4

298 28 0
                                    

Hôm nay là ngày nghỉ.Thông thường thì Kazuha sẽ ở nhà làm này làm kia thôi.

Tự dưng hôm nay nổi hứng sang nhà người yêu chơi.

Tới lúc sang, người mở cửa không phải là Scaramouche như mọi khi,mà lại là một cô gái nào đó.

Kazuha biết,đây không phải Nahida,vì anh đã ít lần thấy qua cô ấy kèm theo lời kể của Scaramouche.

Số lần Kazuha sang nhà người yêu anh không thể nói là đếm được trên đầu ngón tay, ngược lại còn sang ăn trực rất nhiều kìa.

Cơ mà đây là lần đầu tiên anh gặp cô gái này.

"Ồ,chào chàng trai,cậu tới tìm ai sao?"

"Tìm người yêu tôi"

"Người yêu?"

"Cô không cần biết,tôi muốn hỏi cô là ai mà lại ở chỗ này"

"Đây là nhà tôi mà,sao tôi không được ở?"

Kazuha nghi ngờ nhìn lại tổng thể căn nhà,nhìn qua nhìn lại thì rõ ràng là căn nhà anh thường xuyên lui tới ở chung với Scaramouche,không có chút sai sót nào.

"À,đứng ngoài đây lạnh lắm,mau vào nhà đi,xin mời"

Theo lời cô gái lạ mặt kia, Kazuha cảnh giác bước vào,ngồi xuống chiếc ghế sofa,cách xa cô ta chục mét.

"Hình như đây là lần đầu tiên tôi thấy cô"

"Phải,đây cũng là lần đầu tiên tôi thấy anh,anh là người yêu của Kuni-chan...khụ khụ,của Scaramouche sao?"

Từ từ,đợi Kazuha phân tích đã.

Trời thì đang se se lạnh mà cô ta lại mặc đồ hở hang,quần đùi,áo hai dây.Rồi còn sử dụng đồ đạc tiếp khách cứ như nhà của cổ vậy.

Người này rốt cuộc là ai?

Hình như... màu tóc và cả gương mặt...nhìn có hơi giống Scaramouche nhỉ?

Nhìn như 1 khuôn đúc ra vậy á.

Một ngày 24 tiếng thì Kazuha ngắm Scaramouche mất 23 tiếng,ăn cũng ngắm,học cũng ngắm,đi ngủ cũng ngắm.Thảo nào nhìn thôi cũng thấy giống Scara.

"Ừm,tôi là Kaedehara Kazuha, người yêu của Scaramouche"

"Người yêu à? Anh cứ gọi tôi là Ei"

Ei? Ai vậy nhỉ?

"Xin hỏi,họ của cô...?"

"Không nhớ"

Okay, hiểu rồi,đến cái họ còn không nhớ thì cô ta sống ở nhà nào chắc cô ta cũng chẳng nhớ đâu.Nhưng mà,đi nhầm thì sao lại có thể mở cửa??

"Tôi có thể hỏi cô một số chuyện không?"

"Được"

"Sao cô lại tới đây,tại sao lại có chìa khóa mở cửa?"

"Tôi là bạn của anh ta"

Bạn á? Vừa nãy nói là nhà mình giờ lại thành bạn sao?Scaramouche có bạn bè hả? Còn là nữ...

Việc Kazuha tự hỏi như vậy cũng không khó hiểu,tính cách Scaramouche không hay giao du với bất kì ai,1 phần là hắn không thích kết bạn linh tinh,1 phần cũng là người khác sợ hắn nên từ nhỏ tới giờ bạn bè của hắn cũng không nhiều.

[KazuScara] Kachu Và Sì Cẩm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ