@sth.trunghieu đã bắt đầu follow bạn.
bạn đã follow @sth.trunghieu.@sth.trunghieu:
xin chào,nghe bảo cậu chính là người sắp vào trường tôi?@idk.minhdung:
nếu là rctsnn thì có lẽ đúng rồi.@sth.trunghieu:
tôi là trung hiếu - hội phó hội học sinh.
hân hạnh làm quen,minh dũng.@idk.minhdung:
thì ra là hội phó hội học sinh,sao cậu biết đến tôi được vậy?@sth.trunghieu:
tôi thấy profile của cậu ở trường,đừng bận tâm.
mong sẽ được làm bạn với cậu nhé?@idk.minhdung:
tôi cũng chưa có bạn,rất hân hạnh.
bây giờ tôi phải đi ngủ rồi.@sth.trunghieu:
chúc cậu ngủ ngon,mai gặp lại ở trường.
cậu có thể tìm tôi ở phòng hội học sinh,tôi thường xuyên ở đó.
❤️ by @idk.minhdung.—
ngày đầu tới trường,sau khi làm hết các thủ tục nhận lớp thì minh dũng muốn tìm tới phòng hội học sinh để gặp người bạn mới.
vô tình,minh dũng bắt gặp một người trông có vẻ khá thân thiện vì từ xa cậu ta đã chào minh dũng trước.- xin chào,cậu có thể cho tôi hỏi đường tới phòng hội học sinh không?
"phòng hội học sinh?dãy nhà ba tầng bên kia,phòng cuối hành lang,cậu thấy chứ?"
- tôi thấy,cảm ơn cậu.
"trông cậu có vẻ lạ?học sinh mới à?"
- à tôi mới chuyển vào hôm nay thôi.
"ồ,đỗ minh dũng.cậu nhanh tới phòng hội học sinh đi,kẻo lỡ việc mất!!"
cậu ta nói xong bỏ lại minh dũng với vẻ ngơ ngác chả hiểu chuyện gì,nhưng cũng mặc kệ để chạy tới hội học sinh.
vừa lúc đó,minh dũng bỗng ấp phải một cái lon rồi ngã,may mà có cánh tay đưa ra.
"cậu có sao không?"
- tôi không,cảm ơn cậu nhé!!
vừa định bỏ tay cậu ta ra để rời đi thì đã có một học sinh khác to chắc gấp đôi cậu lại nắm cổ áo lên.
"nắm tay nhau lâu thế?ai đây,học sinh mới đã dám đụng tới xuân trường của tao à?"
- cái gì thế?bỏ tôi ra đã,xuân trường là ai?
"thích giả vờ không?nắm tay nhau nãy giờ bảo không biết?"
" bình tĩnh đi vũ ngọc chương,mày mà đánh nhau là đuổi học luôn hôm nay đấy."
minh dũng còn chưa định hình được chuyện gì,cái đám người này rốt cuộc là ai?trong lúc hỗn loạn thì minh dũng tranh thủ chạy đến phòng hội học sinh trước.
nhưng đối diện là một căn phòng trống,không một bóng người,cực kì u ám tới phát sợ.cũng không học sinh nào đi lại ở cầu thang gần đó dù trên đường đi thì minh dũng thấy họ chen chúc nhau ở cầu thang cách đây có lẽ chỉ mười bước chân.- trung hiếu,cậu ta ở đâu cơ chứ?
bỏ qua việc đó để học hết các tiết học rồi nhanh chân về nhà,minh dũng chỉ tò mò xem tại sao lại không gặp được trung hiếu kể cả dưới lễ chào cờ thì cũng không thấy hội phó hội học sinh được nêu tên.
@idk.minhdung:
hey trung hiếu,tôi đã tới hội học sinh theo chỉ dẫn của một người khá kì quặc,cậu ta có vẻ nghiện mạng xã hội.
lúc tôi tiếp xúc thì cậu ta đang livestream thì phải?—
by hn.