2

3 0 0
                                    

Trong ngôi trường cấp ba này, không như những ngôi trường tầm thường khác, với học phí đắc đỏ và chất lượng giảng dạy cao chót. Nhưng chắc chắn không thể nào thiếu những thành phần học sinh khác nhau, Dunk Natachai là tấm gương của những thành phần học sinh xuất sắc, một trong những học sinh có được học bổng cao ngất của trường.

Nói là hoàn hảo thì chắc cũng không sai, gia đình đầm ấm hạnh phúc nữa chứ, đó thật sự là một mái ấm đã giáo dục cậu nên một con người như thế này đây.

Một tên khác cũng chẳng kém người hâm mộ, Joong Archen, bạn cùng bàn với cậu. Là một cậu ấm của gia đình có tiếng trong giới làm ăn. Học lực và tài năng cũng dữ lắm, nhưng hắn lại rất đào hoa và có cả lớp da mặt dạy cồm cộp.

Sống xa gia đình tại một thành phố rộng lớn bộn bề, cũng khá khó khăn nhưng cậu vượt qua được hết. Cậu nhà ta giỏi lắm đấy, nên bạn bè ai cũng quý, cậu cũng dễ gần lắm.

Nhưng ngoài những thứ tình cảm bạn bè hay yêu đương trong sáng của người khác dành cho cậu, thì tên Joong lại đang thèm thuồng muốn nếm thử cậu vô cùng.

" Êy! Bài tập hôm nay khó quá, tao không làm được! "

" Khó sao? Lần nào mày cũng nhờ tao giúp nhưng tao không giúp thì mày vẫn tự làm được ngon cơm còn gì? "

Biết bao lần rồi, hắn luôn tìm cách dụ dỗ cậu về nhà làm bài cùng. Thì chắc là chỉ làm bài cùng thôi đấy nhé.

Trên đường về, vì hôm nay câu lạc bộ của cậu có vài hoạt động nên giờ cũng khá muộn rồi.

Bộp

" Au, gì vậy, muốn tao đau tim đi sớm hay gì chơi ngu vậy!? "

Là Joong, hắn vỗ vào lưng cậu để kêu thôi mà bất ngờ quá nên làm cậu giật mình. Ra là chờ cậu nãy giờ nè.

" Có đâu bạn ơi, thấy bạn đi một mình nguy hiểm nên muốn đi cùng cho an toàn tí thôi mà "

" Mày sợ phải không? "

" Hả?! Sợ gì chứ? Tao mà sợ mấy con ma vớ vẩn ấy á? "

" Không có đâu! "

" Tao đã nói mày đang sợ gì đâu? "

Mặt cậu Dunk nhà ta sượng trân, cậu sợ thật mà cứ ra vẻ, thế nhưng trông cũng đáng yêu phết. Cũng buồn ngủ lắm rồi vì hôm nay cậu làm việc hết công suất luôn mà.

" Tao đang mệt đấy nhé, về chung cũng được nhưng đừng có loi nhoi tao vã cho đấy! "

" Vâng ạ! "

Thấy sự mệt mỏi của cậu nên hắn cũng xót cho đấy chứ nên thôi.

" Ủa mà nay mày không đi cùng con bé khối dưới kia nữa à? "

" Hả?! À... Ừmmm, tao chia tay rồi "

" Mày để ý à? "

" Con bé cũng nổi tiếng trong trường mà "

" Mà sao vậy, tao thấy con bé ấy cũng đáng yêu mà? "

" Mày thấy nó đáng yêu á?! "

" Tao chán "

" Mày chán? Thế thôi á? "

" Thật quá đáng! "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 07, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ABCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ