"Tự dưng bị ông già gọi về làm cái gì không biết."
"Thôi được rồi bớt vài lời đi kwanghee."
"Nh..."
"Kwanghee"
"Vâng!"
"Còn thằng nhóc ranh nào đây?"
"Này! Ăn nói cho cẩn thận."
"Cưng nhỏ tuổi hơn anh đó nhóc."
"Ở đây tính trình không tính tuổi!
Được mỗi cái cao tuổi còn lại chẳng được tích sự gì.""Má!"
"Mà quên chưa giới thiệu tôi là ryu minseok 26 tuổi đang là giảng viên của một trường đại học. Còn hai người."
"kim kwanghee 32 tuổi là chủ của năm quán bar cả ngoài lẫn trong thành phố."
"Tôi là kim hyukkyu 33 tuổi cũng là giảng viên của một trường đại học."
"Ò... hôm nay quên mang đồng phục cho hai người rồi... học lí thuyết!"
"Còn có cả đồng phục?"
"Đương nhiên! Không thì mấy người định khoả thân đánh nhau hay gì? Giờ thì đeo hai cái vòng này vào."
"Vòng này để làm gì? Xấu xấu, đen đen trừ tà hay gì?"
"Việc của hai người là làm cho hai cái vòng đó có nhiều màu sắc. Mà hôm nay học lí thuyết đeo cái đó trước thôi. Nhưng hai người không được tháo ra đến khi nó chuyển màu hết!"
"Mắc gì?"
"Đi dạo thôi còn gặp vong lông nhông ngoài đường, lỡ mà hai người không đem theo vòng không những bị họ đấm cho thừa sống thiếu chết có khi bị cướp xác lúc đấy lại than trời oán đất."
"Rồi làm thế nào để cái vòng đấy chuyển màu? Đánh nhau với lũ kia hay gì?"
"Đánh thì vẫn đánh nhưng một số trường hợp cũng không cần thiết phải đánh nhau lắm. Tùy từng cấp à... ê cái này là điều cơ bản nhất luôn đó mấy người phải nghe qua rồi chứ?"
"Chúng tôi chưa bao giờ dược nghe đến nó."
"Thế mấy người gặp vong chưa?"
"Cái này thì rồi."
"Ồ cũng may, thế thì vẫn dạy được."
—
DL dí mấy mấy hôm liền. Hôm qua định đăng chúc mừng sinh nhật em cún mà ngủ quên mất🥲😭
Chúc mừng sinh nhật minseokie nha🥳🥳🥳