-"Gemini Norawit!"
-"Lại làm sao nữa"
-"Mày ăn nói với bố mày thế à thằng con trời đánh này"
-"Ồ ông còn coi tôi là con trai của ông đấy cơ à"
-"Mày...mày cái thằng nghịch tử này càng lớn càng mất dậy"
Ba Gemini dường như đã bị cơn tức giận làm cho mất lí trí mà toan vung tay tát đứa con trai ông từng cưng chiều hết mực của mình nhưng ông chưa kịp động vào cậu từ đâu đã có 1 người phụ nữ đứng chán trước mặt cậu và ăn trọn cú tát giáng trời từ ông,khi nhìn ra người phụ nữ kia là ai ông sững người tại chỗ như muốn đông cứng lại còn Gemini thì sững sờ trước cảnh tượng vừa chứng kiến mắt cậu đỏ lên những tia tơ máu,2 tay thì nắm lại thành quyền cậu nắm chặt đến nỗi gân xanh nổi đầy tay,cậu ngay lập tức lao đến nắm chặt cổ áo người cậu từng gọi là ba mà hét lớn lên:
-"Ông làm cái gì ngoại của tôi đấy HẢ HẢ,ông lấy cái tư cách gi mà nói tôi,ông nói tôi mất dạy vậy cái thằng này đã được ông dạy cho cái gì hả dạy tôi cách bỏ vợ đang bệnh nặng liệt giường để đi chơi gái bên ngoài đến ngày tang của vợ thì ở bên nhân tình và đứa con ngoài dã thú chết bầm vừa chào đời của ông sao"
-"Ba...ba"
-"À nhắc mới nhớ ông làm đéo gì có quyền bước chân vào căn nhà là của hồi môn của mẹ tôi khi còn sống còn cả việc ông lấy cái tư cách gì dạy dỗ tôi lấy cái gan gì mà dám tát ngoại tôi hả"
Ông ta cứng họng chả nói được gì thì anh nói đúng quá rồi thì còn cãi được cái đéo gì ở đây,nhà cũng là của mẹ anh để lại,ông ta có đứa con 3 tuổi ngoài dã thú cùng cô bồ nhí thâm chí chỉ mới có 25,26 tuổi lớn hơn anh còn chưa đầy 10 tuổi đã đú đởn làm tiểu tam 1 ngày trước còn dám mang con đến tận của nhà đòi danh cho thằng con cô ta bị người làm nhà anh đuổi hơn cả đuổi tà còn được anh hầu thân cận của anh bồi thêm cho vài câu nhục nhã đéo để đâu cho hết:
-"Xin lỗi nhà tôi có quy định cấm cho những con nhân tình mà còn vác theo đứa con ngoài dã thú đến đây mà cái nết còn đéo bằng rẻ rách thì không được cho vào cửa nửa bước còn nếu đã muốn xông vào thì 113 luôn sẵn sàng không thì luật sư riêng cũng sẽ vào cuộc trong vòng chưa đầy 30 phút sau đó.Vậy nên quý cô và cậu bé này xin về cho,Lin đâu tiễn khách khóa cổng thả chó à mà sau này có là chó cubgx được vào trừ những con 13 vào nhà RÕ CHƯA"
-"Rõ ạ"
Vậy mà cái mõm chó đấy mách lẻo nhanh đấy khi nào gặp lại chắc phải cắt mẹ cái lưỡi chó đấy đi cho cá ăn quá
-"Chồng à ~"
-"Ba ơi ba" Từ phía cửa bước vào 1 người phụ nữ ưỡn à ưỡn ẹo với 1 cậu nhóc phải gọi là béo ục ịch từ từ tiến vào.Ngay khi nghe thấy 2 âm thanh kinh tởm ấy phát lên tất cả ánh mắt đều hướng ra chỗ phát ra âm thanh ấy,ngay khi thấy người phụ nữ và đứa con ấy đặt chân vào căn nhà này anh như chết lặng ngay tại chỗ nhưng sau sau đó là 1 sự tức giận,căm phẫn đạt đến đỉnh điểm anh không nói gì quay phắt lại nhìn người anh từng hết lòng yêu thương và ngưỡng mộ,người anh từng gọi bằng từ ba trong suốt 16 năm cuộc đời bây giờ thì lại mang nhân tình và đứa con ngoài dã thú về căn nhà của mẹ cậu,căn nhà từng là nơi tràn nập tiếng cười của gia đình 3 người ấy vậy mà bây giờ thì sao họ đã trở thành 1 gia đình 3 người hạnh phúc và vui vẻ nhưng mẹ cậu và cậu thì sao ha người đàn ông a bạc mẹ cậu Nhưng rồi sao người đàn ông anh từng muốn noi theo giờ đây đã là 1 kẻ phản bội vợ con , giờ đây anh nhìn ông bằng ánh mắt vừa căm phấn,căm phấn vì ông đã phản bội ời phụ nữ anh yêu nhất và quý trọng nhất đời này nhưng ẩn sâu trong đó là sự thất vọng và ghen tị, anh thất vọng về người anh từng gọi 1 tiếng "Ba" ghen tị vì tại sao 2 con người hại chết mẹ anh đã cướp đi gia đình 3 người luôn ấm áp và rộn ràng tiếng cười cùng người ba từng coi gia đình là tất cả kia đi,anh bây giờ thật sự bất lực thật rồi khóe mắt anh cay cay hơn ánh nên mắt cũng dần nhòe đi và rồi......