Chương 3

1.1K 107 1
                                    

Tối hôm nay bầu trời xuất hiện rất nhiều ngôi sao. Sân sau của trại là nơi Fourth thường đi tới nhiều trong 1 năm nay. Gemini đã tìm cậu khắp nơi nhưng không thấy. Rồi anh nhớ ra chỗ đã gặp cậu. Cậu đang đứng đó, ánh trăng vẫn rọi vào gương mặt như lần đầu gặp mặt. Nhưng, vẻ mặt cậu rất buồn.

Anh chạy tới ôm cậu từ phía sau, cọ mũi ngửi mái tóc thơm mềm của cậu

"Sao lại ở đây?"

Cậu không biết làm gì chỉ quay qua ôm chặt lấy anh, giọng nói đượm buồn

"Mẹ về, hát cho nghe"

Mẹ? Câu hỏi thật to hiện lên trong đầu Gemini. Anh cúi xuống nhìn kĩ cậu

"Em nói mẹ là sao?"

"Mẹ bệnh tim nên mất, nay về chơi với Fourth"

"Ngoan nào, có tôi ở đây với em rồi."

Đêm đó có hai đứa nhỏ đứng ôm nhau ở sân sau trại trẻ mồ coi Sunflower.

Sáng hôm sau cô bảo mẫu về lại trại. Nhiều cô khác có ra giúp cô mang hành lí vào nhà. Cô vào phòng ở cuối hành lang nhìn hai đứa nhỏ vẫn ôm nhau ngủ, không dám đánh thức nên cô về phòng chỉnh lại trang phục của mình.

Đêm qua Fourth mệt quá nên đã ngủ thiếp trên vai anh. Nay tỉnh giấc đã thấy cậu bệnh nóng sốt. Anh lau người rồi thay quần áo cho cậu, đắp cái khăn lên trên trán sau đó đi nhờ mấy cô nấu cháo cho cậu.

Trên hành lang anh gặp cô bảo mẫu

"Cô ơi"

"Gemini? Con có chuyện gì sao?"

"Fourth đang bị sốt vì hôm qua gặp trời lạnh mặc không đủ ấm nữa nên cô giúp con nấu cháo với ạ"

"Không phải trong trại đã ấm rồi sao?"

"Fourth xuống sân sau vào hôm qua"

"Để làm gì vậy?"

"Fourth nói mẹ em ấy về hát em ấy nghe gì đó cô"

"Được rồi, cảm ơn con"

"Chào cô, con quay về phòng với Fourth đây"

Gemini đi để lại một cô bảo mẫu giữa hành lang trống vắng, một ngọn gió thôi đủ lạnh sống lưng.

Sau sự việc đó cũng là 2 tháng rồi. Hiện tại đang chuẩn bị sang mùa xuân tươi mới. Các cô trong trại kêu gọi các em nhỏ trang trí lại căn phòng và toàn bộ trại. Các em nhỏ đều hăng hái làm theo riêng có hai đứa nhỏ phòng cuối hành lang lại ôm ấp nhau thật lâu mới chịu làm việc.

Gemini đi đổ xô nước thì gặp một cô bé, là Kanya, cô bé đó có vẻ thích Gemini. Cô thấy anh liền đi tới

"Anh Gemini, năm mới sắp sang rồi, anh nói em nghe xem, năm sau đối với anh em là gì?"

"Là em gái ngoan"

Nói xong anh đi luôn không để ý cô bé nhiều nữa.

Lúc anh quay về lại thấy Fourth hậm hực ngồi trên giường, môi chu chu. Lại giận rồi, anh thở dài, đặt xô nước một góc rồi đi tới. Ban nãy cậu tính đuổi theo anh lại nghe được câu của Kanya mà không nghe câu của anh đã chạy về phòng giận dỗi

GeminiFourth • Ta đã bên nhau vì điều gì? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ