Nếu có ai hỏi ý nghĩa tự đề là gì thì cứ đọc đi đến chap 5 tôi sẽ giải thích nhé:))
--------------------------------------------------------
Màn đêm tối bao phủ cả thành phố Yokohama, một cuộc chiến người ta cho rằng không hồi kết, một cậu thanh niên mái tóc nâu nhạt đôi mắt cà phê mang cho mình bộ đồ thí nghiệm đang nằm với vũng máu của mình. (Khung cảnh ở chap 109)
Dazai Osamu - thành viên của Trụ Sở Thám Tử Vũ Trang với người trước mặt đang chỉ súng vào đầu mình Fyodor Dostoevsky - Ông trùm Ma Thuật.
-"Dazai Osamu, hôm nay là ngày nhiệt náo của ngươi"
Fyodor chỉa súng trên đầu Dazai, tay lấy cuốn sách mà Dazai 'vô tình' để chỗ dễ phát hiện. Dazai nhìn Fyodor mỉm cười mỉa mai.
-"Vậy sao ~ Tôi rất mong chờ đến ngày này và cả người đừng hòng mà chạy nha Chuột Nga ~"
Vừa dứt lời, Fyodor bắn thẳng vào đầu Dazai nhưng hắn đâu có ngờ đã rơi vào bẫy của Dazai đâu. Lúc tiếng súng vang thì Cuốn sách vừa kích hoạt dị năng Poe nhốt Fyodor vào trong cuốn sách.
Dazai nhắm mắt trong sự mệt mỏi.
A! Odasaku tôi vừa làm hoàn thành xong kế hoạch loại bỏ kẻ manh mối đe dạo của thành phố Yokohama đấy! Và tôi cũng loại bỏ người Dazai Osamu này...
Dazai nhắm mắt cảm nhận máu chảy ra khoải cơ thể mình và sau sau đó là lưỡi dao của tử thần đang chỉa vào anh.
Cho dù cách chết này hơi đau nhưng nó cũng tốt! Cuối cùng anh đã thực hiện được nguyện vọng suốt bao nhiêu năm của mình.
Tạm biệt Trụ Sở Thám Tử Vũ Trang
Tạm biệt Mafia Cảng
Tạm biệt Ango
Tạm biệt thành phố Yokohama này...
Tại một góc nào đó, một cậu thanh niên đang nhấn chìm vào biển máu và bóng tối...
Vào buổi tối tại thành phố Yokohama, Dazai Osamu mãi mãi nhắm mắt...
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
-"Alo Shuji! Em đi đâu rồi vậy!?"
-"A! Anh Yuta-san cứ yên tâm em đang làm nhiệm vụ tại thành phố Yokohama"
-"nhưng đó là nhiệm vụ của 2 chúng ta, sao em lại đi trước rồi"
-"thì ngày mai gặp nhé! Yuta-san!"
-"này này Shuji-kun!"
-"Ậch! Shuji-kun lại làm việc một mình nữa rồi Haizz"
Một cậu bé khoảng 12 tuổi đang ẩn mình giữa đám đông khoác cho mình áo choàng màu đen, với mái tóc nâu nhạt đôi mắt màu cà phê. Cậu bé vừa gọi cho vị tiền bối của mình.
-"Hì. Có nhiệm vụ xa nhất định phải tận hưởng!"
Cậu bé đi qua những người qua lại. Người bên dây bên kia thở dài bất lực, đó là Okkotsu Yuta - chú thuật sự tại Tokyo đang bất lực với cộng sự nhỏ bé của mình.
Cậu bé ẩn mình trong đám đông. Cậu bé đó là Tsushima Shuji - chú thuật sự nhỏ tuổi nhất trong lịch sử, bắt đầu làm chú thuật sự khi 8 tuổi. Và người giám hộ của Shuji là Gojo Satoru - người bất ổn:)))
-"Chào Yokohama!"
12/10/2023
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alldazai] Chú thuật sự bây giờ là mấy giờ?
FanfictionDazai Osamu - nhân viên trụ sở thám tử đã chết và mất đi ký ức và làm chú thuật sư nhỏ tuổi nhất tại Tokyo với giám hộ là Gojo Satoru. Dazai tại sau khi tái sinh thì 8 tuổi sau đó đến 12 tuổi và Odasaku tái sinh lại và làm tại Trụ Sở Thám Tử. Tác...