chuyện về cơ bắp 💪🔥

1.6K 59 3
                                    

chỉ là dạo gần đây em beomgyu đang buồn vì moa trên weverse cứ trêu em là tí nị hoài, nên là em quyết định đi tập gym để có cơ bắp khoe với moa !

khi nghe em beomgyu tuyên bố trong bữa ăn như vậy, cả nhóm ai cũng bật cười, ai cũng biết em beomgyu này lười tập thể dục chỉ đứng sau anh soobin thôi, anh yeonjun còn quá đáng bảo rằng anh cá với mọi người là em không chịu nổi một tuần đâu. được lắm choi yeonjun tui sẽ cho anh sáng mắt ra !! ( đợi đi choi yeonjun, tui sẽ thắng cái trò vật tay trẻ con với anh.)

cùng với quyết tâm như vậy, chiều nào anh bé cũng rủ em huening và em tyun đi tập cùng với mình. điều làm beomgyu bất ngờ là em huening trông baby thế thôi mà còn có cả múi luôn rồi á !? thật không công bằng, không phải thằng bé suốt ngày ở trong phòng xem anime à, sao lại có nhiều múi thế này huhu, trả lại huening bé con cho tui đâyy. giờ đây lại giống như chim cánh cụt khổng lồ vậy !! ( beomgyu hiong có vẻ không vui khi thấy múi bụng của mình nhỉ ㅠㅠ)

đáng ghét thật, anh beomgyu định quay sang nói với em tyun về huening thì thấy em tyun đang nâng quả tạ 50kg với khuôn mặt như đang nâng tờ giấy mỏng dính vậy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

đáng ghét thật, anh beomgyu định quay sang nói với em tyun về huening thì thấy em tyun đang nâng quả tạ 50kg với khuôn mặt như đang nâng tờ giấy mỏng dính vậy. coi cái tay của ẻm kìa, kẹp cổ mình chắc mình đăng xuất luôn. anh bé lại tiếp tục đứng hình, rốt cuộc là chuyện gì đang xảy ra vậy mặc dù biết em tyun khoẻ vô địch rồi nhưng bình thường ẻm mặc quần áo vào trông ẻm đâu có khủng bố như này đâu !? anh bé có hơi hậm hực vì hiểu tại sao em tyun tuy thấp hơn anh nhưng moa chẳng bao giờ gọi em là tí nị cả, có cả đống cơ thế kia thì tị nị làm sao được !! ( taehyun à, mặc áo vào đi, thứ anh cần là nụ cười của em )

 anh bé lại tiếp tục đứng hình, rốt cuộc là chuyện gì đang xảy ra vậy mặc dù biết em tyun khoẻ vô địch rồi nhưng bình thường ẻm mặc quần áo vào trông ẻm đâu có khủng bố như này đâu !? anh bé có hơi hậm hực vì hiểu tại sao em tyun tuy thấp hơn anh ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

đó là cảm nhận ngày đầu tiên của em beomgyu khi đi tập gym với hai đứa maknae, vài ngày sau đó em đã dần quen và tự đi tập một mình được luôn ( thật ra là em thấy mình thua thiệt nếu đi cùng hai đứa kia ). anh yeonjun thấy được quyết tâm của em cao như thế thì cũng muốn xem em tập như thế nào nên đã ngỏ ý muốn đi tập cùng em. còn em beomgyu có vẻ hơi ngại tại vì anh yeonjun nhìn thì có vẻ gầy, nhưng mà cũng chẳng thua kém gì em tyun và em huening nên em bảo anh là hãy đợi thêm một vài ngày nữa rồi đi tập chung, em không muốn bị anh trêu đâu ! ( ẻm bị làm sao vậy, thêm một vài ngày nữa là ẻm có cơ ngay lập tức luôn hay gì mà không đi cùng mình ?)

chuyện be bé của em beomgyuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ