô an tâm.
- dạ em biết rồi bác sĩ.
- giờ tôi cần cô đi theo tôi để thanh toán tiền viện phí cho bệnh nhân giúp tôi.
- dạ dạ em đi ngay.
- um mời cô đi theo tôi để thanh toán.
- dạ dạ.
< bệnh viện Thu Nhung, bệnh viện dành cho trẻ gặp khó khăn >
[ ••• ]- { xem ra..tên nhóc đó mạng lớn đi, à mà nếu như con nhóc chét tiệt đó không về xóm thì mình đã giết được nó rồi,...lần sau nhất định mình sẽ sử lí hai chị em nhà nó một lược cho xem, hãy để đó hai đứa oắt con }
- Thanh Thanh sao giờ này cô còn ở đây?còn không mau đi cho con bé Bảo Anh uống thuốc rồi nghĩ ngơi đi.
- ờ um tôi quên mặt, h tôi đi liền đây.
- um, mà..cô nhớ đừng có chiều chuộng con bé quá đấy, như vậy là không tốt đâu.
- rồi rồi tôi biết rồi, cô cứ nhất mãi.
- nhất thế thì cô mới thôi chiều con bé chứ.
- mà thôi tôi đi trước, bye.
- um bye..{ tạm biệt cô gái phiền phức, thôi đi cho con bé uống thuốc rồi tính sau }