Jang Hyun x Daniel

167 12 2
                                    

Daniel mệt mỏi đi bộ trên đường , nhìn vào chiếc ví chỉ còn vài đồng lẻ mà cậu thở dài bất lực .

" chắc phải đi làm thêm thôi "

Cậu đi đến một trung tâm tư vấn việc làm thì trùng hợp lúc này có người tới tìm người giúp việc . Nắm bắt ngay cơ hội này cậu nhận ngay công việc kia , sau đó anh chàng kia dẫn cậu về nhà để làm quen với công việc trước .

" giới thiệu trước tôi là Jang Hyun, còn bé con này là Yena "

" Còn tôi là Hyung Suk, anh có thể gọi là Daniel cũng được "

" đây là con gái anh sao ? Con bé xinh quá , mẹ con bé đâu rồi ạ "

" mẹ con bé mất rồi.... "

Nói đến đây vẻ mặt anh có chút buồn , cậu biết mình đã quá lời thì xin lỗi anh .

" xin lỗi vì đó làm anh nhớ lại chuyện cũ"

" không sao đâu, chuyện cũng đã rất lâu rồi"

Sau đó anh giao cho cậu việc chăm sóc Yena và làm các công việc nhà lẫn việc nấu ăn . Sau hôm đó thì cậu bắt đầu làm việc cho anh

" bé Yena đi ngủ nha con "

Con bé gật đầu xong dang tay ra để cậu dỗ con bé ngủ rồi bỏ con bé vào nôi , sau đó cậu đi nấu cơm và làm việc nhà rồi chờ Jang Hyun về ăn tối . Sau đó thì cậu đi về trọ .

Cứ nghĩ mọi chuyện cứ bình yên vậy thì đùng một cái , nơi cậu đang ở trọ đột nhiên bị dỡ bỏ nên cậu phải chuyển đi chỗ khác . Anh biết chuyện nên cho cậu ở nhà của anh, dù có chút ngại nhưng còn đỡ hơn ngủ ngoài đường . Từ lúc đó anh và cậu cũng thân hơn . Cậu cũng nhận ra là anh chẳng có tí kiến thức gì về việc chăm sóc trẻ con

" trời ạ , cái đó không phải sữa cho con nít đâu Eli "

" hả ? "

Hôm nay là một ngày đẹp trời nên anh và cậu mới dẫn theo Yena để đi mua ít đồ cho con bé và cả đồ ăn tối .

" Chứ đó giờ anh cho con bé uống sữa này à ? "

" à không...lúc trước là bạn của tôi chăm sóc con bé nhưng do bọn họ bận nên hôm đó tôi mới phải đi thuê bảo mẫu "

" vậy để tôi chỉ anh "

Sau đó thì cậu cũng tận tâm chỉ cho anh từng loại bột cho trẻ em . Anh cũng ngoan ngoãn mà tiếp thu .

" cậu biết nhiều thật đấy "

" đương nhiên , tôi từng làm bảo mẫu mà "

Em phổng mũi tự hào khiến anh nhìn mà phì cười .

" trông cũng có vẻ dễ thương "

Anh chỉ dám nghĩ thôi chứ nào nói ra. Sau đó thì cậu đi mua đồ ăn rồi đi về nấu . Anh cũng dần có cảm tình với cậu tuy ban đầu anh chỉ nghĩ đó là tình cảm bạn bè hay anh em thôi nhưng anh cũng không kiềm lòng được mà giây phút nào cũng nghĩ về cậu .

Anh yêu cậu rất nhiều nhưng anh không dám tỏ tình vì sợ cậu sẽ ghê tởm bản thân khi biết anh thích con trai nhưng rồi anh cũng lấy đủ dũng khí để tỏ tình cậu . Đêm đó anh gửi Yena ở nhà bạn rồi đưa cậu đi chơi , anh bịt mắt cậu dẫn đến bãi biển hiện tại đang được trang trí bằng những ngọn nến lung linh .

Đến nơi anh đưa cho cậu bó hoa rồi nói ra tiếng lòng của mình để mong cậu sẽ hiểu và làm người yêu của anh .

1 phút

2 phút

Rồi 3 phút đã trôi qua

Anh chỉ nhận được sự im lặng từ phía cậu , cứ nghĩ rằng bản thân đã thất bại thì anh thấy cậu đang khóc . Cậu ôm chầm lấy anh mà thủ thỉ

" em cũng yêu anh từ lâu lắm rồi ,nhưng em sợ anh sẽ từ chối nên chưa dám thổ lộ "

Anh mỉm cười mà hôn lấy cậu .

" Anh thề trước mặt trăng kia rằng anh sẽ mãi mãi yêu em "

" em cũng vậy "

Cả hai đã có một buổi tối vui vẻ ở trên bờ biển ( chỉ ngắm biển thôi nha ) , sau khi về nhà thì anh và cậu cũng trò chuyện để cho Yena biết . Con bé có vẻ hiểu và cũng quý cậu nên tỏ ra rất vui .

" Ma..ma..mama "

" con bé có vẻ thích em đó "

" mama sẽ luôn quan tâm và chăm sóc cho con được không "

Khung cảnh thật ấm áp làm sao . Cuối tháng cậu cũng cùng anh và Yena về thăm gia đình của cậu , bước vào nhà cậu thấy mẹ thì đi lại ôm chầm lấy mẹ rồi giới thiệu anh cho mẹ biết . Mẹ cậu có chút bất ngờ nhưng cũng thông cảm và ủng hộ cả hai

Sau đó thì cậu cũng đi thăm họ hàng , ban đầu mọi người có chút bất ngờ nhưng cũng không cấm cản cả hai . Buổi ra mắt diễn ra suông sẻ đến cậu còn không ngờ tới .

" trời ạ , em không nghĩ là bác và cô em sẽ đồng ý đó "

" anh còn sợ phải cầu xin cơ "

" nhưng vậy cũng tốt nhỉ "

" uk "

Anh và cậu nắm lấy tay nhau mà mỉm cười, Yena có vẻ cũng cảm nhận được mà vui thay cho ba .

" Mama và Baba ...th.. thương.thương Yena"

" đúng rồi "

Anh và cậu quyết định cuối năm sẽ cưới nhau,... nhưng hạnh phúc nào được lâu trước ngày cưới thì cậu bị tai nạn và không qua khỏi. Nhận thi thể của cậu từ nhà xác mà anh bật khóc .

" Làm ơn em mau mở mắt ra đi , em là đồ thất hứa . Em đã hứa sẽ cưới anh rồi ở bên nhau mãi mãi rồi cơ mà "

Nhìn anh khóc như vậy khiến mẹ cậu cũng sót xa, bà biết anh yêu cậu rất nhiều nhưng tiếc là số phận quá chớ trêu mà thôi

" Nín đi con , nếu Daniel ở trên trời thấy con như vậy thằng bé sẽ buồn đó "

" c..con xin lỗi , con đã k..không bảo vệ được em ấy "

" không phải lỗi của con đâu "

Sau đám tang của cậu, anh tự hứa sẽ không bao giờ đi bước nữa vì sau sự ra đi của hai người anh yêu nhất thì anh đã chẳng thiết tha gì với tình yêu dù đã được bạn bè khuyên ngăn .

Xa nhau cũng được nhưng làm ơn xin đừng âm dương

( Alldaniel ) oneshot Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ